you & me - us

579 74 11
                                    

thử thách: đọc chap đầu đoán tình tiết =)))
_______

Love đã dọn đến sống chung với người yêu của mình là Milk đã một thời gian với lí do mà chị ấy đưa ra là muốn gần gũi, thân mật với nhau. Ngoài ra thì Milk còn bảo rằng muốn nàng được an toàn hơn vì gần đây trong thành phố xảy ra nhiều vụ án mạng mà vẫn chưa tìm ra hung thủ. Nàng thấy cũng hợp lý phết chứ nhể..? Dù gì thì nơi mà nàng sẽ dọn đến là một ngôi nhà lớn có kiến trúc cổ ở gần ngoại ô thành phố, môi trường xung quanh khá lí tưởng cho Love vì nàng cần một không gian yên tĩnh để phục vụ cho công việc hoạ sĩ của mình.

Ban đầu Love cũng ngỡ ngàng cũng như thích thú trước sự đồ sộ của ngôi nhà lắm chứ, bởi vì nó mang một phong cách rất nghệ thuật, trùng với sở thích của nàng. Cho nên điều này góp phần thôi thúc nàng đồng ý đến sống chung với người yêu, chứ không phải do Love simp chị ấy đâu nhé!!

Nói về chị người yêu của nàng - Milk sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại bố mẹ mất sớm, từ đó cô được thừa kế một khối tài sản kết xù bao gồm cả ngôi nhà to lớn này đây. Hơn thế nữa, Milk còn tự mở một phòng khám đa khoa riêng và được các bệnh nhân hết lòng quý mến bởi sự dịu dàng, tốt bụng và thân thiện của mình. Cũng đã hai năm kể từ lúc Milk và nàng gặp gỡ tại đó và bén duyên với nhau rồi nhỉ.

Dù ban đầu chẳng có cùng sở thích hay đặc điểm gì giống nhau nhưng Love chẳng hiểu sao Milk lại thu hút nàng đến lạ. Cô là người trầm lặng, nói rất ít nhưng lại vô cùng xinh đẹp và tinh tế, trái ngược hoàn toàn với một người năng động nhưng có phần vụng về như nàng. Nhưng càng yêu nhau lâu thì Love đã dần học hỏi được các thói quen cũng như hành động giống như Milk, tất nhiên là trên tinh thần tự nguyện nhá bởi vì nàng nhận ra những sở thích đó của Milk cũng khá thú vị!!

---

" P'Milk ~ Chị đừng quên tối nay chúng ta có hẹn ăn tối đấy nhé!! "

Love dùng giọng điệu hết sức đáng yêu để nói vào điện thoại, tay vẫn đang thoăn thoát càm cọ phết màu lên tấm vải canvat phía trước. Nàng phải nhắc nhở chị người yêu vì biết chắc chắn rằng cô sẽ vì bận rộn công việc mà quên bén đi buổi hẹn.

" Chị nhớ rồi!! Chị sẽ về đón N'Love đúng giờ mà, em ở nhà nhớ ngoan ngoãn có biết không? "

" Ôi ~ Làm như em là con nít không bằng vậy a..? Đừng để em đợi lâu đấy nhé, em không thích chờ đợi đâu!! "

" Được rồi, chị đi làm việc đây. Yêu em, bé con!! "

Một cuộc trò chuyện ngắn gọn nhưng lại tràn ngập sự ngọt ngào trong tim nàng, Love mang tâm trạng cực kì vui vẻ mà tiếp tục quá trình hoàn thành bức tranh mang màu sắc của trái tim đỏ thẫm, nhìn thật phấn khích làm sao.

---

" Chúc mừng kỷ niệm hai năm yêu nhau của chúng ta, cạn ly nào N'Love!! "

" Cheer!! "

Hai ly rượu vang chạm vào nhau tạo ra một tiếng tách, dưới ánh nến cùng điệu nhạc nhẹ nhàng cùng kết hợp với nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Milk đã đặt hẳn một phòng VIP đầy sang trọng để cho bữa ăn riêng tư này không bị người khác quấy rầy. Love thầm quan sát những thứ mà cô chuẩn bị, tất cả đều khiến nàng hài lòng vì sự chu đáo này từ Milk.

" Em thấy thế nào hửm...? "

" Rất tuyệt a!! Món ăn rất hợp khẩu vị của em, lại có rượu vang cùng với hoa và nến nữa. Em thích lắm, P'Milk!! "

" N'Love thích là chị vui rồi!! Nào mau ăn đi kẻo thức ăn nguội mất!! "

Milk ân cần cắt nhỏ phần beafsteak của mình rồi đưa sang cho Love, từ trước tới nay dù chuyện nhỏ hay lớn gì cô vẫn không bao giờ để nàng động tay, đúng là Milk cưng chiều nàng quá rồi a...

Bữa ăn lãng mạn diễn ra suông sẻ cho đến khi nữ phục vụ mang phần ăn tráng miệng lên và vô tình làm cho ly rượu đổ xuống làm bẩn phần thân váy của nàng.

" X-Xin lỗi!! Tôi xin lỗi rất nhiều...!! " Nữ phục vụ kia liền ríu rít cúi đầu xin lỗi, cô ấy còn hoảng tới mức lắp bắp không nói rõ chữ.

" Được rồi không sao!! Em vào nhà vệ sinh chút nhé, chuyện ở đây P'Milk xử lí giúp em đi!! "

" Chị biết rồi!! "

Love nhanh chóng rời đi để lại Milk và nữ phục vụ đang đứng khép nép lo sợ một bên. Cô trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu đến mức khiến cho cô gái kia thấp thỏm không thôi, đành phải lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong căn phòng VIP này.

" Q-Quý khách... Cho tôi xin lỗi...!! Tôi không cố ý làm đổ lên người cô ấy đâu ạ... Làm ơn..!! Cho tôi xin lỗi..!! "

" Thôi không sao!! Cô mau dọn dẹp chỗ đó trước khi em ấy quay lại"

" D-Dạ vâng...Tôi sẽ đền bù chi phí giặt ủi.."

" Không cần đâu, không đáng là bao nên cô đừng bận tâm. Mau quay lại làm việc đi!! "

" C-Cảm ơn!! Cảm ơn cô rất nhiều!! Tôi sẽ dọn dẹp ngay đây ạ!! "

Cô gái phục vụ kia vui mừng khi Milk bảo rằng sẽ không truy cứu cũng như bắt đền bù. Tay chân nhanh nhẹn thu dọn ly rượu bị đổ cũng đổi một chiếc ghế sạch sẽ hơn cho nàng. Trong đầu còn thầm nghĩ vị khách trước mặt không chỉ xinh đẹp mà còn tử tế và tốt bụng nữa chứ. Bởi vì làm trong một nhà hàng sang trọng thì không thể tránh khỏi sẽ gặp những vị khách giàu có kiêu căng hống hách, nhưng may mắn thay lại gặp người tốt bụng như vị khách kia, khiến cho cô gái phục vụ vô cùng biết ơn và cảm kích.

" À phải rồi... Cô hãy giúp tôi mang một chiếc khăn sạch đến nhà vệ sinh cho em ấy được chứ..? "

" Vâng, tôi hiểu rồi ạ, tôi sẽ làm ngay!! "

" Cảm ơn cô nhé!! "

Trước sự nhờ vả vô cùng lịch sự và tử tế của Milk, cô gái phục vụ kia nhanh chóng đồng ý rồi rời khỏi phòng để làm việc mà cô đã nhờ.

Cho đến một lúc sau, khi Love trở lại từ nhà vệ sinh cùng với chiếc váy vẫn còn dính một chút màu đỏ của rượu vang. Nàng nhìn xung quanh không thấy Milk, định xoay người ra ngoài tìm thì đã thấy cô đứng ngay sau lưng, làm cho nàng có chút giật mình.

" Chị đi đâu thế? "

" À, chị đi thanh toán thôi!! Chị đoán em không còn hứng ăn món tráng miệng nữa, chúng ta đổi địa điểm nhé? "

" Hmm... P'Milk đúng là đi guốc trong bụng em nhỉ..? Vậy chị muốn đổi sang nơi nào đây..? "

" Để chị nghĩ xem... " Milk trưng ra vẻ mặt đắn đo suy nghĩ, nhưng cơ thể thì đang âm thầm thu hẹp khoảng cách của cả hai. Nàng có thể cảm nhận được có vòng tay đang ôm trọn vòng eo của mình, đôi môi liền khẽ nhếch lên khi bắt đầu hiểu ý đối phương.

" Dù sao váy của em cũng bẩn rồi, hãy đến một nơi nào đó và cởi nó ra... Có được không hửm..? "

" Chị đúng là ngày càng xảo quyệt đấy P'Milk..Nhưng mà, em thấy ý kiến đó không tồi!! "

" Vậy chúng ta đi nhé!! "

" Được a ~ "

---

[tbc]

written by lue dyy

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ