Hey yow!Being happy today that's why here's the update! guys! nga pala pag hindi niyo ako fan hindi niyo po makikita yung next chapter dahil po special chapter po iyon thanks! ^____^
Tsaka sorry po kung wala si Kiray at Igbi na special chapter kasi may pinaplano po ako! ^___^
And BTW hindi pa po ito Consider na *3rd day with leidan!*^_____^
~Read on~
================================
*Chapter 21*
Kath's POV
The H! what's with that Daniel?! bakit niya sinasabi yun saakin? sinisiraan ba niya ba si quen saakin? leshee!! makatulog na nga muna!
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
xxxxxxxx
(Still Kath's POV)
Nagising ako dahil sa mga tumatamang ilaw sa mga mata ko oh well! GoodMorning -________- Hindi pa din ako maka-recover kahapon buyset! pati na din sa panaghinip ko....
FlashBack......
"Baby!"Tawag saakin ni.........................
Ewan?
"Oh baby!"Sigaw ko pabalik sakanya
"Baby di ako makatulog!buti pa tong batang to nakatulog na!"Sabi niya...Kaya naman napatingin naman ako sa tabi ko oo nga may bata pero sino yun?
"Ah ganon?gusto mong kantahan na lang kita?"Tanong ko kaya naman humiga siya tus linagay niya yung ulo niya sa lap ko gets niyo?basta ganun!
"Hmmmm...Hmmmm lalalala I LOVE YOU Hmmmm Hmmm Lalalala I LOVE YOU" Kanta ko dun sa lalake tiningnan ko siya at titingnan ko na dapat yung muka niya ng biglang.......
(Beng!Beng!)
May mga taong pumasok sa kwarto namin at pinagbabaril siya!O___________________O
End Of FlashBack.
Grabe lang.....Sino yung mga kasama ko??Sino yung lalakeng kinakantahan ko?
And the worst part is.......
Sino yung mga bumabaril sa kanya??
======================================
Yow!I know na maikli lang yung chapter na to! Basta may kinalaman po ito about kathniel....
Hmm sa tingin niyo bakit ganun yung panaghinip ni kath????
at sino yung binabaril??
Diyan muna yow!haha happy lang! btw salamat po sa nag-aadd ng story ko sa RL Nila! grabe nung tiningnan ko yung homefeeds ko BOOM! Ang dameng nag-aadd haha!
Once again thankyou!!!!:)))
BINABASA MO ANG
Special Someone(Under REVISION)
FanfictionSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...