• Mấy nay thấy Pí Milk hợp với những chíc bánh quá nên cho hoá thân làm thợ làm bánh 🥳 Nhưng có hạnh phúc hay khum thì tui khum biết 🫣
• Nhưng mà sao tui thấy chap [Yêu] flop quá zạy mấy ní, hỏng hợp gu mí bà hõ 🙄
• Tui bị thích đọc mấy cmt để xem ngta khen với gợi ý hình tượng nhân vật é, mấy bà cmt nhiều vô i, tui đọc hết mà 🤧___________
Những ngày sau đó tuy ngoài mặt Milk vẫn cư xử bình thường, nhưng mà thái độ thì vẫn có chút khác lạ, người ngoài thì có thể không phân biệt được nhưng với trực giác của nàng thì Love chắc chắn mình đúng.
Cuối cùng thì Love cũng hoàn thành hết công việc cho dự án lần này, tưởng đâu có thể dành thời gian bên cô thì đến lượt Milk bận rộn việc chuẩn bị cho cuộc thi, cô cứ ru rú ở trong tiệm bánh mãi, Love muốn thấy được mặt mũi cũng khó. Nhân lúc hôm nay nàng có một cuộc họp nhỏ để bạn về một số kế hoạch trong dự án kế tiếp, Love đã thay đổi địa điểm từ phòng họp công ty sang tiệm bánh của cô để tiện thể gặp mặt xem con người kia làm gì suốt mấy ngày nay.
Vì là bạn gái của chủ nên Love vô tư dặn dò nhân viên của tiệm để trống một phòng riêng ở tầng trên của tiệm bánh cho nàng trước sự trầm trồ của các đồng nghiệp.
" Sao em đặt chỗ được hay thế? Tiệm bánh này nổi tiếng đến mức luôn luôn kín chỗ mà..? "
" À thì em cứ đặt thôi a... " Love chỉ biết cười trừ sau đó trả lời qua loa với mọi người, dù sao cũng không nhiều người biết mối quan hệ của nàng và cô, với những người đồng nghiệp xã giao thì cũng không cần biết làm gì.
Buổi họp diễn ra khá suông sẻ, đến khi được giải lao thì Love mới mon men xuống nhà bếp để tìm ai kia. Vừa mở cửa bước vào, hình ảnh Milk đang xắn tay áo nghiêm túc thực hiện các bước làm bánh, bột bánh còn dính lại trên gò má, trông ngầu đét. Bảo sao Love không mê cho được chứ??
" P'Milk ~ "
" Hửm, sao xuống đây rồi? Không họp nữa sao? "
" Làm việc cũng phải nghỉ ngơi chứ a... Em nhớ P'Milk nên mới tìm chị nè ~ "
" Chị cứ tưởng em là robot làm việc không biết mệt chứ..? "
Coi kìa, Milk đang mỉa mai nàng đấy!! Bảo còn giận đâu có sai tí nào, cô còn không thèm nhìn nàng lấy một giây nữa cơ. Love quyết tâm đi tới câu lấy cổ của Milk để quấy rầy, buộc cô phải để ý đến nàng mới thôi.
" Đang làm việc thì không làm chuyện riêng " Như một đứa trẻ vậy, còn bắt bẻ nàng nữa chứ.
" Không thích ~ "
" Tại sao chứ?? " Milk trau mày lại nhìn chú mèo cam nhỏ đang làm nũng mà dụi khắp người cô, khiến cô không thể tập trung vào chiếc bánh trước mặt được.
" Vì em là nóc nhà ~ "
" . . . " Ừ rồi cãi gì nữa, sao dám cãi đây?? Milk chỉ đành bất lực nhìn nàng đang trưng ra đôi mắt long lanh mê hồn kia. Cuối cùng là không kiềm được mà giữ lấy sau gáy nàng, kéo nàng vào nụ hôn. Milk cứ mân mê đôi môi đỏ mọng của Love, hết cắn môi dưới rồi chuyển đến mút cánh môi trên. Cả quá trình đều thực hiện một cách mãnh liệt sau nhiều ngày nhớ nhung. Đến khi nụ hôn ấy dừng lại, Love khó khăn ổn định lại nhịp thở của mình, trong khi đó Milk vẫn trưng ra bộ mặt khó coi khiến Love tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.