Habang nasa Bathtub si Shaine at nakababad ang Katawan ay naghubad na rin ang Binata at sinamahan ang Dalaga na magbabad. Nasa harap na ngayon ng Binata ang Dalaga habang nakabukaka ito. Pumipisil pisil ang binata sa mga Suso ni Shaine habang umuungol ang Dalaga.
"Ang sarap mo!" Bulong ni Sir Raymart sa Dalaga.
"Ang sakit ng buong katawan ko, tumigil ka na." Pakiusap ni Shaine.
"Gusto mo bang magalit ako?"
Tanong ni Sir Raymart.Hindi umimik ang Dalaga dahil aaminin man nito o hindi ay ginugusto rin nito ang kanilang ginawa.
"Ako ang bahala saiyo, hindi kita pababayaan basta huwag mo lamang akong gagalitin, hmmnn."
Wika ni Sir Raymart.Biglang naisip ni Shaine ang kaniyang Pamilya at buhay nila, might as well gagamitan na rin niya ng utak.
"Papayag ako sa gusto mo na paulit ulit akong gamitin. Pero sa Isang kondisyon." Sagot ni Shaine.
"Kahit ano pa iyan."
Wika ni Sir Raymart at dinilaan ang leeg ni Shaine."Papayag ako sa gusto pero kailangan mo akong bayaran sa tuwing gagamitin mo ang Katawan ko para maipagawa ko ang Bahay namin sa Probinsya."
Nahihiyang sambit ng Dalaga."Sure, maliit na bagay. Gagawan kita ng Bank Account para doon ipapasok ang mga Pera na ibibigay ko saiyo. Bukas ay pupunta tayo sa Banko."
Pagpayag ng Binata, may sariling Pera at Banko ang Binata dahil habang nag aaral ito ay pinamununuan nito ang Ilang Kompanya nila dahil Siya ay solong Anak lamang."Sige, para maipadala ko rin agad sa Zambales. Maraming salamat."
Sambit ni Shaine."Pero babayaran ko ngayon ang Virginity mo, mamaya na pagkatapos natin dito. Hmmmn."
Ani ni Sir Raymart.Napalunok ang dahil dahil para Siyang nanliit sa mga sinabi ni Sir Raymart, pero kailangan niyang maging mautak para sa Pamilya upang kahit papaano ay may pakinabang ang Katawan niya sa ikakaganda ng Buhay ng kaniyang Pamilya.
"Salamat!" Sambit ni Shaine.
Sa pagpayag ng dalaga ay alam niya na makakaahon na Sila sa hirap pa unti-unti. Hindi lamang napunta sa wala ang pagsuko niya sa knaiyang Bataan.
Nagulat ang Dalaga sa pagpisil ni Sir Raymart ng mariin sa kaniyang mga Suso kaya nagbalik Siya sa kasalukuyan.
Inangat ng Binata ang Dalaga upang maipasok na nito ang kaniyang Alaga sa Dalaga, nakaramdam ng sakit si Shaine dahil tigas na tigas na naman si Sir Raymart.
"Ang sikip sikip mo, Hayop ka!"
Gigil na wika ng Binata.Tuloy tuloy na inangat at baba ng Binata ang Katawan ng Dalaga, at sa huling pagdiin ng Binata sa Dalaga ay nilabasan na ito.
"Pagdating saiyo, ang bilis ko labasan."
Bulong ni Sir Raymart.Naligo ang Dalawa at paulit ulit na pinasok ng Binata ang kaniyang Alaga sa loob ng Dalaga. Halos lupaypay na nga si Shaine dahil hindi Siya tinigilan ng Binata.
"Magpahinga ka muna, dahil hindi kita titigilan mamaya."
Banta ni Sir Raymart.Nakatulog ang Dalaga na walang saplot at tanging Kumot lamang ang tabing nito sa kaniyang Katawan.
Naubos ang lakas ni Shaine sa ilang beses na pagbaon ng Binata, mahimbing siyang nakatulog.
Pag sapit ng Gabi ay tumayo na muna ang Dalaga upang makapag luto ng makakain nila ni Sir Raymart habang natutulog pa ang Binata.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and Raymart
Lãng mạnMAPANAKIT ‼️‼️‼️ Si Shaine Hidalgo ay gagawin ang lahat upang maiahon sa hirap ang kaniyang Pamilya. Panganay sa limang magkakapatid, pumasok Siya sa pagiging Kasambahay at huminto sa pag-aaral para unahin ang mga Kapatid na mapag-aral. Wala na san...