*Chapter 6*
Daniel's POV
Putek na yan! bakit ba ako nagrereact ng ganto? siguro nga dahil sa mga bagay-bagay na kwinento ko kay diego at igbi ay hindi imposibleng mainlove si diego sa kanya.....hindi kasi alam ni marco eh naging part lang siya ng samahan namin nung 2nd year kami, Eh bakit ba affected ako?eh bakit nararamdaman ko pa din yung nararamdaman ko dati?yung tipong gustong manakit ng tao kapag may nakikita siyang kasamang ibang lalake except saakin?...Pero ang tanong ko lang sa sarili ko eh,Bakit ko ba iniwan ang Batgirl ko?Bakit ko ba iniwan ang Special Someone ko?
Kath's POV
April 26 2006
Hurray!Mamemeet ko na ulit ang batman ko!BirthDay niya ngayon at sabi ni mom kailangan before 8:00 am ay nandoon na kami,para daw makatulong sya sa mga aayusin at para na din daw magreet ko ang Batman ko ng napakaaga at hindi ko makakalimutan yung nangyare kanina.......
FlashBack......
Were here na sa house ni Batman!gutso ko na talagang kulitin siya at magtatalon sa kama niya para lang magising siya.Bumaba na agad ako ng van namin at sinalubong si tita.
"Hi Tita!"
"Hi Kath!"
"Uhm Tita nasaan na po ang Batman ko?"
"Nasa Kwarto pa niya eh sige na hija gisingin mo na yun tulog mantika pa naman yun"
"Sige po!Bye!"Tapos pumasok na ako sa bahay nila tita,Umakyat na agad ako sa kwarto ni Batman,kahit na kakapunta ko lang dito nung isang-araw eh kabisado ko na yung parts ng house nila.Pero di pa ako nakakapasok sa kwarto ni Daniel,ngayon palang.Pinilit kong dalhin yung teady bear na nakadamit na batman tapos may name naming dalawa kahit mas malaki pa saakin.....Para naman to sa Batman ko eh.
*Tok-Tok*
Bakit walang sumasagot?subukan ko na lang ulit.
*Tok-Tok*
"Batman!Batman!Hello!"Aba wala pa ding nagbubukas ng pinto hmm....silipin ko nga..
Pagkabukas ko ng pinto ayun!sapul!kaya naman pala eh tulog pa ang batman ko...Hmmm alam ko na gagawin ko haha.Linapag ko muna yung bear sa gilid ng kama para magawa ko ng maayos yung plano ko.
*Jump!-Jump!*
*Jump!-Jump!*
"Wake-up Batman! Today is your special Day! Wake-up!"Sigaw ko sa kanya habang nagtatalon pa din.
Tumigil na din ako sa kakatalon ko kasi nakita ko na ding gising na siya at dahil narin pagod na ako sa kakasigaw at sabay talon ko sa kama niya.Whew! ang hirap pala gisingin ng Batman ko.
"GoodMorning My Batgirl"Sabay kiss niya sa noo ko.
"GoodMorning My Batman HappyBirthday!"tapos yinakap ko siya.
"Thank you!.Kanina ka pa ba dito?"
"Yup!"With the popping "P"
"Bakit di mo ako ginsing?"What? ang hirap kaya tumalon-talon with matching sigaw pa tapos hindi ginising?.
"What? kanina pa kaya ako nagju-jump sa kama mo at sigaw ng sigaw ang hirap kaya non"Sabay pout ko at nagcross ng arms ko over my chest.
ESTÁS LEYENDO
Special Someone(Under REVISION)
FanficSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...