Chapter 12

391 31 3
                                    

*Chapter 12*

Daniel's POV

"Deeeeeeeejaaaaaayyyyyy!"Huh sino yun?nandito ang mga kolokoy!wahahaha.Alam niyo na siguro kung sino diba?Ang P5 po.

"Uy Bregs nung ginagawa niyo dito?"Tanong ko sa kanila.

"Dadalaw sa Patay."Sabi saakin ni Katsumi.

"Gago ayusin niyo kasi."

 

"May pinaplano kaming paghiwalayin si Kath at Enrique tapos liligawan ko?"Sabi naman ni Lester anak ng putcha ang papangit ng sagot.-__________-

"Gago ka uupakan kita!wag mong gagalawin si Kath!"

 

"Sige nga isang sample? haha joke lang bro! Eto naman bakit ba ayaw mong galawin namin siya haha umamin na kasi!"Sabi niya saakin.

"Tss..Ano ngang ginagawa niyo dito?putek unli tayo dito?"

 

"Liligawan nga niya si--Aray!Oo na sasagot na ng matino dito na kami mag-aaral muka naman diba?"Pano binatukan ko si Jc baka kasi hindi pa sagutin ng matino yung tanong ko kapag hindi siya binatukan eh.At dun ko lang din nalaman na naka school Uniform din sila katulad nung saamin.

"Tss tara na nga---Ay teka anong section niyo?"Tama ba yun maglalakad kami tus di ko alam section ng mga ugok na to?

"Edi parehas nung sayo yey!"Sigaw ni Kats.Putek naman na buhay to oo lagi na lang akong mapeperwisyo -________-.

"Letche naman anong kasalanan ko lord bakit niyo binigay saakin ang mga perwisyo na to?"Sabi ko sabay lagay ng kamay sa ulo ko.

"Huhu inaaway mo nanaman ako huhu!"Sabi ni Kats at nag-pout.-____-

*Pak!!*

 

Nabatukan ang gago. 

"Pfft--Hahaha nabatukan ang gago haha!"Asar ko sa kanya haha loko eh!.

"Ah ganon? sasabihin ko kay kath na mahal mo siya tapos sasabihin ko din na wala kang bukang bibig kundi siya!"Hala!

"Huy Bro nag-jojoke lang naman ako eh?!"Sabi ko sa kanya tapos yinakap siya.

"Hmp!Ayaw ko di tayo Bati!"Sabi niya sabay tangal nung yakap ko.

"Libre kita ng Lunch mamaya!"Hmp! Ewan ko na lang kung di mo pa tangapin yan.

"Sure Bati na Tayo!"Sabi niya sabay Hug saakin amputa bumigay na ata!.

"Yuck! Bromance?Tss....Let's go girls--Oh wait! BF Ko!Pumunta ka sa Park mamaya ok?Bye!"Sabi ni kath putek nakita pa kami.

Special Someone(Under REVISION)Where stories live. Discover now