Notice: Hết idea roài, cho nên là sau chap này sẽ sủi lâu hơn một chút 🤧🤧
____Sau một năm đi du học ở Mỹ trở về, Sun cảm thấy mọi thứ đều thay đổi khá nhiều, điển hình là người yêu nàng - Ongsa đã trở nên xinh đẹp hơn rất rất nhiều, hơn nữa còn rất tự tin mà tham gia vào hội học sinh và trở thành hội phó được mọi người yêu thích nữa.
- Sun, mình nhớ cậu quá đi a ~
- Mình cũng rất nhớ cậu đó Ongsa ~ Không có mình ở đây, cậu có lén lút chở cô nào khác đi học không đấy??
- Nào có!! Mình chỉ chở mỗi mình cậu thôi Sun
- Vậy thì tốt!!
Hôm nay là ngày đầu tiên nàng trở lại trường sau một thời gian dài, nhìn lại thì đâu đâu cũng là kỉ niệm vui vẻ của nàng và Ongsa trước kia, hoài niệm biết bao. Nhưng mà có lẽ sự xuất hiện của một đàn chị xinh đẹp và lạ mặt này khiến cho mọi người trong khuôn viên trường đều bàn tán xôn xao. Cũng phải thôi, những người biết đến Sun thì cũng chỉ có các bạn cùng khối và anh chị khoá trên thôi, mà giờ họ tốt nghiệp hết rồi.
- Cậu vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện
- Ongsa đừng có trêu tớ, cậu làm tớ ngại đó a ~
Cả hai cùng tay trong tay thân mật dắt nhau về lớp trước sự tò mò của mọi người, ai cũng muốn biết cô nàng xinh đẹp đang nắm tay hội phó hội học sinh kia là ai. Sun thì không xa lạ gì với những phản ứng như thế này, chỉ đơn giản là ngắm nhìn quang cảnh xung quanh cùng người yêu. Nhưng mà ai kia thì lại khác, Ongsa hận không thể mang Sun đi cất vào balo để giấu cho riêng mình, nhìn những ánh mắt si mê và ngưỡng mộ kia như thể sẽ cướp mất Sun của cô đi vậy.
Thế là Ongsa kéo Sun vào một dãy hành lang khuất người qua lại, ép sát nàng vào tường mà phồng má giận dỗi nói.
- Sun!!
- Sao vậy Ongsa?
- Cậu xinh đẹp quá rồi!! Mọi người nhìn cậu không chớp mắt kìa!!
- Hey ~ Ongsa trở nên ghen tuông hồi nào vậy ta??
- Tớ không thích như vậy đâu!!
- Nhưng mà tớ cũng chỉ để tâm mỗi cậu thôi Ongsa, mọi người nhìn tớ như vậy cũng không khiến tớ yêu họ hơn cậu đâu a ~
Nhìn biểu cảm đáng yêu của Ongsa khiến Sun phải bật cười, nàng liền giữ lấy hai bên má của Ongsa mà kéo cô vào một nụ hôn. Ongsa tất nhiên hiểu ý mà phối hợp với nàng một cách vô cùng ăn ý, cô đặt vòng một tay qua eo nàng để ôm nàng sát vào lòng hơn, tay còn lại thì giữ lấy gáy nàng để có thể dễ dàng đưa nụ hôn đi sâu hơn. Ongsa nghiêng đầu không ngừng mút lấy cánh môi mềm mại và ngọt ngào của Sun, sau đó còn tham lam mà đẩy chiếc lưỡi ấm nóng của mình vào trong để tìm kiếm người bạn đồng hành của mình. Khi hai đầu lưỡi vừa chạm vào nhau thì liền vui vẻ mà nhảy múa khắp cả khoang miệng nàng, tiếng đánh lưỡi, tiếng mút mát vang vọng khắp cả hành lang vắng người, lỡ như có ai nghe thấy thì cũng phải đỏ mặt mà nhanh chóng rời đi.
- Ưmm ~ Ongsa....~ Ưhm..
Sun bị người kia hôn đến hồn bay phách lạc, đến hơi thở cũng bị Ongsa rút sạch, đành phải đánh nhẹ vào vai cô để ra hiệu dừng lại. Khi hai đôi môi tách rời vẫn còn lưu luyến một sợi chỉ bạc kéo dài giữa không trung, Ongsa tiếc nuối khi phải dừng lại nhưng đành chịu vì Sun không đủ hơi để tiếp tục nụ hôn nồng cháy này. Cô dịu dàng vuốt ve gò má phúng phính đang ửng hồng kia, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó như một phần thưởng.
- Ongsa... Cậu hôn giỏi hơn nhiều rồi!!
- Còn môi cậu vẫn ngọt ngào như trước, tớ nghiện mùi vị đó chết đi được...
- Lưu manh!! Cậu học mấy lời đó ở đâu vậy chứ!!
- Từ Aylin và P'Luna!! Bọn họ mỗi ngày đều yêu đương sến sẫm trước mặt tớ, tớ học lõm được rất nhiều thứ đó nha ~
- Ôi trời... Ongsa bị dạy hư rồi!!!
- Thế có muốn tớ dạy lại cho cậu những điều đó không?? Điển hình như việc hôn thế nào để không bị hụt hơi?
- Yah!!
Sun bị Ongsa ghẹo đến hai gò má ửng hồng, chỉ biết vùi mặt vào trong hỏm cổ cô mà dụi dụi để tránh đi sự ngại ngùng kia. Ongsa quả thật khác hẳn một năm trước, Sun đang không biết sự thay đổi này là tốt hay xấu đây này...
- Sun này...
- Hở..? Tớ nghe..?
- Tớ vui vì cậu đã trở về với tớ, Sun...
- Ỏ ~ Tất nhiên tớ phải về rồi, người yêu tớ đã vất vả chờ đợi tớ như vậy, làm sao tớ có thể không về được chứ!!!
- Tớ cảm giác nếu như cậu về trễ hơn một chút nữa thì tớ sẽ phát điên mất...
- Ongsa...
- Tớ yêu cậu lắm, Sun..
Sun đang vô cùng cảm động trước những lời bày tỏ của Ongsa, nàng có thể nghe rõ mồn một tiếng nhịp tim đang đập liên hồi trong lồng ngực cô, nó chứng minh những điều mà cô nói đều là thật lòng. Ôi nàng cảm động đến mức sắp khóc rồi đây này, nhưng Sun vẫn cố kiềm nén không rơi nước mắt mà thay vào đó là nở một nụ cười vô cùng trìu mến hướng về Ongsa.
- Tớ cũng yêu cậu, Ongsa!! Cho dù mọi người dòm ngó hay phán xét về tình yêu của chúng ta, thì tớ vẫn sẽ yêu cậu. Trước nay là vậy, sau này vẫn vậy....
- Cảm ơn cậu, Sun!!
Yêu nhau là vậy, không cần để tâm đến suy nghĩ của người khác mà chỉ nên tập trung vào đối phương. Hơn nữa, chúng ta không nên giới hạn tình yêu của mình vào một khuôn khổ nhất định, tình yêu của con người là vô hạn, không gì có thể ngăn cản.
" Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người "
---
[end]
written by lue dyy
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.