*Chapter 3*
Kath's POV
Kinabukasan.
Bernardo Residence.
BadMorning!Ang pangit ng gising ko! pano ba naman kasi yung boyfriend ko eh este EX-Boyfriend ko.Ganito kasi yun oh...
^^^^FlashBack^^^^
"Madam s. ako na kaya maghatid sayo?"Pangungulit saakin ni Mr.s.
"Wag na pare ako na maghahatid sa GIRLFRIEND KO. tsaka salamat pala sa kanina ha baka mamaya kung di ka dumating eh pinagtritripan na to ngayon."Sabi sa kanya ni quen, luh? problema nitong dalawa? parrang may tensyon eh.
"Hah ah eh....... Kath! tawagan mo ko mamaya kapag dumating ka na sainyo huh?"Anyare dito?
"Backoff pare, ako ang boyfriend niya dito ok? hahayaan ko ba namang masaktan siya?."Oh god not here pls.? nasa carpark lang kami ngayon ng hospital.
"Syempre pare wala naman akong tiwala sayo eh."Maangas na sabi ni Dj luh? anebeyen! siguro kung nandito rin kayo matatakot kayo sa kanilang dalawa pano ba naman kasi nagsusukatan na sila ng tingin tapos akala mo papatay ng tao eh.
"Umayos nga kayo!"Sabay walk-out ko. Kairita eh!
"Babe/Kath!"Sabay nilang sabi, tumingin ako sa likod hays talaga nga naman oh! ayun ang sasama ng tingin nilang dalawa. alam niyo kung nakakapatay ang tingin? malamang wala na tong si dj at quen.
"Ano tatawagin niyo akong dalawa tapos pag tumalikod naman ako di kayo titigil? Psh! badtrip huh!"And with that umalis na ako kakabadtrip talaga! buyset!
Nakasakay na ako ng Taxi ng nakita kong nagtxt si Dj saakin
From:Mr.S.
Ah eh.... Madam S. Sorry na? pls.? Aish!kasi naman eh di ako marunong magsorry lalo na sa babae.Uy basta punta ka sa Park bukas ha mga 8:am siguro!.Ingat!
Ay Baliw? bakit hindi boyfriend ko yung nagtxt?Hays naman!Nagpababa nalang muna ako dito sa redribbon dito sa may village namin and WTH!Did i just saw my Boyfriend kissing another girl?! Damn!Di ko na napigilan at pinuntahan ko sila.....
"Damn it! miss ano bang prob----Kath? a-anong ginagawa mo dito?"Aish kairita!
"Ako pa tinanong mo niyan ha? nakalimutan mo na ba na dito ako nakatira? Your such a jerk quen!!Oh dapat ako ang nagtatanong niyan diba ano bang ginagawa mo dito?! at isa pa ha nakipag-away ka pa kanina kay daniel mahatid lang ako pero eto ngayon ang nakikita ko?!It's Over quen.We're totally OVER!."Patalikod na sana ako ng bigla siyang magsalita.
"Babe magpapaliwanag ako...."Bumugtong hininga siya bago ulit nagsalita"Lalake ako kath i have my needs at hindi mo kayang ibigay saakin yun----"Aba!.
*Slap*
"Yan Para sa kahibangan mo!"
*Slap*
"Yan Para sa panloloko mo saakin! At..."
*Slap*
"Yan Para matauhan ka quen! kung mahal mo talaga ako may respeto sa relationsip natin!hindi lang dahil you have your needs bilang lalake!"Urg!!
Spell Naasar?!,A-K-O!Galit?!.A-K-O!Gustong pumatay ng tao?! M-A-L-A-P-I-T-N-A-S-A-A-K-I-N!.Pigilan niyo ko nako!
"Uhm miss alam mo Panira ka ng moment kaya pwede a umalis ka na lang?"Sabi nung walangyang babae.Badtrip na ako!
YOU ARE READING
Special Someone(Under REVISION)
FanfictionSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...