Epilogue

463 23 5
                                    

Hi update update update.  so yun lang chiyao!

'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'

*Kath's POV*

Buti na lang pala biglang sumigaw si leidan dahil kung hindi? ay nako po. baka mamaya naka-point nanaman si daniel! Pero parang nainis ata siya dahil dun. Awtsuuu nagpapalambing nanaman ee??Pano ko nalaman? Hmm i know him too well :)) at alam kong gusto lang niya na suyuin ko siya. Hihi. Basta bahala siya diyan! Kinarga ko si leidan at tsaka ako naupo sa sofa. susunod naman saamin si daniel e.

Ilang minuto na ang lumipas pero wala pa din siya. Hala baka nga nag-selos na talaga.

"Haist. Leidan halika puntahan muna natin daddy mo. baka nagtatampo na ee."

"Ay oo nga po mommy. Baka magalit saakin si daddy dahil sa pagtatampo niya. Haystt last ko pa naman na dito :("

"Huh? last day mo na dito nak??"Tanong ko,

"Yes mom. Diba po one week lang ako dito?"Sabi ni leidan sabay yakap saakin at ibinaon ang ulo niya sa leeg ko. Grabe kaugali talaga niya si daniel, At  alam kong mamimiss ko ng sobra sobra tong batang to..

"Oo nga pala. I'm gonna miss you baby. Wag kang mag-alala kapag pwede na kaming mag ampon kukunin na kita. agad agad." Sabi ko sabay yakap ulit saknya ng mahigpit.

"Me too mom. Mamimiss po kita. And mom promise mo sakin yun ha? Na kapag pwede na kayo mag ampon kukunin niyo na po agad ako ha?"Sabi ni leidan

"Naman promise ko na yun sayo. Pero sa ngayon pupunta puntahan ka na lang muna namin dun. Every end of school days kaya wag ka na sad."Pag-aasure kong sagot sakanya.

"Hmmm osige po! Hmm mom?"

"po?"

"Puntahan na po natin si dad??"

"Ay oo nga pala! nawala sa isip ko! hehe let's go!"

"Let's goooo and find my daddy! Let's go and find my dadddyy!!" Pakantang sabi ni leidan habang hawak niya kamay ko. Grabe bilib na ako sa batang to. Ang bilis niya mag cheer-up. Tapos parang wala lang sakanya yung drama namin kanina. hmmm kaya love ko to ee.

So ayun nga hinanap namin ni leidan ang kanyang daddy. at nakita namin siya sa kwarto niya. At nung nakita niya kami, aba biglang nagtago sa kumot ang lolo niyo! Kaya naman nag katinginan kami ni leidan at...

"Hiyaah!!"Sigaw namin ni leidam kasabay ng pagtalon namin kay daniel.

"Ouch! A-ARAY KOOO!! ALIS NGA!"Pilit niya kaming inaalis ni leidan sa taas niya pero sorry siya mabigat ako! xD

"No! Hindi kami aalis dito unless you'll talk to us!"Sabi ni leidan

"Duh! Kinakausap ko na kayo! Anong tingin niyo sa ginagawa natin dito? diba nag uusap?! tsk! now go awayy!!"Hay! Daniell! ang sutil mo pa din! ano bang gagawin ko sayooo?!

"Ugh! basta huling araw na ni leidan dito kaya dapat mag bonding tayo!"Sigaw ko din sakanya. Kaya lang parang wa- epek yung pag sigaw  sigaw namin ni leidan. Pano ba naman sinigawan din kami pabalik ng...

"Bahala kayo! Mag hanap na lang kayo ng iba diyan!"Tss nakakapikon na tong taong to ha?! Kaya naman tumigil na kami ni leidan. Siguro nainis na din tong batang to. Tumayo na kami ni leidan at bago kami lumabas nag parinig ako ng makakapag pabago ng isip niya at suree akong mawawala ang pag tatampo niyang yan. ^.^

Special Someone(Under REVISION)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang