ôi vailon tui viết chap này dài gấp đôi mấy chap kia đấy, sợ thiệt chớ trời.... =))))
báo cho mí bà một tin, tui đang thử sức với một textfic, và sẽ up sớm trong nay mai thui 🤏🏻 có ai muốn xem khum nò ~
_____________Off cùng cậu cảnh sát tập sự tên Gun Atthaphan ngồi trong xe đối diện tiệm trà mà Love đang ngồi, anh chăm chú quan sát Milk từ trên xe bước xuống rồi đi vào trong với nàng. Chính vì bản thân vừa làm trái quy định nên bây giờ Off phải hồi hợp quan sát biểu cảm của Milk và nàng, bản thân anh cũng sợ rằng nàng sẽ tiết lộ những gì được nghe cho cô biết. Nếu mà như thế thì cuộc điều tra sẽ trở nên vô nghĩa và anh sẽ bị kỉ luật ngay.
Cậu chàng tên Gun ngồi bên cạnh cũng học theo anh để quan sát kẻ tình nghi là cô, nhưng vì chỉ mới làm cảnh sát chưa lâu nên những kĩ năng nghiệp vụ hay khả năng trinh sát vẫn chưa hoàn thiện mấy. Khi mà vụ án đã mở hồ sơ khoảng vài tháng rồi nhưng Gun vẫn cảm thấy mơ hồ và không biết bản thân nên làm gì.
---
Milk lái xe đưa nàng về nơi mà cả hai đã đặt sẵn trước đó, một căn nhà hai tầng bằng gỗ với nằm ở cuối thị trấn, phía sau là rừng cây sâu thẳm và một cái hồ lớn nằm cách đó không xa. Nhìn chung nơi đây được thiên nhiên bao bọc và là nơi thích hợp để thư giản mà Love thích.
Love tung tăng đi vào trước để ngắm nghía nội thất của căn nhà, Milk lặng lẽ theo sau cùng với chiếc túi xách của nàng trên tay. Nhân lúc Love không để ý, Milk nhanh chóng tiếp cận và ép sát nàng vào tường mà chiếm lấy đôi môi đỏ mộng của nàng một cách vội vàng. Tuy lúc đầu Love có chút bất ngờ nhưng sau đó cũng nhanh chóng bắt kịp nụ hôn, môi và lưỡi của cả hai đua nhau quấn quýt không rời, kéo nhau từ nhà bếp ra phòng khách rồi lại vào phòng ngủ.
Milk lúc đầu vẫn còn nâng niu đối tác của mình, nhưng dần dần thì càng cuồng nhiệt hơn, vội vàng hơn. Cô di chuyển nụ hôn dọc xuống sườn mặt, đến hõm cổ trắng ngần rồi lại đến xương quai xanh bén nhọn. Qua mỗi bước đi thì quần áo trên của nàng và Milk cùng biến mất dần một cách thần kì.
" Ah ~ Milk... Sao thế a..? Không đợi đến tối được sao hửm ~ "
" Không được.. Chị đã nhịn mấy ngày rồi..!! N'Love mau bù đắp cho chị đi... "
" Ưhm ~ Em cho chị mà ~ Đừng gấp.. Ưm ~ P'Milk ~ Nhột em... "
. . .
" Ưmm... P'Milk ~ Ch-Chậm lại..Hahh...~ "
" Từ từ Milk...~ Ah...Ưhm... Hôn em đi ~ "
" Ah..~ Thoải mái.. Ưhmm ~ Nhanh chút a... "
" Hahh ~ N'Love thích không hửm? ~ Nói chị nghe nào ~ "
" C-có... Em thích... Thích lắm...~ P'Milk... Em yêu chị.. ~ Ahh "
" Bé con ~ Chị muốn em... ~ Muốn nhiều hơn nữa...!! "
" Ưm..~ P'Milk... muốn sao c-Ah..~ sao cũng được a...~ "
. . .
Cuộc mây mưa diễn ra đến tận khi hoàng hôn xuống, nàng kiệt sức đến mức đôi mắt nặng trĩu, cả người thì đau nhức vô cùng. Milk cũng biết em bé của mình mệt nên vẫn luôn ôm nàng trong lòng để mà vỗ về khen thưởng, dù gì cô cũng chưa thấy mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.