Tui tự chấm điểm cả 5 phần [taste of love] của tui 6đ nha... Cứ cảm thấy nó hông hay kiểu gì ấy 😓 mấy ní có thấy vậy hông??
_________" Mày nổi điên cái gì nữa vậy Milk? "
Nhìn dáng vẻ thảm hại của cô lúc này khiến một người điềm tĩnh như Namtan cũng tức giận mà quát lớn. Khi nghe được giọng của bạn mình thì cô mới ngẩng đầu lên, cả gương mặt bị nước mắt làm cho lem luốt như một đứa trẻ. Nhưng cái bộ dạng đó cũng không làm cho chị nguôi ngoai mà còn tức giận hơn, Namtan nhanh chân đi đến nắm lấy cổ áo của Milk mà lôi ra khỏi đống lộn xộn này và đi đến phòng khách trong sự bàng hoàng của Love.
" Mày quậy đủ chưa Milk? Mới có mấy ngày mà trông mày có khác gì thây ma không? Rồi bày đặt không ăn không uống, học đâu ra cái thói ăn vạ đó vậy? Lý trí một chút coi cái tên chết tiệt này!! " Namtan đẩy Milk dồn vào chân tường, thẳng tay tát vào má của cô mấy cái liền, nhưng Milk còn chẳng buồn phản kháng, cứ để cho Namtan muốn mắng gì thì mắng. Nhưng mà Love thì khác, nàng xót vô cùng khi thấy người yêu mình bị đánh, nàng chạy đến muốn ngăn cản Namtan lại nhưng bị chị bảo ở yên đó. Love thề với trời là lúc này trông Namtan vô cùng đáng sợ, khiến Love cũng phải rén vài phần.
" Có bệnh thì lết cái thân đi bệnh viện mà khám, mày trốn ở nhà làm bánh cả ngày thì có giúp mày lấy lại vị giác không? Thời đại phát triển thì bệnh gì không chữa được, chủ yếu là mày phải có ý định đi chữa chứ!! Còn nữa, yêu đương thì cãi nhau là chuyện thường, có gì thì hai đứa cùng ngồi xuống nói chuyện rõ ràng để giải quyết vấn đề!!! 30 tuổi đầu rồi chứ có phải còn nít đâu mà bày đặt chiến tranh lạnh, có giúp ích được gì không?? "
Namtan mắng một tràn dài như sớ vào mặt Milk, ngoài ra còn không quên mắng thêm Love vài câu. Giờ nhìn chị không khác gì mẹ của nàng và Milk hết á, chuyện gì cũng tới tay mẹ hết.
" Bây giờ mày tỉnh táo chưa Milk? Hay mày muốn tao tẩn mày một trận nữa "
" R-Rồi... Đánh gì đau ác... "
" Không đánh thì sao mày chịu nghe lời? "
Sau khi đánh một trận đã đời thì cả ba cùng ngồi xuống để nói chuyện một cách đàng hoàng, dù có hai người họ có chơi thân cỡ nào nhưng nhìn Namtan tức giận như vậy khiến Love sợ chị sẽ đánh Milk phải nhập viện không đó. Hai gò má bị đánh đến đỏ hết rồi, khoé môi còn bị rướm máu nữa, Love phải ngồi bên cạnh để chườm đá giúp Milk nếu không sẽ sưng lên mất.
" Tao đi hỏi một người bạn bác sĩ của N'Film rồi, mày nên gặp bác sĩ tâm lý, nguyên do là mày gặp nhiều áp lực nên mới gặp tình trạng này. Chỉ cần tích cực chữa trị và uống thuốc đều đặn thì một thời gian là khỏi... Mai mốt gặp mấy chuyện mà không có hiểu biết chuyên môn thì đi hỏi biết chưa, cứ làm mình làm mẩy như trên phim thì không ai giúp được mày đâu Milk!! "
Milk và Love ngồi ngoan ngoãn nghe Namtan giáo huấn thêm một trận nữa, nàng cũng cố gắng ghi nhớ lời dặn của chị cũng như cách thức liên lạc với bác sĩ. Còn cô thì cứ ngồi xuýt xoa xong chửi thầm trong miệng kẻ vừa đánh mình chứ có thèm nghe gì đâu, Love bên cạnh nghe thấy mà phải khẽ vỗ vào đùi chị nhắc nhở, nàng sợ Namtan ngồi đối diện nghe được sẽ nhào vào đánh Milk nhập viện mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.