chăm sóc

860 78 2
                                    

Milk vừa kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi và đang từ studio trở về chung cư tình yêu của của cô và nàng. Cô nhớ em người yêu chết đi được, vì mọi hôm đều có thể cùng em đi làm sau đó cùng nhau tan làm, hạnh phúc biết bao.

Nhưng mà ba ngày nay Milk có lịch trình riêng, còn nàng thì lại trống lịch, thế là một người bận tối mặt tối mày còn người kia thì ở nhà một mình nghỉ ngơi. Với lại trong lúc làm việc thì cô lại có thói quen tắt điện thoại để có thể tập trung làm việc, cho nên cả hai đã 72 tiếng không nói chuyện với nhau rồi.

Đáng lí từ lúc xong xuôi công việc thì Milk đã có thể gọi cho nàng để thoả nỗi nhớ của mình rồi, nhưng mà khi nhìn lại đồng hồ thì cũng đã 12 giờ khuya, có khi bé con của cô đã ngủ say mất rồi.

" Thôi vậy, làm em ấy thức giấc thì cũng không nên. Về nhà rồi tính! "

.
.
.

Bây giờ Milk đang đứng giữa căn hộ không một ánh đèn của mình. Cô hết sức nhẹ nhàng di chuyển để không làm cho chú mèo cam nhỏ kia thức giấc, còn vì sao biết nàng đang nàng đang ngủ thì đơn giản thôi, cô có thể nhìn thấy chút ánh đèn ngủ le lói ở khe cửa phòng mà.

" Bé con ơi... " Milk rón rén đi vào phòng ngủ cùng với giọng nói thì thầm, nhìn thấy nàng đang ngủ say trên giường thì cũng thở phào mà tiến đến bên giường. Nhìn vẻ mặt say sưa ngủ của nàng khiến cho sự mệt mỏi trong người được trút bỏ đi toàn bộ. Milk định cúi xuống hôn lên môi Love thì mắt lại vô tình chú ý đến thứ trên trán của nàng, là một miếng dán hạ sốt.

Cô vội vàng đặt lên má nàng, thì ôi mẹ ơi! Cơ thể của Love đang nóng hừng hực, mồ hôi ướt đẫm cổ áo cùng với gối nằm của nàng, nhưng vì trong bóng tối nên Milk đã không để ý đến.

" Ôi n'Love, em sốt cao lắm rồi!! "

" Ưm..." Milk đã hốt hoảng mà lay người nàng, nhưng Love chỉ phản ứng yếu ớt bằng cách rên rỉ và trau mày. Đôi mắt vẫn còn nhắm nghiền vì sự mệt mỏi đang đè nặng lên nàng.

Thế là Milk lật đật đi lấy một thau nước và khăn để lau người cho Love cũng như tìm cách giúp nàng hạ sốt. Nếu như mà không ổn nữa thì chắc chắn cô sẽ mang nàng đến bệnh viện ngay. Nhưng cũng may là điều đó không xảy ra, vì sau một lúc thì nàng cũng khá hơn một chút.

" P'Milk...~ "

" N'Love, em thấy sao rồi? Có đỡ hơn chút nào chưa? Hay chúng ta đi bệnh viện nhé? "

" Ưm... Em không muốn đi bệnh viện đâu! "

" Nhưng em đang sốt cao đấy!! Sao lại để ra nông nỗi này chứ!! Em đã ăn gì chưa? Có bị đau đầu hay chóng mặt gì không? Ở nhà có thuốc, để chị lấy cho em ngay đây!! "

" P'Milk..!! " Love thấy chị người yêu mình cuống cuồng lên mà cảm thấy buồn cười, vì chị trông thật ngốc. Nhưng vì nàng yêu cái sự ngốc nghếch cũng như ấm áp đó mà!! Nàng nhanh tay giữ lấy cổ tay Milk để cô không đi mất.

" Sao thế bé con? "

" Ở lại với em đi.. "

" Ôi, sao lại khóc rồi?? Em sao thế?? Có chuyện gì sao?? Nói chị nghe..!! "

Love đưa tay giữ cô lại, không bao lâu mắt liền ngấn nước và bắt đầu khóc nấc lên. Milk vội ngồi xuống bên cạnh nàng và ôm vào lòng, miệng không ngừng an ủi cô công chúa nhỏ của mình bình tĩnh lại. Mất một lúc sau thì Love mới có thể kiềm lại mà rời khỏi vòng tay của cô, mặt mũi nàng lem luốt nước mắt như một chú mèo bị bỏ rơi vậy, khiến Milk đau lòng không thôi.

" Bé con ngoan, nói chị nghe có chuyện gì được không? Nhìn em khóc khiến chị đau lòng lắm! "

" Chỉ là... Em nhớ chị.."

Milk lặng đi vài giây, nhìn cô gái nhỏ trong lòng vì tủi thân mà khóc khiến cô cảm thấy có lỗi vô cùng. Quả thật dạo gần đây vì công việc bận rộn mà Milk đã bỏ bê, không quan tâm đến Love nhiều được, lần này nàng còn bị bệnh mà chỉ ở nhà một mình không ai chăm sóc, đến việc liên lạc hỏi thăm nàng mà cô còn không làm được...

" Chị cũng nhớ n'Love nhiều lắm... Chị tệ lắm đúng không? Vì chị chỉ mải làm việc mà không quan tâm em, n'Love giận chị lắm nhỉ? " Cô nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, sau đó di chuyển dần xuống sóng mũi và cuối cùng là đáp lên đôi môi nàng để chuộc lỗi cũng như để thoả nỗi nhớ nhung của mình trong những ngày qua.

" Love không giận p'Milk, em yêu chị còn không hết nữa là " Chú mèo cam bây giờ chuyển từ trạng thái mít ướt sang làm nũng, liên tục vùi mặt vào hõm cổ của Milk để hít hà mùi hương mà mấy ngày nay nàng nhớ nhung. Love thề rằng mình nghiện Milk, lúc nào cũng muốn bám dính lấy cô cho bằng được, nếu không sẽ ăn không ngon ngủ không yên.

Nàng không muốn làm phiền khi Milk đang làm việc, hơn nữa Love cũng biết rằng cô sẽ không mở điện thoại khi đang tập trung. Cho nên Love có chút tủi thân khi phải ở nhà một mình mà không có cô ở cạnh, cả việc đi chơi cùng bạn bè càng không có hứng thú. Đột nhiên hôm nay nàng lại bị sốt do thời tiết thất thường, mọi chuyện diễn ra quá dồn dập khiến tâm trạng của nàng không được tốt lắm. Thế là khi vừa nhìn thấy Milk thì bao nhiêu uất ức kìm nén trong lòng liền tuông trào ra.

" Love không giận chị thì chị vẫn cảm thấy có lỗi... Để em một mình như vậy, có phải buồn chán lắm không? "

" Ưm... Đúng là chán lắm! Love lúc nào cũng muốn p'Milk ở bên cạnh hết! Không có chị cho nên mọi thứ xung quanh để tẻ nhạt vô cùng!! "

" Chị cũng nghĩ mình sẽ không sống nỗi nếu thiếu em mất. Có phải n'Love bỏ bùa chị không? "

" Ôi trời, lại suy diễn nữa rồi!! " Love bật cười với câu nói nửa đùa nửa thật của Milk, người yêu nàng lại sến súa nữa rồi. Nhưng không hiểu sao nàng nghe mãi vẫn không chán.

" Chị sẽ xin nghỉ phép, ở nhà để chăm sóc cho Love, có chịu không? "

" Ôi, sao thế được! P'Milk còn nhiều lịch trình chụp ảnh quảng cáo, không thể nghỉ được!! "

" Dời lại vài ngày chắc không sao đâu, chị ưu tiên người yêu của chị hơn! Phải chăm đến khi nào n'Love hết bệnh mới thôi!! "

" Nh-Nhưng mà... "

" Không có nhưng gì hết, chị quyết rồi!! Mấy ngày nay quá bận nên chị không được gần gũi với em, chị khó chịu chết đi được!! "

Cả hai cùng nhau âu yếm trên giường một lúc thì Milk thấy Love bắt đầu buồn ngủ, thế là cô canh cho nàng ngủ rồi mới nhẹ nhàng rời giường để tranh thủ vệ sinh cá nhân. Xong xuôi mọi thứ thì cũng đã hơn 2h khuya rồi, Milk rón rén quay lại giường để cùng nàng đánh một giấc ngon. Love đang ngủ say nhưng theo thói quen vẫn rút vào lòng cô để tìm hơi ấm, Milk cũng vui lòng khi nàng làm như thế. Dù lúc nãy nàng đã hạ sốt một chút nhưng mà nói chung vẫn cần được chăm sóc kĩ hơn, ngày mai cô phải bù đắp cho Love thật nhiều mới được. Mà không chỉ là ngày mai, cô sẽ dùng cả đời để chăm sóc và yêu em thật nhiều.

" Love ngủ ngon! Chị yêu em!! "

---

[end]

written by lue dyy

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ