Một đêm nồng cháy diễn ra ở một khách sạn 5 sao khiến cho kỉ niệm hai năm yêu nhau trở nên trọn vẹn đối với Milk và Love. Cả hai quấn quít không rời, trải qua từng cung bậc cảm xúc đến dục tiên dục tử. Mãi cho đến tận nửa đêm thì sức lực cũng dần cạn kiệt, Love thoả mãn xen lẫn chút mệt mỏi rút sâu vào lòng chị người yêu của mình để ủ ấm. Milk cũng cưng chiều mà ôm nàng, còn không quên đặt một nụ hôn lên mái tóc có chút rối bời vì cuộc vận động mạnh vừa rồi như một lời khen thưởng." N'Love, chị yêu em ~ "
" Ưm ~ Em cũng yêu chị ~ "
" Đêm nay N'Love làm tốt lắm a ~ Đúng là em bé ngoan của chị!! "
" A...Đừng quấy, em mệt lắm rồi P'Milk ~ "
" Chị có cái này cho em nè!! " Nói rồi Milk xoay người với tay cho vào chiếc túi xách đầu giường, cô lấy ra một sợi dây chuyền tuy đơn giản nhưng cũng có phần lấp lánh.
" Hửm..? Gì thế..? " Love không bận tâm mấy mà chỉ đang cụp mặt thiu thiu ngủ. Nhưng lại bị phá rối bởi con người lộn xộn kia vì Milk tự tìm cách đeo sợi dây chuyền kia lên cổ nàng.
" Món quà dành cho quý cô xinh đẹp của chị ~ "" Ưm ~ Cảm ơn tình yêu nhé... Giờ thì ngủ thôi!! Em mệt rồi a ~ "
" Được!! N'Love ngủ ngoan!! "
" P'Milk ngủ ngon ~ "
---
Hai ngày sau đó thì Milk vẫn đến phòng khám làm việc như thường ngày, giờ nghỉ trưa thì Love mang cơm trưa đến. Sự xuất hiện quá đỗi quen thuộc của nàng làm cho các y tá và bác sĩ khác ngưỡng mộ và ghen tỵ rất nhiều. Họ tự hỏi làm sao mà bác sĩ Pansa của họ lại may mắn yêu được một cô gái như nàng.
" Quý cô Pattranite, hôm nay em làm món gì mang đến thế hửm..?? " Milk đang ngồi xem bệnh án trong phòng làm việc thì một bóng hình nhỏ nhắn đang lin ton bước vào cùng với một chiếc giỏ đựng quen mắt.
" Đều là những món bác sĩ rất thích a ~ " Nàng thành thạo đặt giỏ đồ lên bàn sau đó đi vòng sang chỗ Milk mà đứng hờ dựa vào tay vịn, cô cũng biết ý mà ôm lấy nàng để tránh việc con mèo nhỏ này ngã rồi kéo theo cô ngã theo.
" Ôi ~ N'Love càng lúc càng đảm đang, thích hợp làm vợ chị rồi ~ "
" Vậy ý chị là trước đây em không đảm đang á? "
" . . . " Nàng nói vậy thì Milk cũng chịu luôn, lâu lâu cô mèo cam đanh đá này sẽ nói những câu khiến Milk cảm thấy ba chấm thật...
" Không trả lời là đồng ý rồi nhỉ? " Love nhướng mày, tiện tay véo tai Milk một cái rõ đau, khiến cho vị bác sĩ kia phải rít lên.
" Ouch!! Bé con, đau chị!! Chị chỉ muốn khen em bé của mình giỏi thôi chứ đâu có nghĩ như vậy... "
" Hừ!! Tha cho chị!! "
Đùa giỡn đủ rồi, Milk nắm tay Love đi đến bàn trà nhỏ gần đó để cùng nhau thưởng thức cơm trưa mà em người yêu của mình cất công nấu cho. Love vừa ăn vừa luyên thuyên về những chuyện vặt trong ngày, lâu lâu hợp tác há miệng để Milk đút thức ăn cho, nói nàng là em bé có sai miếng nào đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.