sinh nhật

779 82 0
                                    


Hôm nay là sinh nhật của Love, nàng nhận được rất nhiều lời chúc cũng như quà tặng từ bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Nhưng mà nàng vẫn cảm thấy không vui vì cái người tên Milk mang danh là người yêu nàng thì chưa có một lời chúc nào cả.

Love đã rất mong chờ rằng khi bước qua 12h đêm thì người đầu tiên chúc mừng sinh nhật nàng là chị. Nhưng mà đợi cả đêm vẫn không thấy bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào cho đến khi Love mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Rồi khi trời sáng, nàng uể oải thức dậy kiểm tra điện thoại thì chỉ nhận vỏn vẹn một dòng tin nhắn từ ai kia rằng:

" Hôm nay chị có việc, nhưng sẽ tranh thủ về với n'Love. Đợi chị nhé, yêu em!! "

Ờ hết rồi đó, chỉ có bấy nhiêu chữ đó thôi, không còn gì khác cả. Love giận dỗi mà lăn lộn trên giường, miệng không ngừng mắng con người vô tâm đáng ghét kia vì không chịu chúc mừng sinh nhật nàng.

" Milk Pansa!!! Em ghét chị!!! "

Love cứ mang tâm trạng hậm hực đó đi gặp hội bạn thân của mình, ai cũng tò mò hỏi nàng gặp chuyện gì, nhưng vì lười kể và không muốn nhắc đến con người đáng ghét kia nên Love đã đánh trống lãng qua chuyện khác. Sau đó thì cũng mặc kệ những việc không vui mà hoà nhập vào bữa tiệc sinh nhật cùng các chị em.

Cuộc vui kết thúc khi đồng hồ điểm lúc 23h30, nàng vác thân xác đầy mùi rượu về căn hộ của mình. Sự biến mất của Milk khiến nàng không vui nên đã uống hơi nhiều, coi như trút giận. Nàng còn định bụng rằng sẽ không nói chuyện với chị khi cả hai gặp lại, ai đời mà lại bỏ mặc người yêu trong ngày sinh nhật của họ chứ? Milk đúng là tồi tệ mà!!!

Love đang loay hoay tìm chìa khoá để mở cửa thì đột nhiên cánh cửa lại được mở toang ra khiến nàng giật mình là la oái lên.

" Ối!! P'Milk??? "

" Mừng em về nhà!! "

Phải, Milk đang đứng trước mặt nàng với một nụ cười trìu mến như thường lệ. Hình như Love quên nói với mọi người là nàng yêu cái nụ cười vừa ôn nhu vừa ngốc nghếch kia thì phải?

" Chị về lúc nào thế..? " Và tất nhiên là Love đã quên bén đi việc sẽ giận chị luôn. Milk đang ở trước mắt thì mọi thứ khác đối với nàng đều là vô nghĩa. Nàng vui mừng mà nhảy cẫng lên sau đó nhào vào lòng chị như một đứa trẻ nhớ mẹ. Milk của chiều chuộng vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn của Love, còn không ngừng than lam hít lấy mùi hương trên tóc nàng, nó là chất gây nghiện của chị mà.

" Mới một lúc thôi, mau vào nhà thôi!! " Chị dắt tay nàng vào nhà, đưa nàng đến chỗ sofa bảo nàng ngồi đó rồi đợi chị một chút, Love cũng ngoan ngoãn nghe lời chị như một chú mèo nhỏ vậy. Nàng thấy Milk lon ton chạy vào bếp, mở tủ lạnh lấy ra một chiếc bánh kem lớn trông rất bắt mắt.

" Cũng may là chị về kịp. Chúc mừng sinh nhật, Love. Bé con của chị "

" Oaaa...Trông nó rất ngon!! P'Milk khéo lựa thật nha!! Em cảm ơn p'Milk rất nhiều!! "

Love nhìn chiếc bánh kem trên bàn mà không khỏi xúc động, nàng nhích lại gần mà hôn lên môi chị như một lời cảm ơn. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Milk lại lấu ra một bó hoa hồng lớn được giấu phía sau chiếc sofa mà tặng cho nàng.

" Đây, bó hoa hồng này tặng cho người con gái xinh đẹp nhất thế gian. Tặng cho người chị yêu!! "

" Ôi..Cả hoa nữa à?? P'Milk... Chị làm em khóc mất thôi..!! "

" Chị muốn chính miệng chúc mừng sinh nhật n'Love, cho nên phải để tận bây giờ. Chị đã cố gắng làm xong công việc và về với em ngay!! Đừng giận p'Milk nhé?? "

" Em đã rất giận p'Milk, nhưng mà từ lúc chị mở cửa ra và chào đón em thì em đã quên hết rồi a ~ Cảm ơn p'Milk đã đón sinh nhật cùng Love!! "

" Love ơi... "

" Em nghe ạ..?? "

" Chị yêu em, yêu nhiều lắm!! " Milk nhìn thẳng vào mắt nàng mà chậm rãi nói, Love có thể nhìn ra được sự chân thành từ đôi mắt đó.

" Em cũng yêu chị "

Nàng cũng đáp lại lời chị, sau đó cả hai tiến vào một nụ hôn. Không quá nồng nhiệt đến ướt át mà chỉ cưng chiều, Milk nâng niu đôi môi của nàng như một bảo vật, nhẹ nhàng mút lấy cánh môi mang hương vị ngọt ngào của tình yêu. Sau một lúc thì Milk chủ động dừng lại vì biết em người yêu của mình không đủ dưỡng khí. Nhìn gò má đang ửng hồng vì ngượng của Love khiến chị bật cười, cho nên Milk đã hôn thêm một cái lên trán nàng như một lời cổ vũ cho tâm hồn bé bỏng kia.

" N'Love thật đáng yêu!! "

" P'Milk đừng có trêu em nữa mà..! "

" Bé con! Chị đã đặt vé đi du lịch Thuỵ Sĩ, chúng ta hãy đi trăng mật nhé? "

" T-Trăng mật gì chứ!! Chúng ta chưa kết hôn mà, gọi trăng mật không phù hợp gì cả!! " Nàng nghe thấy hai từ đó thì lại đỏ mặt, tay không tự chủ msf đánh vào vai Milk vài cái.

" Hay Love muốn chị cầu hôn? Như vậy thì khi gọi là trăng mật sẽ phù hợp ngay!! "

" Yahh...!! " Love chịu thua, nàng không bao giờ cãi lại Milk cả, con người kia vốn lưu manh, thường xuyên trêu ghẹo nàng như thế. Làm cho Love không biết giấu mặt vào đâu, liền dụi vào cổ chị để che dấu  cặp má đỏ hồng kia.

" N'Love ~ Chịu không?? "

" . . . "

" Thế nào..? Love cưới chị nhé? "

" Ư-Ừm... "

" Hả..? Bé nói gì, chị nghe không rõ?? "

" Đây...Đây là ép hôn chứ cầu hôn gì..? "

" Không có mà!!! N'Love không muốn cưới chị sao..?? "

" Đồ ngốc Milk Pansa!! Em đã nói ừm rồi mà!! Hay muốn em rút lại..?? "

" Ôi đừng!!!  Love đồng ý rồi nhé? Ngày mai chị sẽ mua nhẫn ngay "

" Ngốc xít "

" Chị yêu bé!!! "

Nàng nhìn Milk đang vui mừng mà nhảy nhót khắp nhà, trông giống một đứa trẻ vây. Hôm nay là sinh nhật nàng, được đón sinh nhật cùng chị người yêu, được chị hỏi cưới,... Niềm vui lớn như vậy đúng là không còn gì bằng, chắc chắn năm nay của nàng sẽ là một năm trọn vẹn

Vì có chị bên cạnh và yêu em

---

[end]

written by lue dyy

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ