Chapter 20(Continuation)

365 33 7
                                    

i naman Hi Madlang readers! thank you for supporting this story hope you enjoy it!But guys pls can you pls vote or comment? para malaman ko yung reactions niyo.....

Btw read on!........ :))

----------------------------------------------------------

*Chapter 20* (Continuation)

 Kath's POV

Grabe lang ang kaba ko nung nakita kami ni daniel kanina habang nakapatong ako sa taas ni QUEN.Kasi naman eh! Oh ano gusto niyong malaman what really happened? well okay.As if naman mananal ako.

FlashBack......

"Yan! Haha tapos na yung baby ko! Oh dali lumabas na tayo para si mommy naman yung maliligo punta ka muna kay tito quen."At yun tumakbo naman siya dun.Ay ano ba yan di ko maabot yung box! nandun pa naman yung dress ko!.

Ayun na!AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!! Na-out of balance ako!.Huhu lord eto na ba yung katapusan ko?Sorry po sa mga kasalanan na nagawa ko sana naman po mapatawad niyo ako.Kayo na po ang bahala sa kanila at sana po ikaw na din ang baha---Teka ang O.A Ko ata?Teka mahuhulog nga pala ako!Ahhhhh!!!

1.....

2.......

3.......

4........

5.........

Huh?Bakit wala akong narinig na 'Blag'?At instead malambot yung nabagsakan ko?Unti-Unti kong dinilat yung mga ata ko and to my surprise nakita ko si quen.And I'M ON TOP OF HIM?!!!>//////<

End Of FlashBack.

  Oh Ayan na yung nangyari!musta naman daw kayo diyan?

Kasi naman kath eh! Ang clumsy mo!

"Chands!Let's go na it's already 10:00 na oh...."Sigaw saakin ni quen.Ay di ko ba nasabi sa inyo na habang nag-fla-flashback ako eh nag-aayos na din ako? well ngayon alam niyo na!.

"Comming!"Sigaw ko pabalik sa kanya habang bumababa ako ng hagdan.

"Oh anyare sayo babe? baka pasukan yang bibig mo ng langaw sarado mo nga haha."Sabi ko sa kanya pano kasi nakanga-nga.

"Syempre ganda ng girlfriend ko eh!haha"Aysus!

"Aysus! nambola ka pa!"Sabi ko sabay kurot ng ilong niya.

"E-ehem..."Napatingin kami sa nag-salita si daniel pala -________-".

"Ay nandiyan ka pala sorry hindi ka namin nakita eh.."Pagpapaumanhin ni quen GoodBoy ^___^

"Pano niyo ako makikita kung naglalandian kayo?"Huh?Ano daw?

"Anong sabi mo Daniel? di ko narinig eh..."Tanong ko.

"Wala sabi ko diba kailangan ng umalis? tara na!"Ah pero dapat ba pabulong yung pag-sabi niya nun -______________-"

"Ah okie!Let's go!Ay wait lang teka....babe ikaw na lang mag-drive is it okay with you?"Tanong ko.

"Sure!Lika na!"Sabi niya sabay sakay namin sa kotse.

Habang nasa kotse kami parang may bigla akong naisip Mahal ko na daw talaga si quen.....

Hindi ako sure huh pero Siguro Nga.......

"Babe Were here na!"Sabi niya tus bumaba siya at pinagbuksan ako ng pinto.How SWEET! Siguro nga mahal ko na to!.

Special Someone(Under REVISION)Where stories live. Discover now