*Chapter 17*
Kath's POV
Morning Guys!-_- Urg kasi naman eh bakit kailangan katabi ko pa matulog si daniel?! tatanung niyo kung bakit oh eto na nga yung nangyare kagabe....
FlashBack.....
Napatigil siya sa paglalakad niya siguro nagulat siya kasi gising ako haha loko.Pero pai man lang ako paggkatapos nun lumabas na din siya.Ay hindi man lang ako hinintay?! ay nako kath! Erase.Erase!.Affected much?! >.<
Bumaba na ako at sinalubong na agad ako ni leidan ng isang yakap.
"Mommy why are you so tagal po?"Ang Arte ng anak ko huh? taglish kung makapagsalita oh ha saan pa kayo?Haha xD
"Hind---"
"Anu ka ba naman leidan matagal talaga magising yang nanay mo masanay ka na."Singit naman ni ungas siya ba kausap di ba ako?
"Mommy ka na pala ngayon?"Tanong ko sa kanya.Take note nakapameywang pa ako niyan!
"Nako naman! Ngayon lang eh hayaan muna aketch!"Sabi niya sabay flip ng hair niya haha as if naman mahaba buhok niya diba?
"Hahaha hindi ko alam hahahaha bumigay haha ka na pala haha!"Sabi ko sabay hawak sa tyan ko ang sakin kaya sa kakatawa haha si daniel kasi eh.
"Dati pa kaya wag kang maingay kay mudra huh? baka mamaya mapalayas aketch dito sa houz niyo."Saabi niya at talagang pinandigian niya huh haha.
"Daddy stop acting like your a gay! it's harassing me!"Sabi nung batang katabi ko.Ay oo nga pala haha! na kalimutan ko na nandiyan pala siya sa tabi ko pano ang kulit ni daniel eh!.
"Haha baby naman ngayon lang eh."Sabi ni daniel sabay karga kay leidan tapos umupo na dun sa dinning area namin dito wow ha feeling komportable siya!
"Haha saan ka natuto ng ganung salita daniel?"Tanong ko kasi ba naman ikaw ba naman makita mo ang isang DANIEL PADILLA na nagbabakla-baklaan diba?.
"Basta haha"Sagot niya.
"Hindi nga daniel bagay sayo"Sabi ko haha actually hindi naman talaga bagay sa kanya no! ang sagwa kaya tingnan!.
"Walangya! woshoo! ako magiging bakla? wag na lang uy sayang yung kagwapuhan ko no! baka mamaya umiyak pa ang libong-libong babae! tsaka wala ka ng papakasalan!"Ang hangin niya ha!
Pero teka O____________O Alam niya?
"TheHell! You know that were going to be married?!"Tanong ko tapos napatayo ako.
"Huh..ah..eh hindi ah!"Sabi niya sabay tayo na din.
"Eh bat mo sinabing wala na akong papakasalan?!"Sigaw ko sa kanya.
"Mommy pls.stop shouting pls.?Natoral neman pow kay daddy kayow magpakasal because he's my dad remember?"Tanong ni leidan ay oo nga pala nandiyan pa din siya nu banamanyan! di ko kasi siya napapansin eh ang liit!.
"Ay sorry baby huh?Sorry for the terms that i used eh kasi yung lalakeng yan eh!"Sabay turo kay daniel.
"Sorry? anong lalakeng yan! daddy niya ako gets? daddy.D-A-D-D-Y."Sabi niya.-_______- Di naman ako tanga eh.
"Oh tapos?"BOOM!Basag!xD
"Haha Basag si daddy haha!"Tawa naman ni leidan naku kahit kelan talaga tong batang to!
CZYTASZ
Special Someone(Under REVISION)
FanfictionSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...