Hi Guys!Here'sThe Update!Hope you like it!
Anyway!Read on!
------------------------------------------------------------------------------
*Chapter 18*
Miles POV
Hi There Guys! Sa pagkakatanda ko this is my first POV right? Well basahin niyo ulit para naman makasigurado tayo haha joke!.Papunta ako dito ngayon sa Park wala lang bakit ba sarap magpahangin eh.xD
Grabe naalala ko nanaman kung pano ako naging bitter.....Nang dahil sa kanya.
FlashBack.....
Alam niyo ba na Crush ko si Marco? yes si marco gumabao grabe baka nga hindi lang crush yung nararamdaman ko sa kanya eh....Parang Mahal ko na?Ay grabe lang ako no?Kakasabi ko lang na crush ko siya tapos mahal na agad nice one girl. haha.Actually we have a date ngayon eh! yinaya niya ako haha feeling ko talaga liligawan niya ako haha assuming!-__________-.
"So ano ready ka na?"Tanong niya saakin.
"Yup teka saan ba tayo pupunta?"Tanong ko sa kanya kasi linagyan niya ako ng blindfold eh.
"Secrete na lang yun haha dali na hawakan mo na yung kamay ko don't worry miles i'm right here..."Aww the words....Ghad! i'm falling deeper with this guy.Hinawakan ko naman yung kamay niya tsaka naramdaman kong inaalalayan niya ako sumakas nung kotse niya.
After123456789 years chos lang siguro mga 1 hour tumigil na yung pag-andar nung kotse.At narinig ko na bumaba na din siya.Grabe huhu may balak ba yun na balikan ako?.Naman eh!
“Uhm Miles”
“Ay Shokla kang palaka ka!Sino ka?!”Walang hiyang yan! Nagulat ako!
“Haha…Si Marco to.”Yun naman pala eh hindi niya ako iniwan! Sweet.
“Naman eh!Oh ano nang gagawin natin ditto?”Tanong ko
“Kaya nga ako pumunta dito eh halika na….”Ano to?!pano ako makakababa?!.
“Linoloko mo ba ako?! Eh pano kung madapa ako?! Isip nga!”Kalurkey!
“Haha ikaw talaga miles ang cute mo! Halika na oh hawakan mo na yung kamay ko.”Sabi niya,Nakanaks! Kilig naman ako!.
“Halika na nga…..Baka mamaya magmuka ka ng kamatis diyan eh.”Hala O___________O Ibig sabihin halata?! Ay naman miles ang tanga mo! >/////////////<.
“Sige miles i-hakbang mo lang pag nalaglag ka sasaluhin kita.”Putakte naman! Panong hindi ako mamumula sa mga pinagsasabi netong gwapong nilalang na to?!.
“Ano ba to?! Wala na bang katapusan na hakbang to?”Kanina ko pa kasi napapansin na hakbang ako ng hakbang eh.
“Easy lang miles malapit na.”Sabi niya kaya tumahimik na lang ako.Eh ano pa bang magagawa ko?
“Hala?! Huy marco nasaan ka na?!”Sigaw ko kasi naman bigla niya akong iniwan mag-isa dito eh diba nga naka-blind fold ako?.Pero no response pa din.
“Huy naman eh! Tatangalin ko tong blindfold!”Pananakot ko pero walang talab men!
“Marco tatangalin ko talaga tong blind fold! Isa!”Sigaw ko baka sakaling umepekto na.
“Huy wag sandal lang naman eh!May inasikaso lang ako!”Ayun haha!Natakot ko din sa wakas!
“Oh pag ka bilang ko nangtatlo tatangalin mo na huh?”Nag-nod na lang ako.
ESTÁS LEYENDO
Special Someone(Under REVISION)
FanficSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...