FORBIDDEN

1.5K 7 1
                                    

Nakaka ilang bote na ng beer si Shaine at medyo may hilo na Siya, sa buong durasyon na nasa tabi ng Dalaga si Jonathan ay hindi na muling tumingin ang Dalaga sa gawi ni Sir Raymart dahil natatakot Siya sa mga tingin nito.
Nararamdaman na din ng Dalaga sa pasimpleng sinisiko ni Jonatahan ang kaniyang Suso.

Kaya pausog ng pausog si Shaine sa pinaka dulo ng inuupan niya ngunit ayaw siyang tigilan ng kaibigan ni Sir Raymart kaya ngunit pasimpleng nilagay pa ni Jonathan ang Kamay nito sa likod niya at pilit na pinasok sa loob ng Tshirt ang Kamay nito ay humahaplos doon.

Dikit na dikit ang Katawan ni Jonathan kay Shaine, at napaliyad pa ang Dalaga dahil mabilis na tinanggal ng Binata ang hook ng kaniyang Bra ng ganoong kabilis.

Madilim ang pwesto ni Jonathan at Shaine kaya alam ng Dalaga na walang nakakapansin sakanila. Nag-sayawan na sa gitna ang mga kainuman nila, palihim na hinanap ng kaniyang Mata si Sir Raymart ngunit busy na ito sa Girlfriend niya na si Kristine.

Tatayo na lamang sana si Shaine ngunit mabilis ang isang Kamay ni Jonathan dahil nakasapo na ito sa isang Suso niya at pumipiga habang nakatingin ito sa mga Kaibigan nito na nag-sasayaw sa gitna.

Kung titingnan Sila ay simpleng magkatabi lamang Sila habang nag-iinim, ngunit kung lalapitan Sila ay makikita kung paano pigain ni Jonathan ang Suso ni Shaine sa loob ng Tshirt nito.

"Huwag! Please, Jonathan."
Pakiusap ni Shaine.

Hindi kumibo si Jonathan at mas lalo pa nitong piniga-piga ang Suso ni Shaine at mahinang nagsalita ito.

"Ang laki at lambot ng Suso mo, kaya pala nababaliw sa Katawan mo si Raymart." Ngisi ni Jonathan.

"Ano ang ibig mo sabihin?"
Takang tanong ni Shaine.

"Kinuwento niya saamin kung paano ka niya kinakantot, kung gaano ka kasikip at nasarapan habang pinag sasawaan niya ang Katawan mo."
Bulong ni Jonathan kay Shaine.

"Mga hayop kayo!" Histerikal na sambit ni Shaine at sasabunutan sana si Jonathan ngunit marahas na piniga ng Binata ang Suso ni Shiane.

"Ganiyan ang gusto ko, palaban.
Tingnan ko kung gaano ka-katapang kapag pinasok kita."
Gigil na sambit ni Jonathan.

"Hindi mangyayari iyon! Hayop kayo!"
Hikbi ng Dalaga.

"Kapag tulog na ang lahat, humanda ka saakin." Ngisi ni Jonathan.

"Wala kang mapapala!"
Sigaw ni Shiane sa Mukha ni Jonathan at mabilis na tumayo.

Pumasok na si Shaine sa kaniyang Kwarto at nagpasya na maligo na lamang dahil nabasa ang kaniyang Puke sa paraan ng pagpiga ni Jonatahan sa kaniyang Kaliwang Suso.

Nagising ang Dalaga sa mahimbing na tulog dahil masakit ang kaniyang mga Suso na parang may sumasampal dito.
Pakiramdam din niya ay nangawit ang ang kaniyang mga Kamay.

Pagmulat niya ng kaniyang mga Mata ay totoong nangangawit ang kaniyang Kamay dahil nasa Uluhan niya ang mga Kamay niya at nakatali!

"Si---no k-aaaa? Sir Ray--mart?
Ughhhhhhh!" Ungol ni Shaine dahil grabe sumipsip ang Binata.

"Si Daddy Jonathan ito, baby."
Bulong ni Jonathan.

"Hayop ka!!!!!" Sigaw ni Shaine.

Ngunit hindi niya uto nahawakan dahil tinali ni Jonathan ang mga Kamay ng Dalaga, sisipain niya sana ito ngunit naramdaman din ni Shaine na nakabukaka Siya at tinalin rin ang mga Paa niya sa magkabilang kanto ng Kama niya.

"Please, huwag!" Sigaw ni Shaine.

"Noong isang gabi pa ako nag-jajakol dahil naiisip ko ang mga Suso mo pagdating namin noong isang araw.
Ang liliit ng mga Utong mo at malalaki ang Susi mo. Mas lalo pa akong nanggigil ng marinig ko ang malalakas mong Ungol dito sa Kwarto mo noong araw na iyon, dahil pinutukan ka pala sa loob ng masikip mong Puke ni Raymart." Wika ni Jonathan habang kinakain ang Puke ni Shaine.

POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and RaymartWhere stories live. Discover now