*Chapter 13*
Daniel's POV
Puta Ba't Siya Nandito?!.
"Come here hija"Sabi ni Ma'am impakta!Kaya agad naman pumasok si BIANCA.ang EX ko.
"Putek Ba't ka nandito?!"Lintek na hindi ko na napigilan yung sarili ko eh.
Kath's POV
"Putek Ba't ka nandito?!"Sigaw ni dani-- este nung ungas na guy sa new student.
"Baket Miss me babe?"Aba!
"Whosho!Bakit kita mamimiss eh impakta kang malandi ka?"
"Mr.PADILLA!"Sigaw nung teacher namin.
"Ms.Impak! Hayaan mo sila ok? ang sarap kaya manood ng Movie..Go on"Sabi ko totoo naman eh haha.
"What's your name?"Tanong saakin nito,
"Kathryn Bernardo any problem?"Baka kasi di niya ako kilala at makalaban pa niya.
"So ikaw pala ang Ex ni Daniel?"Sabi nito saakin habang lumalapit saakin kaya napatayo ako.
"Yes, why?"Sabi ko sa kanya.
"P*tang I*a kang babae ka!"Sabi nito saakin at nagtangkang sampalin ako kaso naharangan ko yung kamay niya.
"Don't you ever mess with me miss.Nag-aral ka ba?Yes daniel was my EX but don't you know the meaning of EX? Well i explaine it to you EX means Past.Okay?"Sabi ko sa kanya at..
*Pak!*
Sinampal ko ang bruha.
"Siguro naman ngayon alam mo na yung kinakalaban mo?Para lang sabihin ko sayo wala akong pakialam sa UNGAS na yun.Gusto mo bang patunayan ko sayo?"Hindi ko na hinintay na sumagot siya dahil kinuha ko yung buhok niya at pumunta sa pwesto nung UNGAS na yun!.
"Oh eto na Miss oh Ipaglalangkan mo sa baga mo! Oh BTW Mr.Padilla pakisabi na din kung sino ako okay?tsaka sa susunod sabihin mo ang limitations ng Fangirls mo or kung sino man yan huh?!"Sabi ko sabay tulak doon sa babae tapos umalis na sa Pwesto niya at lalabas na sana ako ng classroom ng..
"Ms.Bernardo! at saan ka pupunta?!"Sigaw saakin nito.Aba alam niyang badtrip ako eh.
"Magdi-ditch ako any problem with that? or gusto mong matangal sa trabaho mo at hindi na maka-pag-aral ang mga Kapatid mo?!"Sigaw ko din sa kanya naku!.
"Si-sige mag-d-ditch k-ka na."Sabi nito saakin ng pautal-utal pa.
"Girls Lika na!"Sabi ko at lumabas na naramadaman ko namang sumunod sila saakin eh kaya nagpatuloy lang ako sa pag-lalakad.
Psh Putek kakabanas!.
"Kathryn!"Huh sino yun?.Psh Si Daniel.
Nagpatuoy pa din ako sa paglalakad ko at hindi ko siya inansin.
"Kath!"Sabi niya sabay hablot sa Braso ko.
"Ano?!"Bwiset!
"Bakit ba badtrip ka?!"Aba sinigawan din ba daw ako!.
"Eh ikaw kaya! pinigilan ko nga si ma'am impakta na suwayin tapos bigla nalang magtatanong kung ex ba daw kita tapos mumurahin ako?! Sa tingin mo sinong hindi mababadtrip don?!"Sigaw ko pabalik sa kanya.
ESTÁS LEYENDO
Special Someone(Under REVISION)
FanficSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...