Chapter 27

370 16 1
                                    

Hiiii.Updateeee is hereee! ^^ Vomment po. :*  And WAIT! KUNG 13 BELOW KAYO SHUPEE MUNA!! PERO KUNG MAKULIT KAYO, SIGI PO BASAHIN NIYO NA! ^^ 

PS:RATED SPG PO ITO ^^

•'•'•'•'•'•'•'•

*Chapter 28*

Daniel's POV 

UGHH!!! NAIINIS AKO SHIT!!!! Napapasuntok na lang ako sa pader dahil sa sobrang inis ko.

"FVCK! SHIT! DAM.--"Agad akong napatigil sa pagsusuntok dahil..

"Daniel!!!"

"Kath.."

"Daniel sorry..."Nakayuko niyang pahayag saakin.

"Tss. Kung bakit ba naman kasi sya pa naging partner mo sa project na yan ee! Ang sarap niyang ibuhol sa tal--"Nakatalikod ako sa kanya nung sinasabi ko yan pero agad akong napaharap nung..

"*Sniff*"

"Hey stop crying okay?" Parang si flash ako nung papalapit ako sakanya at hinawakan agad ang magkabila niyang pisngi.

"Ee kasi nagkakasalanan ka ng dahil sakin ee.." Huh??

"Huh? Pano naman?"Nagtataka kong tanong.

"Ayan nagmumura ka.Daniel sorry talaga hindi naman intensy--" Pinatigil ko sya sa pag sasalita gamit ang pagiging kissing monster ko.

"Okay,Sorry din kung nagmura ako.. Nagselos lang talaga ako ee"Shit napaamin ng wala sa oras (-_-)>

"Wala ka naman dapat ikaselos deej ee.Ikaw lang naman kasi.."

"Wala nga ba?? hmmm O__o??"

"Wala nga po bebi."Sabi niya sabay kurot sa ilong ko.

"Weehhh??" Pang-iinis ko sakanya.

"Tsh! Oo nga! Gusto mo patunayan ko pa ee!!"See nagtagumpay ako? pero ang malala Napalo ako sa balikat -_-. Bale ganito kasi yung posisyon namin. Nakahawak ako sa waist niya at nakalagay naman sa balikat ko ang kamay niya. Kung di mo magets aba di ko na kasalanan yan ^_~

"Osige nga. Prove it. "Sabay ngisi ko.

"Eto oh... Mwaps! *Kiss*" O____O yun naman oh! NAKA ONE POINT AKO!! Pero syempre di naman tama yung ginawa niya! Unfair!!

"Unfair! Ako din dapat! "Pag mamaktol ko.

"Ha Ee-- " Hindi na Siya natapos kasi hinalikan ko na Siya.

"Yan. Okay na ((:" Sabay ngiti ko.

"Opo na. Basta sorry ha? Di ko naman talaga alam Ee.. Basta I love You *Tsup* Baby ko *Tsup*" Yun naman! Shetland masarap naman pala magtampo oh!

"Opo na. Okay *Tsup* na po *Tsup*" I love You too *Tsupppppp*" Shtick! Dapat isang kiss Lang din yung dulo Ee! Pero nagreresponse na Siya.! Ugh napapikit na Lang Ako..

"Hmmm.. "Pag momoan ni Kathryn. SHIT! Dapat itigil ko na to Ee! Kaso Hindi ko kaya.. Fck hormones! Ugh sht! Damn! Daniel Wake up!!.

Maya- Maya napadilat nag Lang Ako bigla at nakita na hubad na ang kalahati sa damit niya. Kaya agad na akong tumigil hanggat kaya ko PA talaga!

"Sht! Sorry kath! Di ko sinasadya!! "Sabi ko habang naka- upo sa dulo ng ka. At sinasabunutan ko yung buhok ko.Muntik na yun damn! Ang Tanganyika Tanganyika mo Dan--

"No. Don't be sorry Dan. Gusto ko di to. I want you now Dy.."Habang hinahalikan niya tenga ko. Sht! She's reallt turning me on! Di ko now napigilan at dinakma ko na agad Siya ng mga matatamis at puno ng pagmamahal kong mga halik.Di ko hinahayaan na may matirang parted sa katawan niya na Hindi ko nahahalikan. Kasey gusto ko akin Lang Siya. Mine and mine alone.

"I want you inside me now Dy hmm... "Pagmomoan ulit niya. Sino back naman Ako para tangihan si kath diba?. So ayun hinalikan ko Siya from her forehead, nose, cheeks,Lipstick, Jawline,Ang kanyang hinaharap hanggang sa nakarating Ako sa tyan niya at nung makarating na Ako "DUN". I bite her shorts with her undying at ibinaba ibinaba.Shit! Nung nakita ni Junior si little kath bigla na Lang Siya naging wild! Nung nababa ko na. I slowly kiss it and lick it. Hmm ang Bangor! Amoy pinipig!!

"Dy Wag mo ko bitinin! I said-- uhhh-- Lick it harder!!-- Uhhh I uhm---- Uhhh want--Uhhh you now-- Shit lick it faster!!--Uhhhh oh shit!! Your so good babe-- Uhhh!! SHITT!!! " Pagdedemand niya saakin habang nasasarapan. At parang batang sabik na sabik makuha ang kanyang candy,Kaya Walang ano-anuman hinubad ko ang pantalon ko at pinasok na si Junior sakanya. Slowly muna akong gumalaw kasi alam kong masaket. Pano ko nasabi? Hello napapagaralan kaya yung mga ganyan.Nakita kong may tumutulong luha sa Mata niya kaya tumigil muna Ako para tanungin Siya.

"My ano tutuloy ko PA ba to?" Tanong King habang nakasteady PA din at hinahalikan yung mga luhang dumadaloy sa Mata niya.

"Y-Yeah ituloy mo Lang Dy.."Tumango na lamang Ako at nagpatuloy na sa ginagawa ko.

Dinahan-Dahan ko muna yung move ko tapos nung medyo okay na binilisan ko na.

"Uhhh!! DY!! Faster Please?!! Uhhh!!!"

"Aa your so good kath!!!"

"Y-Yeah!!! Faster dyyy!!!"

"Alright!!!! Aahhh kath I'm coming!!"

"Awwww shit! AKO DIN!!!!"

"San ko ipuputok to kath?!!"

"Inside me aaaaaaahhhhh!!!"

And then BOOM!! Nilabasan na kami parehas. Hay kapagod! Humiga Ako sa Tabitha niya at niyakap Siya sa bewang at tinago ago ulo ko sa leeg niya. Bale Mag- kaharap kaming dalawa.

"Salamat for giving me my needs Dy.."Sabi niya sabay haplos sa buhok ko. Teka diba dapat Ako magsasabi nun? Tsk yaan na nga.

"No. Thankyou my... Mag kakaroon na din ng kapatid si leidan haha!! Ouch!! Joke Lang my!! " Pagbiro ko pero hinampas Ako.

"Eto naman ang brutal! Pero kahit brutal ka. Mahal PA din kita ((:"Sabi ko sabay peck sa lipstick niya.

"Kahit kolokoy ka. Mahal din kita."Sabi din niya sabay halik din saakin..

"Ano gusto mo PA ng round II my??"Sabi ko sabay tingin at taas baba ng kilay sa Kanya.

"Dy! Kulet! Loveyou!"Tingnan mo to. -_-

"He- He Biro Lang po. Loveyoutoo my. Tulog na tayo ((:." Tus ayun I gave a peck on her lipstick again. Ewan ko ba pero sa nagawa namin ngayon parang... Nainlove Ako lalo sakanya..

And There we slept naked and In the hand of each other.

•'•'•'•'•'•'•'•'•'•

Wahhhhh!! FACT ABOUT THIS UPDATE: Pinagpawisan Ako habang ginagawa ko to!! Kaya dapat mag Vote and comment kayoooooo!! Hahaha Tsup! :*

{RirimyimaginaryWorld}

Special Someone(Under REVISION)Where stories live. Discover now