Update, Update, And update. Sorry sa Hindi pag update ng matagal. May writer's block Ako Ee. Sorry po. So here's the update. Hope you like it! ^^
'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'
*Kath's POV*
Hmmm. Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatagos sa kurtina namin.Napatingin naman daw ako sa tabi ko then it hit me. WE.JUST.MADE.UP! Mayghash! di ako nananaghinip! totoo na nga yung nangyayare ngayon! yey!! ansaya ko!?! wohoooo! ^^ Teka baka hillutions ko lang to! Pikit ulit! Dilat in 3...2...1...
"Ay peklat!"Mahina kong sigaw. Ugh ay peklat talaga day! So totoo nga na we just made a wonderful miracle last night? ^_~ Hahaha I love ittt!xD
"Why so pogi Dy??xD Joke langg. Hayysst Siguro ako na ang pinaka-swerte sa lahat ng swerte! HANUDAW?!XD Basta swerte ako kaso I have You. Swerte ako kasi sa diname-rame ng babaeng nagkakandarapa sayo ee ako pa din ang binalikan mo. Kaya maraming salamat po ha? Salamat ng maraming marami!! Tapos napaka swerte ko din dahil ako ang naka tikim ng Oh-so-hot body mo! Hahaha echos lang!xD Basta! Ang alam ko swerte ako kasi mahal mo ko! And i love you too! Till the road way endss :")" Ikikiss ko sana siya sa ilong ng biglang....
*Tssupppp!*
"GoodMorning Kathyyy kooo!" Maasayang bati ni daniel at...
"Wahhh!!Kanina ka pa ba gising?!"
"Opo!Hehe"
"Ee bat di mo sinasabi?! Ni hindi ka man lang nagsalita!"
"Tanga ka ba? May Nagtutulog tulugan bang nagsasalita? Tsk.Wahh! Joke lang! Tsk mamamatok nanaman ee. Basta gusto ko kasi marining bawat salita na lalabas diyan sa bibig mo na hindi mo naman masabi sabi saakin ng personal.And i found it Bad baby. -.-"
"Luh! Bakit naman?!"
"Eee kasi parang akward ka pa din sakin. Pero I understand naman"
"Sowwwss! Hindi kaya ako naiilang sayo!"
"Weehhh? Kung ganun naman pala, Round 2 nga tayoo. Hahahha *Taas baba ng kilay*" Aba!!
"Ewan ko sayo! susme ka! Nako!Lika na nga! Kain na tayo!Gutom na ako ee!"Bat pa ba ako nagpapaalam sa kanya na kakain na ako? Ee kasi naman po! Nakayakap siya saakin! Tapos ang higpit higpit pa!
"Edi breakfast in bed na lang gawin natin. *Wink*"
"Heh! Manahimik ka na nga lang diyan! Lika na kain na tayo! Tayo na bilis!"
"Hahaha oo na po boss. Teka ligo na muna tayo, sige na ikaw na mauna maligo,"
"Ee pano ikaw?"
"Hmm pwede din tayong mag-sabay if you like. *Wink* *Nakakalokong ngiti*"
"Heh! Tinatanong lang ee! To naman! Bye na po. *Mwaaps*"Sabay takbo ko sa banyo.Yeeeyyy! I just steal a kiss from him! HAHAHAHA 123 Para Paraan lang yan mga dude! Wahahahaha medyo Badgirl akoooo. xD
*Daniel's POV*
Loko Loko talaga yung babaeng yun!Pero okay lang din. Masarap at gusto ko din naman ee. HAHA Joke! Maka pag luto na nga muna. Hayyy ansarap sa feeling ng ganito. Yung parang may karapatan na talaga ako sakanya.Nakanaks naman talaga oh! Haysst maka baba na nga.
{ at the kitchen }
"Lalalalala. Hmm ano kaya ang pwedeng iluto dito? Hmmm ayun na lang pala! Adobong manok na lang iluluto ko! HIHIIHI Alam kong magugustuhan to ni kath. Hahahaha!!"
*Luto*
*Luto*
*Luto*
*Luto*
"And viola--"
"Hi daddy!" Sino yun---
"Hi baby Leidan!! * Binuhat si Leidan * Wow ang bigat bigat na pala ng baby ko ha!"
"Dad I'm not a baby anymore!"
"Hayy oo na po. Nako musta ka naman pala kila tita julia mo?"
"Put me down first then I'll make kwento na!"Demanding na bata to. -_- Kinurot ko naman siya sa ilong bago siya ibaba kaya naman napa aray siya,
"Dad!!" He said while pouting. Wah! ang cute ng anak ko! mana sakin. HAHA.
"What?" I said and giggled.
"You just---"
"Baby liit!"
"Mommy!" Sabi niya sabay yakap sa asawa ko.xD asawa talaga ee? Hahaha okay na yan! Pagbigyan na!
"I miss you baby!" At lumuhod si kath para maging pantay siya kay leidan.
"Hoy ako lang baby mo kath!"Sigaw ko. Bakit ba nagseselos ako ee. HAHAHAHA joke.
"Awtsuuuu! Nagtampo naman ang isa ko pang baby? Hihi hayaan mo na po Dy. Bata lang yan. Wala pa ring makakatalo sayo. *winnk*" Sabay tayo niya at lapit saakin at pinaikot ang mga kamay niya sa leeg ko. Mayghash KTB na ituuu! \m/
"Promise?" Sabay lapit ng muka ko sakanya
"Promise!"At siya naman ang nag-lapit ng muka saakin. Shett! Makakapoints nanaman ako! Yes! In
5......
4.....
3.....
2....
1.....
Ayan na--Punyemas! Lintek na bata to ang sarap tirisin at itapon sa ilog pasig!Bakit?! Bigla ba naman sumigaw si Leidan
"Ugh leidan naman! Anak ka naman talaga ng nanay mo oh! Yun na yun ee!" Buysiit!
"Duh!Daddy! This is not the right place for you to do that thing! Get a room please? -.-" O_O Nagkatinginan na lang kami ni kath sa sinabi ni leidan. Myghad! Kanino ba to nagmana?! Pahamakkk!! >_<
'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'•'
At dahil naghintay kayo ng matagal Ayan na po ang update niyo.Hope yah like it babies! Mwaps! :* And one more thing Mag-uupdate po ako, since malapit na ang ending mag quoquota ako. 4 votes, 4 comments= update :)
{ RirimyimaginaryWorld|}
YOU ARE READING
Special Someone(Under REVISION)
FanfictionSabi nila ang TRUST daw ay parang papel.. Kasi once na mapunit ito mahirap na daw ito ibalik sa dati. Yeah naniniwala ako dun pero dumating yung time na nasira yung paniniwala ko dito. Bakit? Kasi MY SPECIAL SOMEONE came along. And hindi lang siya b...