outing

826 102 10
                                    

Milk đang dỗi thật sự!!!

Hôm nay công ty tổ chức buổi Outing để tất cả nhân viên được vui chơi, thư giãn. Cô đã thức rất sớm để chuẩn bị mọi thứ, kể cả bữa sáng tình yêu cho bản thân và Love, sau đó còn lái xe đến tận nhà để đón em người yêu. Mọi chuyện đều suông sẻ cho đến khi cả hai đến công ty, Milk bảo nàng vào trước còn mình thì đi đỗ xe và sẽ mang hành lí vào sau.

Nhưng khi Milk chật vật mang hai chiếc vali và bữa sáng của cả hai đến chỗ tập trung thì lại không tìm thấy nàng ở đâu cả. Lóng ngóng tìm kiếm một hồi vẫn không có kết quả thì bắt gặp Ciize vừa từ trên một chiếc xe đi xuống, liền kéo em ấy vào để hỏi thì mới biết là Love đã chui lên xe cùng hội của Prim, View và Tontawan rồi.

" Bọn họ đang chụp hình với giỡn với nhau trên đó á, nhộn nhịp lắm!! "

Ciize trả lời Milk xong thì cũng đi tới hầm xe để lấy một ít đồ trong vali đã cất lúc nãy. Milk đứng đó ngẫm một hồi rồi cũng đi theo em ấy cất vali của cô và Love.

" Ciize, em có ngồi cùng ai không? "

" Dạ không, Jane ngồi cùng Janhae mất rồi, nên em phải ngồi một mình đây nè!!! "

" Vậy chị ngồi với em nha? "

" Hả? Chị không ngồi với Love à? " Ciize cứ tưởng mình nghe lầm mà hỏi lại lần nữa, ngày thường P'Milk rất bám lấy Love mà sao đột nhiên hôm nay lại không ngồi cùng em ấy trong khi cả hai chung team và chung xe...?

Nhưng Milk cũng chỉ lắc đầu rồi cười nhẹ, không nói không rằng kéo em đi. Mặc dù chỉ mới đứng ở cửa xe thôi mà đã nghe tiếng cười đùa rộn rã từ hội của nàng rồi. Milk đi theo sau Ciize và ngồi vào chỗ cách nàng khoảng chừng hai hàng ghế, lúc đang tiến gần lại cả hai có chạm mắt với nhau, nhưng vì Love đang nói gì đó với Prim bên cạnh nên cô cũng không lên tiếng mà im lặng ngồi xuống.

Ngồi một lúc lâu khoảng chừng 15 phút thì tất cả mọi người cũng dần ổn định chỗ ngồi trên xe và bắt đầu khởi hành. Love thì vẫn đang vui vẻ nói chuyện ở hàng ghế sau trong khi Milk đang buồn chán lướt điện thoại. Đến cả Ciize ngồi nên cạnh cũng tò mò hỏi rằng có phải cô và nàng đang cãi nhau hay không.

" Không có cãi nhau câu nào luôn... Em ấy bỏ rơi chị, không thèm quan tâm chị mới đúng!! "

" Hả?? Có chuyện gì sao? P'Milk kể em nghe? "

" Em nhìn kìa, Love đang ăn đồ bánh của Prim với uống sữa của View cho một cách ngon miệng kìa!! Trong khi chị có nói là có làm đồ ăn sáng cho em ấy ăn...N'Love không nhớ đến luôn!!! "

Milk cảm thấy bức xúc mà kể với Ciize, nhìn biểu cảm uỷ khuất của cô như một đứa trẻ bị giành mất kẹo, nhưng không thể làm gì khác ngoài việc trút giận lên hộp đồ ăn tình yêu.

" Chị lên đây ngồi nãy giờ N'Love cũng không thèm nhắn cho chị một tin nào hết!!! Em ấy hết thương chị rồi a!!! "

Ciize cũng không biết nói gì ngoài việc vỗ vai chị mà an ủi. Nhìn người chị lớn đang dãy đành đạch nhưng vẫn cố không gây ra tiếng động để mọi người không chú ý, em vừa buồn cười vừa đáng thương. Dù gì từ lúc Milk có biểu hiện lạ cho tới giờ đã hơn một tiếng đồng hồ rồi, cô bắt đầu có triệu chứng nghiện người yêu mà hoá điên rồi. Ciize sợ rằng nếu không làm gì chắc Milk sẽ cắn em mất!!

ciizezphr đã gửi một tin nhắn

N'Love!!! Cấp cứu!!!

Hả??

Milk bảo em bỏ rơi chị ấy
Nên giờ giận em rồi

!?!?

Ở hàng ghế dưới, Love bị hoang mang cực mạnh khi nhận được tin nhắn từ Ciize. Tò mò vươn người nhìn lên phía trước xem Milk đang làm gì, nhưng chẳng thấy rõ được gì, đành rút điện thoại ra mà gửi tin nhắn cho chị.

loverrukk đã gửi một tin nhắn

P'Milk!!

seen

<Cầm điện thoại nhưng sao không
trả lời tin nhắn của em vậy chứ??>

P'Milk ~
Sao không trả lời em?
Giận em sao??

Ừm

Ôi!!
Sao vậy a ~
T_T

seen

Nè!!!

seen

Đừng có seen nữa!!

seen

Pansa Vosbein!!!

😶😶

Đổi chỗ xuống ngồi với em

Không muốn!!

Em đói!!
Cho em ăn đồ ăn của chị làm đi
🥺🥺

Ăn bánh của N'Prim đi

😭😭
Đừng giận bé mà!!!

Không
Giận rồi!!

cả buổi sáng trên chuyến xe Milk quăng cho Love một cục bơ cực lớn, nàng tìm mọi cách để dỗ dành những vẫn không chút lay động nào. Love đành tạm thời bỏ cuộc một lúc, đợi khi đến nơi rồi sẽ tiếp tục dỗ chị người yêu sau.

Suy nghĩ là thế, nhưng mọi thứ không khả quan mấy khi nàng và nhóm bạn chơi đùa đến mệt rồi thì mạnh ai nấy ngủ. Nhưng chỉ riêng Love là không thể thoải mái ngủ khi bờ vai bên cạnh không phải là của
Milk. Không phải nàng trọng sắc khinh bạn đâu, tại vì Love đã quen hơi ấm cũng như lúc nào cũng có chị bên cạnh nên lần này có cảm giác thiếu thiếu. Vả lại nàng không có ý định ngó lơ Milk đâu... Tại lúc nãy gặp được nhóm bạn lâu ngày mới tụ họp nên có Love có chút phấn khích, nên muốn ngồi lại để tám chuyện chút thôi. Rồi sau đó sẽ quay về chỗ với chị người yêu ngay khi mọi thứ ổn định, nhưng mà chuyện càng nói càng nhiều khiến nàng lỡ quên Milk xíu thôi... Nhưng mà bây giờ có nói gì cũng muộn rồi, Milk giận nàng rồi...

[tbc]

written by lue dyy

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ