Azher Pov
I walk so fast at the hallway. Where she is? I tried to find her but day by day it's getting more harder. Nasaan kana ba, Selazha? I tried to contact her but she always off her phone. Damn it!
"I need an update. Where she is?" I tried to calm down but this fucking men are getting into my nerves. I sighed.
"Boss, hindi talaga namin siya mahanap." he said. I glared at him.
"Putangina naman." bulong ko. I breathe heavily.
"Damn it! Find her, as soon as possible. You literally pissed me off, just fucking leave." I said. He nodded and leave.
I grabbed one glass of wine and drink it. Ayokong sumuko sa paghahanap sa kanya.
Binaba ko ang baso na may lamang alak sa mesa. I don't know where she is. Nakakapraning ang wala siya. I heard someone's knock at the door. Bumukas ito at niluwa si Enzo.
"What do you want? Bakit mo ako pinatawag?"
"Do you know where she is?" I said. Nilagok ko pa ang isang baso ng alak. I heard him chuckled.
"Tss. Kasal kana, pare. Siya pa rin ang hinahanap mo? Fuck you!" he shouted. Hinawakan ko ang sintindo ko para pakalmahin ang sarili. I learned to control my emotions, kasi alam ko ayaw ni Selazha na galit ako.
"I don't accept that fucking arrange marriage. Hindi ka naman mahirap para hindi makabili ng TV, right? I actually announce that in public." I clenched my jaw.
"Tahimik na ang buhay ni Selazha. I don't give a fuck if you don't accept that fucking arrange marriage. You damn hurt her! Nothing can't change that." he angrily said. I hate this guy so much. Tss!
"Leave." sabi ko. He totally pissed me off right now. If i was the Azher back then, baka pumutok na ang mukha ni Enzo.
"Hindi ibig sabihin na bumalik na ang yaman mo, babalik na rin sayo si Selazha. She is actually fine right now. Kung gusto mo mahanap siya, humingi ka ng tulong kay Dora." he chuckled, clearly teasing me with his tone. Lumabas na ito sa office ko at nang-aasar pang sinara ang pinto.
"Please, God help me find her. I need her more than anything." I whispered full with desperation. My desire to get her back again are getting higher. I fucking do love her back then, up until now.
I smiled. "You driving me crazy, Selazha." I said. Nilagok ko ang alak na hawak ko. Naprapraning ang buong sistema ko para mahanap siya.
Selazha Pov
Inayos ko na ang passport namin mag-iina. Babalik na kami ng mga anak ko sa Pilipinas. Nahihirapan si Dada kung paano niya aayusin mag-isa ang case ni Meg, kailangan niya ng kasama.
"Sigurado ka sa desisyon mo, Isang?" Devi said. I smiled at her.
"Yes. Sigurado na ako."
Hinawakan ni Devine ang kamay ko. Lumapit ito sa akin at hinawakan ang braso ko.
"Makikita mo si Azher, alam ko magkakasalubong ang landas niyo. Kaya mo naba siyang harapin? Lalo pa na may anak kayo." sabi nito at tinignan ang mga anak ko.
"Kung magkakasalubong man ang landas namin, wala na akong pakialam pa." I said. Kahit ang totoo apektado pa rin naman ako kay Azher, pero sa tinagal ng panahon, hindi na siguro ako iniisip pa ni Azher.
"Kailan ba ang alis niyo? Para makapag leave ako sa duty ko at ako mag hatid sa inyo sa airport. If it's okay with you." pakiusap nito.
"Sa Friday ang alis namin. Okay lang kaya sa boss mo na mag leave ka?" I asked. She nodded.
YOU ARE READING
His Poison Desire
RomanceAzher Brylle Rialego was one of the most famous CEO and also a man who have a power and authority to drag everyone by his connection. But he is also a man who have a serious aura, unbelievable looks, and also poisonous desire. But one day, Azher Ria...