Chapter 5

547 37 9
                                    

*Chapter 5*

Kath's POV

Pagkaalis ni Mr.S. Parang nagbago Bigla young atmosphere sa  pagitan namin ni Diego.Ewan ko ba pero parang may wall na Nakaharang sa gitna namin..

"Uhmm.."

"Ahh.."

Panimula naming dalawa.

"You go first."

"Lady's first" 

Sabay nanaman naming sabi -_-. yung totoo di naman kami nagpraktis ha bakit kailangan sabay palagi?.

"Hahaha sige ako na mauna."Sabi niya saakin

"Sige ano ba yun?"

"Upo muna tayo?.Ayokong mapagod ang prinsesa k--"

 Huh ano daw? prinsesa?

"Huh? ano yung sabi mo?"Sorry naman curious lang po.

"Ah wala-wala lika na upo na tayo."Sabay hawak niya sa kamay ko, Ang wierd niya promise.

"O-oo sige lika na nakakapagod din ng nakatayo eh."Hinayaan ko na lang siya na hawakan yung kamay ko,kahit na naiilang ako.umupo na kami kasi nga diba nakaka-ngalay yung nakatayo?.

"Ahh... Kath naiilang ka ba?."Yung totoo mindreader ba tong ugok na to?.

"Ah...Medyo."sinabi ko yung totoo, sorry naman honnest lang ako eh. haha.

"Kath"

"Hmmmm..."Anu nanaman ba?.

"Mahal mo pa din ba si Daniel?".

 "Mahal mo pa din ba si Daniel?".

 "Mahal mo pa din ba si Daniel?".

  "Mahal mo pa din ba si Daniel?".

"Mahal mo pa din ba si Daniel?". 

Urg! bakit paulit-ulut sa utak ko?. Benemenyen!

"Huh? a-ah h-hindi."Bakit nauutal ako? simpleng tanong lang ni diego eh.

"Yung totoo kath?"Banamanto! magtatanong tus di maniniwala -_-.

"Uhm diego bakit ka nga pala pumunta dito?."Pag-iiba ko ng topic namin, kasi hindi ko din alam yung sagot eh. nagkakagulo yung puso at isip ko.Di ko alam kung mahal ko pa ba siya.   

 "Ah kasi ano eh..."Anyare dito? bakit parang kinakabahan?.

"Ano?Tsaka bakit ka kinakabahan?"Pabitin effect pa kasing nalalaman eh -_-

 "Kasi aayain sana kitang mag dinner mamaya?"Haha epic yung face niya haha pinapagpawisan na kasi eh.

"Huh? dinner? mamaya? aayain?"Hahaha pag-tripan ko muna to.

"Kath naman eh.Inuulit mo lang naman yung sinasabi ko sayo eh."Sorry ka wala akong mapagtripan ngayon eh.

"Kasi naman diego diretsuhin mo na ako ok? hindi yung may pa dinner-dinner ka pang nalalaman diyan."Ayoko kasi sa alaki yung torpe.bakit sino ba yung may gusto ng ganon diba?.

Bumugtong hininga muna siya sabay sabi..

 ."Kath can i ask you to be my date tonight?."Yun naman pala  eh! sus nagpaka torpe pa -_-.

Special Someone(Under REVISION)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz