Chapter 9

388 32 4
                                    

*Chapter 9*

 

Kath’s POV.

Pagpasok ko sa bahay nagulat ako dahil sa nakita ko nandito .

Si…

 

“Oh nandito ka na pala hija!”Sabi saakin ni mommy.

“Huh?Bakit po siya nandito?”Tanong ko kay mommy.Sabay turo kay DANIEL.Oo yung Daniel nay un nandito.

“Bakit anak ayaw mo ba kaming nandito?”Tanong naman ni Dad.

“Dad hindi naman po sa ganun masaya po akong nandito kayo ni mommy pero bakit nandito si Daniel at may maleta pa siyang dala?”Tanong k okay dad so gets niyo na? may dalang maleta hindi naman kila mommy and daddy yun eh kasi alam ko yung maleta nila.

“Ah kasi wala si Karla sa Bahay nila at kasalukuyan itong inaayos kaya dito na muna siya satin.”Sagot saakin ni mommy.

Ah okay.What the FUDGE! O.O

“Ano?! Wala na ba siyang ibang bahay na mapupuntahan?!”Sabi ko sa kanya.

“Wala na eh tsaka satin siya ipinagbilin ni Karla.”Sagot  naman saakin ni Daddy.

“Pero mom!Dad! kaya nanaman niya yung sarili niya!”Ang akward lang nun diba kakaaway lang naming tapos dito siya saamin titira?.

“Ah sige po tito aalis na lang po ako..”Malungkot na sabi ni Daniel.Hmm Good.Palabas na sana siya nang bahay ng pigilan siya ni dad.

“No Daniel it’s okay na nandito ka kargo ka pa naming kapag may nangyaring masama sayo.”Sabi naman sa kanya ni Mommy.Tss.

“Oo nga Daniel…”Pagsang ayon naman ni dad kay mommy”Tsaka Kath bakit hindi ka ba masaya dahil nandito yung BATMAN MO?”Tss di ba nila natatandaan na hindi ko siya BATMAN!.Buyset!.

“Dad he’s not  my batman anymore and it will never be.So dad mom for you excuse aakyat na po ako sa room ko bye.”Tss umakyat na ako sa kwarto ko wala naman kasing mangyayare eh..Pagkabukas ko ng kwarto ko nagulat ako kasi dalawa na yung kama!.Kaya bumaba agad ako para magreklamo.

Special Someone(Under REVISION)Where stories live. Discover now