Chapter 23

30 7 1
                                    


Warning R-🔞

Maaga akong pumasok sa work dahil marami akong kailangan gawin sa opisina. Pero, wala pa si Azher ngayon sa office niya. Bakit kaya?

Habang inaayos ko ang mga papeles sa table ni Azher ay nakarinig ako ng sigawan mula sa labas. Lumabas ako para tignan, nakita ko si Leticia hinalikan si Azher. Agad kumirot ang puso ko dahil sa nakita ko, anong ginagawa nila?

"What the fuck? Bakit mo ako hinalikan?" galit na usal ni Azher kay Leticia at tinulak ito.

"Baby, i know mahal mo pa ako.." pag-aalo ni Leticia sa kanya at hinawakan pa ang pisngi ni Azher pero tinatabig niya ito.

"Putangina, Leticia! hindi moba naiintindihan? I have Selazha now. Know your fucking limits!" sigaw nito kay Leticia.

"Selazha? secretary mo siya, Azher!" sabi ni Leticia.

"I don't care. If you can't respect my peace, just respect my Selazha peace. And, in order to protect her peace, I can drag you off!" galit na sabi ni Azher.

Agad akong lumabas at tumayo sa harapan nila.

Tumingin sa akin si Azher na parang nakikiusap na hindi dapat ako mag-isip ng iba. Gusto kong umiyak dahil nasasaktan ako, kahit cinoconsider ni Azher na meron siyang ako, hindi ko kayang halikan siya ng babaeng yan.

"L-Late kana, Sir." sabi ko at pumasok sa loob. Tahimik akong umupo sa sofa at pinupunasan ang luha.

"Selazha, it's not what you think. Please, listen to me." agad lumapit sa akin si Azher at hinawakan ang kamay ko.

"Ano ba ako para sayo?" tanong ko kay Azher. Agad siyang tumingin sa akin at nakipaglaban din ako sa mga titig niya.

"I know what I want, Selazha. And now, I was staring to my desire." sabi nito sa akin. Agad niya akong siniil ng halik, mabilis at malambot ang bawat pag-galaw ng dila ni Azher.

Azher holds my waist with so much pressure. I was staring at him, pumupungay ang mga mata nito.

Agad bumaba ang kamay niya sa suot kong long sleeve white polo, Azher unbuttoned my polo. Sinimulan niya ako halikan, hanggang bumaba na sa leeg ko ang mga halik niya. Mababaliw na ata ako.

"Azher, hmm." ungol ko sa dahil dinadahan-dahan niya ang paglasap sa leeg ko. Bumaba ang kamay nito sa dalawang bundok ko at sabay pinisil ito.

"Ah..A-Azher!" I shouted. Pinisil nito ang nipple ko. Putangina!

Binuhat ako ni Azher akala ko sa sofa niya ako ihihiga. Pero hinawi niya ang mga gamit na nasa table niya at doon ako hiniga.

"Next time, don't wear pencil skirts." sabi nito at hinubad ang suot kong pencil skirt sinunod nito ang underwear ko. I was shy when Azher staring to my pearl. Azher, binabaliw mo ako.

"You make me more horny, baby.." he said. He placed his two fingers inside my vagina. Ang sakit putangina!

"A-Azher, masakit.." bulong na ungol ko.

Binilisan pa nito ang pag-ulos ng dalawang daliri niya sa loob ko. Walang ibang naririnig na ingay dito kung hindi ang ungol ko at ang tunog na pag-ulos ni Azher ng daliri niya sa loob ko.

Hinawakan ni Azher ang bewang ko at hinubad niya ang pants niya. O to the M to the G! bakit malaki? Pinuwesto niya ako sa table niya, I open my legs widely.

"K-Kaya ko ba ʼyan?" I asked him with so much frustration.

"It's 10 inches baby, hindi sumusuko ang Selazha kilala ko." he said. I saw him smiled at me at nag-umpisang itinutok niya ang agimat niya sa kweba ko.

"A-Azher..Ah, please.." ungol ko na dahan-dahan niyang ipinasok ang alaga niya.

"Shh..Selazha, you keep burning me on fire..hmm." sabi nito at dahan-dahan inulos ang alaga niya sa loob ko.

Mabilis, mabagal at nangyayari sa pagpasok ng alaga niya. Pero habang tumatagal ay bumilibilis ito. Napasabunot ako sa sarili kong buhok.

"Ah! Azher Oh!" I moaned when he finally reached my spot.

"I-I'm cumming, Selazha.." utal na sabi nito. Mabilis siyang gumalaw halos hindi na ako makapag-salita sa bilis nito.

Mabilis at madiin ang bawat galaw ni Azher. Halos bumabaon ang kuko ko sa braso ni Azher.

"A-Ah, Selazha.." he said. Tumigil ito sa pag-galaw na lumabas ang mainit niyang likido sa loob ko.

Pareho kaming pagod at hindi pa din niya tinatanggal ang alaga niya sa loob ko. Ipinasok niya ako sa kwarto niya dito sa opisina at hiniga niya ako dahan-dahan sa kama.

Gumalaw pa si Azher na mas mabilis pa kaysa sa nauna. Para akong mababaliw sa pag-galaw ni Azher.

"Open your legs widely, baby.." bulong nito sa akin at kinagat ang tenga ko. Sinunod ko iyon, lalo akong nabaliw na binilisan niya pa lalo ang pag galaw.

"Uhh..A-Azher, ahmm." nanginginig ang buong katawan ko dahil sa pag bilis. Naramdaman ko ang likido na lumabas sa akin.

"I will drink your juice, baby.." he whispered to me. Agad akong napatili ng naglaro ang dila niya sa kweba ko.

"Ah! Oh! Please, make it faster!" I begged. Sinunod niya ito, mas lalo pa niyang binilisan ang dila niya.

Nanginig ang mga tuhod ko dahil sa ginawa ni Azher. Pumatong sa akin si Azher at hinalikan ang labi ko, sabay bagsak niya sa kama.

"Selazha, this is the best day of my life.." bulong nito sa akin at kimutan ako.

"A-Azher, natatakot ako." sabi ko. Agad siyang napatingin sa akin.

"Why?" sabi nito sa akin at hinimas ang mukha ko.

"Baka m-mabuntis ako." pag-amin ko sa kanya.

"Pananagutan kita, Selazha. Sa lahat ng pagkakataon at oras, lagi kitang pananagutan." he whispered.

"I would be so happy to have kids with you, Selazha." sabi nito sa akin at pinatakan ng halik ang noo ko.

"At, handa ako kahit ipagpalit ko pa lahat ng yaman ko para mag-ina ko." dagdag pa nito. Agad akong nagtaka.

"What do you mean, Azher?" tanong ko dito.

"Hindi pa ako pwede magkaanak hangga't hindi ko naiaahon ang company sa France. Si Mom lang talaga ang gusto, pero si Dad hindi. Babawiin niya ang lahat kapag nagkaanak ako na hindi umaangat ang company. But, I was willing to let go all my company, money and this luxurious life for you, Selazha.." sabi ni Azher.

🎀 LovinglyByYours

hindi ako marunong gumawa ng seggs scene, pero tingin ko okay na to. Huwag lang mabasa ni mama ko, kimi.

His Poison Desire Where stories live. Discover now