spirit

574 84 7
                                    

• Sao càng ngày càng flop vậy mí bà 😭😭 mí bà chán tui rồi phải hông!?
_________

Dạo gần đây Love cảm thấy nhà mình có ăn trộm thì phải? Ban ngày thì không thấy gì bất thường, nhưng mà đến khi nàng đang say giấc nồng trong phòng thì lại nghe tiếng lục đục ở phòng khách. Tình trạng cứ vậy kéo dài khoảng ba đến bốn ngày nay rồi, ban đầu Love cứ nghĩ là mình nghe nhầm, nhưng hôm nay thì nàng chắc chắn tiếng động đó có thật. Thật sự là Love cũng sợ hãi lắm chứ, bởi vì bố mẹ nàng đã đi du lịch hết trơn rồi, chỉ còn mỗi mình nàng ở nhà thôi. Mà bố mẹ cũng ác thiệt, vừa mới đi du lịch về mấy hôm trước xong giờ lại đi tiếp, bỏ con gái ở nhà một mình. Love thật là đáng thương mà!!!

Tuy nói là sợ nhưng chả hiểu sao lại dám đặt chân xuống tầng dưới để kiểm tra cùng với một cây gậy đánh golf của bố. Thế là có một cái bóng tí hon đang lén lút rình mò đi xuống cầu thang, nhìn có khác gì ăn trộm không chứ? Nói đi bắt ăn trộm chắc người ta không tin mà còn hiểu nhầm nàng là ăn trộm mất.

Love ló đầu nhìn vào căn phòng khách đang tắt đèn, nhưng nàng vẫn được một chút do có một tí ánh sáng từ ngoài cửa sổ. Đảo mắt liếc nhìn một vòng, không có gì đặc biệt, nàng cảm thấy yên tâm hẳn đi. Nhưng khi định quay người trở lên lầu thì có một cái bóng đen vụt ngang qua ở phía cửa sổ đằng kia, Love thật sự mong bản thân nhìn nhầm, nhưng cái bóng đó lại lần nữa xuất hiện một lần nữa,m cùng với một tiếng động không nhỏ, nó rất giống với những đêm trước. Nàng cố gắng nheo mắt nhìn kĩ hình dáng của cái bóng đó, nó cao lều khều, còn xoả tóc nữa chứ, Love chắc chắn là phụ nữ!! Cứ nghĩ tên trộm là đàn ông nhưng ai dè là phụ nữ, vậy thì nàng cũng không lo mấy, tuy chân nàng ngắn nhưng trong tay có cây golf dài thì Love tự tin mình có thể đối đầu và đánh tên trộm này nhừ tử.

Nàng từng xem một bài viết trên mạng nói về mẹo sinh tồn lúc cấp bách là khi có kẻ đột nhập thì tuyệt đối không mở đèn, vì chủ căn nhà là bạn cho nên bạn sẽ thông thạo cấu trúc của căn nhà hơn kẻ đó. Cho nên bây giờ nàng cần sự tập trung để quan sát vị trí của mục tiêu, nhưng ngặt nổi tên trộm này có vẻ nhanh nhẹn, lúc thì ở góc bên này, lúc thì ở bên kia, cứ thoắt ẩn thoắt hiện như vậy khiến Love không tài nào xác định được. Đột nhiên, cái bóng thình lình xuất hiện trước mắt khiến Love hoảng hốt la toáng lên, theo phản xạ nàng liền vung cây gậy về phía trước một cách lung tung.

" Aaaa!!!! "

" Aaaa!!!! "

Không nghe lầm đâu, có hai tiếng thét cùng lúc vang lên, một tiếng tất nhiên là của Love rồi, vì nàng đang giật mình sợ hãi kia mà. Nhưng tiếng còn lại thì sao? Nãy giờ nàng quơ cây gậy có trúng cái gì đâu?

" A-Ai đó..?? " Love quơ gậy đến khi mỏi nhừ cả tay thì mới lùi hai bước về sau, nhưng tay vẫn thủ thế vung gậy bất cứ lúc nào, nàng thật sự không thể lơ là cảnh giác lúc này được.

" . . . " Câu hỏi của Love chẳng được hồi đáp, qua một lúc lâu, lại có một cái bóng cao đứng cách nàng khoảng chừng năm bước chân, nhưng vì ngược sáng nên nàng không thể nhìn rõ được.

" N-Này!! Mau biến khỏi đây đi!! Kh-không là tôi đánh chết đó..!!! "

" Ác độc!! "

? ? ?

Trong đầu Love hiện lên ba dấu chấm hỏi khi người kia lên tiếng, gì mà ác độc? Đột nhập vào nhà người ta mà kêu người ta ác độc? Bộ tên kia bị khùng hả? Nhưng khi nghe kĩ lại thì giọng nói này có vẻ nhỏ nhẹ, dịu dàng và vô cùng uỷ khuất, thế là Love bắt đầu buông lỏng cảnh giác mà hỏi thêm.

" Gì?? Nói gì đó?? Lộ diện coi!! "

Từ trong bóng tối bước ra, một người con gái với vóc dáng cao ráo với mái tóc xoả dài dưới vai cùng với trang phục váy nữ sinh. Cosplayer đi lạc hả trời? Nhưng nhìn kĩ thì gương mặt đó cũng khá xinh đẹp đó chứ, mỗi tội làm ăn trộm.

" Cô là ai? Sao đột nhập nhà tôi? "

" Mấy người mang tôi về mà!!! Sao lại bỏ mặc tôi hả  đồ độc ác này!!! "

" Hả? "

---

[tbc]

written by lue dyy

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ