spirit (3)

406 64 17
                                    

• Nói tui nghe mấy bà muốn tui viết về cái gì, tính cách mấy chỉ như nào hay sao sao đó... nói chung là cho tui gợi ý đi 🥹 hết idea rùi chời quơiii
__________

Cả một đêm dài thao thức vì lo lắng cho bố mẹ, Love không tài nào ngồi yên một chỗ, nàng cứ liên tục gọi cho họ nhưng chẳng nhận được hồi âm. Mà càng như vậy thì lòng nàng lại bất an, mặc dù Milk nói là bố mẹ của nàng sẽ được bình an, nhưng lời của một kẻ còn không phải người thì Love không tin nổi.

Love mệt mỏi mà ngủ thiếp đi trên sofa cùng với chiếc điện thoại trên tay, đến khi tỉnh lại thì đã là gần trưa hôm sau. Nàng bị giật mình đánh thức bởi tiếng động phát ra cách đó không xa, dụi mắt nhìn cho rõ thì lại thấy một hình đang cao kều y như đêm qua đang ôm một chân nhảy tưng tưng với gương mặt méo xệch.

" Đang làm gì đó Milk? "

" Ôi má!! Làm giật mình!!! " Love bất ngờ lên tiếng là cho Milk giật nảy người, từ đang đứng bằng một chân thành tiếp đất mông. Cô la oai oái khiến cho căn nhà vốn yên tĩnh lại trở nên ồn ào quá mức cần thiết.

" Ma mà còn sợ bị hù, rồi cô đang làm cái trò gì vậy, tự nhiên nhảy cà tưng ở đó? "

" Đá vô góc bàn chứ gì "

" Vậy mấy cái tiếng động lúc nửa đêm cũng là do cô đá vô đó à? "

" Ừ "

" Ma gì hậu đậu thấy gớm!! Cô ngồi yên một chỗ không được hay gì mà cứ chạy nhảy lung tung như con nít vậy? "

" Ê, bộ cô không biết kumathong là vong nhi hả? Hình dạng này được nuôi lớn theo thời gian thôi chứ bản chất là trẻ con mà!! Sao cô cứ ăn hiếp tôi mãi vậy!? " Milk bức xúc cực kì, từ đêm qua tới giờ cái con người kia cứ tìm cách móc mỉa cô, tâm hồn nhỏ bé này không thích những người như vậy, cô thích những thứ xinh đẹp, dịu dàng và đáng yêu cơ!!

Nhìn Milk mếu máo như sắp khóc tới nơi làm cho Love cũng lúng túng theo, đêm qua trông cô có vẻ mạnh miệng và láu cá, nàng đâu có ngờ Milk lại mít ướt tới vậy. Nàng vội ngồi dậy đi đến đối diện để dỗ dành cô một cách vụng về, phải mất một hồi lâu cùng với một đống khăn giấy để lau nước mắt thì Milk mới chịu nín, lúc này Love mới thở phào nhẹ nhõm.

" Này nín đi, xin lỗi mà!! "

" Không!! Tôi bị mang về đây còn chưa quen nhà quen cửa cho nên đi đụng trúng thôi, đau muốn xĩu luôn á!! Tôi đâu có muốn làm phiền gì cô đâu, vậy mà nỡ lòng nào mắng tôi... Đồ đáng ghét!! "

" Thôi thôi... Tôi xin lỗi Milk mà.. Cô muốn ăn gì không, để tôi nấu cho cô ăn nha...? "

" Nấu cho tôi mỳ Ý đi!! Tôi muốn ăn!! "

Love thấy con ma kia lật mặt nhanh như bánh tráng cũng chỉ biết ba chấm, mới năm phút trước còn mặt mũi tèm lem nước mắt, chớp mắt cái liền sáng mắt khi nghe tới đồ ăn, bộ ma đói hả trời? Love cũng đành đi nấu đồ ăn cho Milk cũng như cho mình, dù sao cũng đã qua giờ ăn sáng lâu rồi, bụng nàng cũng đói meo rồi. Mà hay thật, lúc đầu nàng vẫn còn tâm trạng lo âu không biết bố mẹ của mình ra sao, nhưng nói chuyện với Milk một hồi khiến cho cảm giác đó vơi đi phần nào, như kiểu có một sức mạnh vô hình nào đó giúp nàng yên tâm hơn vậy.

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ