Yow..Single na this mahmen!xD Kaya dapat update na lang! Para mabilis maka-moveon! luh connect??xD Read-On na lang! Muah!
"PAST can also be your FUTURE."
==============================
*Chapter 26*
Kath's POV
"Hoy!Cha-cha!"
"Ay masamang damo ka! Ano ba yan BIE?! Gusto mo ba akong patayin sa gulat?!"Sigaw ko sa kanya.
"Shempre hindi! Pero kasi naman para kang shunga eh! Nga-nga girl lang ang peg ngayon?! Kanina ka pa kaya binabaan ng telepono ng kausap mo!"Ha??
"Oh ngayon Lutang girl ka naman?! Nako naman! Lutang ka nga talaga! Ang sabi ko po kanina ka pa po binabaan ng kausap mo. Hay ano ba problema natin ha chandria??"OOPS! Seryoso na to, DI na ako tinawag na Cha-Cha,Pero mas seryoso ako sa puntong ito. Dahil nagdududa na ako kung lalake pa ba to! Pano ba naman! Puro GIRL eklabu diba??xDD
Lumapit siya saakin sabay umupo sa tabi ko kasi nakatayo lang siya kanina, at sabay umakbay saakin,Walang malisya, ganyan lang talaga yan.
"W-wala *Sniff*"Yan na lang ang nasabi ko dahil ayoko na kasing ikwento ang mga nangyare sa PAST ko,
"Tumigil ka nga diyan Chandria ah! Alam kong may problema ka.Ramdam ko eh.Ano yun??"
"Eh alam mo naman pala eh! Bat nagtanong ka pa?!Sayang lang sa laway dre??"
*POK!*
"Aray naman bie! So kailangan may batok na kasama?! Ano yun promo?? -_-"
"Nako chandria! Tumahimik ka na ah! Magkwento ka na nga!"Hay hangkulit naman talaga neto! -_- Syempre ano [a bang gagawin ko eh di ako titigilan nito sa pagtatanong? Kaya ayan! Kwinento ko sakanya, LAHAT-LAHAT!,Yung mga pambubully sakin dati, Basta madami! Yung mga expirience na masakit.
"Shh..Tahana cha. Just forget about it okay?? Past na yun eh.And past is past diba po?? And wala na yun sa ngayon, Pasalamat ka dahil hanggang past na lang talaga yun eh."Sabi niya at ipinahiga ang ulo ko sa kanang balikat niya,
"Salamat bie ha?? Salamat dahil andiyan ka para patahanin ako ngayon.I feel better now."Sabi ko sabay tumingala at tiningnan siya sa mata.Para naman makita niya na sincere ako.
"Malamang nandito ako sa tabi mo dahil wala ako dun.Nako magulat ka na lang baka mamaya douple ganger lang ako ngayo--- Aray! Ang hilig mong mambatok! Sadistang maganda ka din eh!"NAKS! XD OH LAKI ULO!XD
"Alam ko matagal na! PERO SERYOSO NA KASI AKO DITO!! Panira naman ng moment eh!Pero seryoso na ulet.Salamat talaga kasi medyo gumaan na pakiramdam ko. ((;"
"Seryoso din ako. Masakit ka mambatok kaya pwede ba tigil-tigilan mo yan ah!Hep-hep! Oo na mangaambang pa eh, Seryoso, Your welcome,Tsaka ikaw pa eh mahangin ka este kaibigan kita!Kaya malakas hatak mo sakin!"Sabi niya sabay kiss sa noo ko PERO! Papaalis pa lang ang mga labi niya eh may sumapak na agad sa kanya. NAKO DANIEL!!!!
"HOY ALBIE! PINAYAGAN NA NGA KITANG UMAKBAY EH! PERO WAG NA WAG KA ULIT MAGTATANGKANG HALIKAN SIYA SA NOO! DAHIL AKO LANG ANG PWEDENG GUMALAW DIYAN!"nako naman si DJ EH!
"Daniel, Tigil nga! >,<"Awat ko sakanya.
"Hindi eh---"
"Aish! Sige na Albie! Umalis ka na please?? Baka di ka makilala ng mga magulang mo pag nagkataon!"At buti naman at sumunod siya sa gusto ko. Aba! natakot din siguro yun na mabangasan siya ni Daniel!Tumigil ka na nga KATH! THIS IS THE MOMENT OF TRUTH!
"Uhm danie---"
"Umakyat ka na.May kailangan ka pang ipaliwanag sakin."At umakyat na siya ng walang lingon-lingon saakin.Hala! Humanda ka na KATHRYN BERNARDO!!! >.<
=====================================
Ano kayang mangyayare sakanya?? Well. Abangan sa NEXT CHAPTER!! And oh! Babala ko po. Medyo SPG ang Next Chapty, You know!xDD Next Update?? Kung kelan kaya??xDD VOMMENT PO! ^_^
{RirimyimaginaryWorld}
DU LIEST GERADE
Special Someone(Under REVISION)
FanfictionSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...