Thời gian gần đây Milk bị làm phiền bởi anh chàng cảnh sát tên Off kia, anh ta cứ cách vài ba hôm lại tìm đến để hỏi đi hỏi lại hoàn cảnh gặp mặt giữa cô và nữ nạn nhân kia. Tuy bề ngoài vẫn vui vẻ hợp tác nhưng càng lúc Milk càng thấy anh ta phiền phức khi chỉ hỏi mãi một vấn đề, chẳng lẽ anh ta muốn cô thú nhận mình đã siết cổ rồi treo lên thanh ngang treo đồ để dàn dựng thành tự tử à?Nhưng có một điều Milk chắc chắn là cô đã không để lại bất cứ dấu vết gì cũng như sẽ không bị camera bắt gặp. Cô thừa biết nhà hàng muốn tiết kiệm chi phí nên không gắn ở những chỗ không cần thiết như vậy. Milk tự tin và cũng chẳng hề lo lắng hay sợ hãi vì cô đã làm những chuyện như thế không ít rồi và cô cảm thấy tự hào biết bao bởi những chiến tích đó của mình vô cùng.
---
Hôm nay Milk nghỉ làm một ngày để đưa Love đi mua sắm ở trung tâm thương mại, một phần vì tránh việc phải hợp tác điều tra với tên cảnh sát kia, phần còn lại là giúp Love có thể khuây khoả đầu óc sau khi hoàn thành một bức tranh. Bởi vì công việc của Love không cần phải ra ngoài mà chỉ ở nhà vẽ tranh theo sở thích nên cô cảm thấy nên đưa bé con đi dạo để tránh ngột ngạt.
Nàng được Milk dẫn tới thiên đường mua sắm thì liền chạy đông chạy tây, không ngừng lựa chọn những món đồ ưng ý mà cũng không kém phần đắt tiền. Nhưng vì người yêu nàng đã nói rằng nàng cứ việc lấy thoải mái, cho nên Love đã mạnh tay càng quét khắp các cửa hàng mà không cần do dự. Nhìn thấy nàng vui vẻ mua sắm như vậy Milk cũng cảm thấy vui theo, chỉ có hơi mệt vì phải xách mấy giỏ đồ cho nàng thôi.
Lần này lại là một cửa hàng bán đầy những chiếc váy xinh đẹp, chỉ mới đứng ở ngoài cửa nhưng cặp mắt của chú mèo cam nhỏ kia đã tia thấy một chiếc váy cực kì ưng ý. Thế là nàng đã lon ton chạy vào và yêu cầu được thử nó, chỉ tội nghiệp cho Milk phải tay xách nách mang trên dưới mười túi đồ mà nàng đã mua trước đó chạy theo một cách bất lực. Khi thấy em người yêu đã bước vào phòng thử đồ thì cô mới bỏ số túi đó ở một góc mà ngồi xuống ghế chờ để nghỉ ngơi. Thừa biết công cuộc thử đồ này sẽ lâu, Milk tiện tay cầm lấy một cuốn tạp chí thời trang được để sẵn bên cạnh ra xem, với gương mặt xin đẹp cùng phong thái điềm đạm, chững chạc của mình thì Milk thành công thu hút được sự chút ý của các nhân viên và những vị khách khác trong cửa hàng.
Đến khi Love bước từ phòng thử đồ ra, chiếc váy ôm sát tôn lên đường cong sắc xảo cũng như body đầy đặn của nàng như thể nó được thiết kế chỉ dành riêng cho Love, đó chính là nhận xét của Milk. Love đảo một vòng để cô có thể chiêm ngưỡng được sự xinh đẹp này của nàng, nhìn ánh mắt say đắm và rực lửa của cô mà khiến nàng bật cười. Love chắc chắn nếu như đây không phải là nơi công cộng mà là ở nhà thì Milk đã tóm lấy nàng và bắt đầu làm chuyện không đứng đắn rồi.
" Chị thấy thế nào, P'Milk? "
" Cực kì hợp với em đó bảo bối!! "
Nàng tất nhiên hài lòng với lời khen đó của Milk, Love ngắm nghía bản thân mình trước gương một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bỗng có một giọng nói cắt ngang khi nàng chuẩn bị bảo thanh toán với nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị
RomanceMilkLove ở đa vũ trụ, về những câu chuyện tình yêu giả tưởng không liên kết với nhau.