• Lần này đổi thể loại mới một chút he? Tạo hình lần này là hai chiếc mỏ hỗn đấu với nhau, còn cuối cùng iu đương thế nào thì tui chưa tính tới, tui muốn cho hai mẻ cãi lộn nhao cho xôm trước 🥱
_________" Hả? "
? ? ?
Love đang khó hiểu gấp trăm lần khi nhìn cái tên cao kều kia làm mình làm mẩy ở phòng khách như một đứa trẻ đúng nghĩa sau khi bật đèn lên. Nào là lăn lộn khắp sàn rồi ném lung tung vào người nàng, nào là la hét toáng lên rồi trưng ra bộ mặt uất ức vô cùng tội nghiệp. Đến độ nhà nàng bị hàng xóm bấm chuông mắng vốn vì quá ồn ào lúc nửa đêm, khiến cho Love phải xin lỗi người ta ríu rít.
" Im lặng coi!!! Ồn ào quá rồi đó!! "
" Không được quát tôi!! "
" Mắc gì không?? Nói cho rõ xem cô là ai? Sao tự nhiên chui vô nhà tôi rồi quậy? "
Bị Love mắng cho một tràng và nhìn cái điệu bộ hung dữ đó thì cuối cùng kẻ lạ mặt kia cũng chịu đầu hàng mà ngoan ngoãn khai ra.
" Pansa.. "
" Nói to lên coi!! "
" Tên của tôi đó, Milk Pansa Vosbein!! "
" Ừm, rồi cô ở đâu? Tự nhiên lại lén la lén lút ở nhà tôi? Còn ăn mặc như vậy nữa, bộ cô là học sinh cấp ba à? "
" Không biết!! "
" Sao lại không biết? "
" Tôi bị đem về đây mà "
" Ai đem? "
" Bố mẹ cô chứ ai? "
" Hồi nào vậy? Sao tôi không nghe nói gì hết "
" Từ tuần trước rồi!! Họ đem tôi về còn cho tôi ăn được mấy hôm, tới khi đi họ đi du lịch thì bỏ đói tôi, còn cô thì cầm gậy đánh tôi. Mấy người đúng là độc ác!! "
Milk vừa nói vừa chỉ tay về phía kệ ở góc phóc khách, ở đó trưng một chiếc hộp trong suốt có một con búp bê bên trong. Đó là thứ bố mẹ cô mang về từ chuyến du lịch vừa rồi, họ nói là được tặng bởi ai đó và để làm gì đó mà nàng không nhớ cũng chẳng để tâm mấy. Nhìn con búp bê đó sau đó nhìn lại người đang ngồi đối diện mấy lần, Love kinh hãi khi nhận ra là con búp bê đó mặc trang phục y hết người đang nói kia. Hai tai nàng trở nên lùng bùng hẳn đi, cả người bắt đầu run rẩy mà đổ mồ hôi hột, vơ tay cần lấy cây gậy đánh golf bên cạnh một cách đề phòng.
" Đó đó, lại chuẩn bị đánh tôi!! Đừng có thấy hiền cái ăn hiếp nha!! "
" C-Cô..là ma hả..?? "
" Ê nói nghe phèn vậy? Thấy có ma nào được nuôi kĩ lưỡng đến mức xinh đẹp như vậy, rồi cất trong hộp vậy không? Tôi là một linh hồn được nuôi dưỡng và dạy dỗ đàng quàng!! "
" Ma xó cũng được nuôi mà, rõ ràng là ma mà còn không chịu nhận!! "
" . . . "
Mặt Milk tối sầm lại, cãi với con bé nấm lùn này chắc cô tức chết thôi. Bây giờ việc quan trọng nhất là cô đói và muốn ăn!!! Thế là Milk nhảy chồm về phía trước gần như mặt đối mặt với Love, cả mấy bóng đèn xung quanh cũng đột nhiên chớp tắt liên tục, cốt yếu để hù doạ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.