Chapter 4

597 40 2
                                    

*Chapter 4*

Kath’s POV.

Whoo im done!I’m done fixing my self! Wait anong oras na ba? Hala! 20 minutes na akong late!.Patay nanaman ako dun sa patpatin na yun!Aish! bahala siya eh sa matagal talaga ako mag-ayos ng sarili ko eh.Ano ba naman kasing sasabihin niyang importante? At kailangan pa naming mag-usap ngayon?.Hay bahala na si Batman.

Bumaba na ako at nagulat  ako sa nakita ko si DIEGO?anong ginagawa niyan ditto?.Yung totoo anong problema nitong magkaibigan na to at kailangan makipagkita saakin. And take note same date pa?.

“Uy kath!”Masayang bati saakin ni diego.Sysrly anong nangyari at bigla silang bumait saakin? Anong nakain nila? Hay!I just smiled at him and give him a “What-are-you-doing-here?”Look.

“I’ll explaine it to you later.Let’s go!”Sabay hila niya sa kamay ko.Huh saan?eh papaano na si Daniel?.

“Uhm diego my hand.”Sabay bitiw niya sa kamay ko at tumigil humarap ako sa kanya.

“Diego may  pupuntahan pa ako.Makikipagkita lang ako sa friend ko.”Yung totoo? Kaibigan ko bay un? Aish

kath!mali bestfrienemies dapat!.

“Huh?Ah…..okay.Saan ba?”Hay nako kath isip dali!.

“Ha?! Ah eh! Sa mall tama!sa mall!.”Urg nakapagsinungaling nanaman ako.-_-

“Asus alam ko naman na si Daniel pupuntahan mo eh!”What!alam naman pala niya eh hinayaan pa akong magsinungaling?.Ay Buyset!kakabanas na talaga!

“Eh alam mo naman pala eh Letche.hinayaan mo pa akong magsinungaling!T-teka panu mo nalaman?”Shet! pano niya nalaman?

“Kasi malakas ang pakiramdam ko kath.”Putakte naman.hay ano bang gusto mong mangyare diego?

“Huh?sure ka yun lang? you’re not a monster or  a Maligno or-“Ay bastusan tayo dre?.

-_-

“No. sa gwapo kong to? Monster or maligno lang ang katapat ko?Aray ha.”Sabay hawak niya sa puso niya ang O.A nito dre ha.

“Ang O.A mo diego alam mo yun?.”Totoo naman diba?

“Oo nga! Buti napansin mo na O.A ako Over Actractive!”Hay buyset nahawa na ata ni Mr.S tong si diego eh -_- pano bumabanat na din.

“Ha-ha Funey!Joke bayun? Pwedeng last na?”

“Eto naman! Lika na puntahan na natin si Dj sa park.Mainipin pa naman din yun.”Tapos naglakad-lakad na kami.Ewan ko ba pero habang naglalakad kami di ko siya maintindihan nod na lang ako ng nod, pano iniisip ko kasi kung paano kami nag-aaway dati ni Mr.S haha.Ewan ko ba pero parang bumabalik na yung past naming dalawa.

Natawa na talaga ako nung una naming bangayan nakakahiya kaya yung scene nayun.

^^^^FlashBack^^^^

Time Check:One Year Ago.

Bernardo University.

 "Hi Girls!"Bati ko sa mga kaibigan ko you know the PopG.

"Hi Kathy!"

"Hi Kath!"

"Hi Bes!"

Sigaw nilang Tatlo.Oh Btw Nandito kami sa school wala just hanging-out together.Namiss namin yung magsama-sama eh.

"Girl How's Life?Mukang pinagkaguluhan ka nanaman dun kanina ha!"Sigaw saakin ni Miles.

Special Someone(Under REVISION)Where stories live. Discover now