*Chapter 8*
Kath's POV
Pusha...Alam ko pong galit kayo saakin sa pagiging walk out queen ko pero kung kayo kaya nasa kalagayan ko?i'm sure baka hindi lang yon ang magawa niyo baka nga masampal niyo pa eh.I admit it Nagsisi ako kasi hindi ko grinab yung chance para maging close kami ulit...Kase nga kahit na Bestfrienemies ko yun nakakaramdam pa din ako ng galit dahil nga sa pag-iwan niya saakin dati ang masaklap pa....Dahil sa May Mahal na siyang iba.Tch! nagdradrama nanaman ako hay.
Putek saan ako pupunta ngayon? nag-walk out ako tapos di ko alam kung saan ako pupunta.Hindi naman kasi totoog may gagawin pa ako gusto ko lang iwanan siya dun at baka hindi ko pa mapigilan ang sarili ko at kung ano-ano ang lumabas na salita galing sa bibig ko.Ayoko naman pumunta sa bahay wala naman akong gagawin hay.Ah alam ko na!Punta na lang kaya ako sa mall? wiii oo nga mag-ma-mall na lang ako maaga pa naman eh!.Hihi.Buti na lang dala ko wallet ko *O*.
Mall....
Wii ang ganda nun! hihi ang dami ko ng shopping bags na dala ang dami kasing magaganda eh.
Grrrrr...
Ay Ang sakit na ng tiyan ko hindi ko namanlayan na 2 hours na pala akong paikot-ikot dito hmm kain kaya muna ako?.Pero saan? wiii alam ko na sa......KFC!! Yey
Papunta na dapat ako sa KFC nang merong dalawang lalake na papalapit saakin huhu natatakot ako huhu..
"Hi miss nag-iisa ka lang ba?"Tanong nung isang guy
"Uhhmm y-y-yes"Ay tanga kath! dapat sinabi mo may kasama ka shunga!.
"So pwede bakaming makisabay sayo?"Tanong naman nung kasama niya.
"Giiizzz sorry pero i don't talk to strangers."Paalis na sana ako ng biglang hinawakan nung isang lalake yung braso ko huhu help.
"Edi magpapakilala kami ako si bryan yung kasama ko naman si Edward so hindi na kami strangers dahil kilala mo na kami so ano pwede na kaming sumabay sayo?"
"Ah eh Sorry may gagawin pa kasi ako eh"Shet nakakatkot pagmumuka nila huhu...Paalis na sana ulit ako ng hawakan naman nung isa niyang kasama yung kabilang braso ko huhu help me pls huhu.
"Ano ba miss wag ka ngang pakipot!"
"I'm not pakipot! Alam ko lang yung tama!Bitawan niyo nga ako!"Pano ba naman kasi dinala na niya ako sa may parking lot huhu help!.
"Help me! anybody help!"Sigaw ko.
"Ano ba miss kahit anong sigaw mo wala ng makakarinig sayo"Sabi naman saakin nung edward? ah basta wala akong pakialam sa pangalan nila huhu.
"Hoy bitawan niyo yan kundi malilintikan kayo sakin!"Napatingin naman kami sa taong sumigaw.GHAD LAGLAG Panga dre.si quen siya yung sumigaw.Tapos pagtingin ko naman sa gilid ko wala na sila.
"Uy ayos ka lang ba bab-- este chands?"
"Ah eh medyo.salamat nga pala."Ang akward naman!.
"Ano ba kasing nangyare sayo?"Tanong niya saakin.Habang naglalakad kami.
"Mamaya nalang kaya?Pls.Gutom na ako eh"
"O sige sige so KFC?"
"Natatandaan mo pa pala yun?"
"Haha oo naman yung all time fav. natin haha tingin mo makikilala pa ba nila tayo?"
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Special Someone(Under REVISION)
Hayran KurguSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...