POSSESIVE

1.7K 8 1
                                    

Nakarinig ng katok si Shaine kaya binuksan niya pinto ng kawarto niya at nakita niya si Sir Raymart at mga kasama nito na bagong dating. Pinalabas Siya nito at pinaghanda ng mga Alak at pulutan. Mag-iinom daw ito pati ang mga Kaibigan ng Binata.

"Mag-iinom kami, ayaw ko na may tinitingnan ka na ibang Lalaki. Maliwanag?" Seryosong bilin ni Sir Raymart.

Tumango ang Dalaga at pupunta na sana sa Kusina ng hatakin Siya ng Binata pabalik sa loob ng Kwarto ng Dalaga at nag lock ng Pinto.

"Hindi ka man lang mag ba bra?"
Bulong ni Sir Raymart at nilamas ang mga Suso ng Dalaga.

"Ahhhhhh, nakalimutan ko lamang."
Bulong ni Shaine.

"Talaga ba? O gusto mo lamang na akitin ang mga Kaibigan ko sa sobrang laki ng mga Suso mo!"
Marahas na pinisil pisil ng Binata ang Dalawang Suso ni Shaine.

"Hindi!" Sagot ni Shaine.

"Wala ka pang suot na Panty, ha? Ano ipapakain mo ba ito sa mga Kaibigan ko?" Akusa ni Sir Raymart.

Hindi na nakasagot ang Dalaga dahil hindi na Siya makahinga ng mariin siyang sakalin sa Leeg ni Sir Raymart.

Pinalo palo niya sa Balikat upang tanggalin ng Binata ang mga Kamay nito sa Leeg ng Dalaga.

Pinakawalan din agad ito Sir Raymart kaya tatakbo sana si Shaine palabas ng Kwarto ngunit nahaltak agad Siya ng Binata at hinagis sa Kama.

"Ayaw ko sa lahat ay malandi!"
Gigil na sambit ni Sir Raymart habang pisil nito ang mga Suso ni Shine.

"Hayop ka!" Sigaw ni Shaine.

"Putang Ina! Pupunuin ko ng Chikinini ang Katawan mo!"
Galit na sigaw ni Sir Raymart at sinipsip ng mariin ang Leeg ng Dalaga pati na rin ang buong paligid ng mga Suso ng Dalaga.

Nagpumiglas ang dalaga dahil sa mariin na pagsipsip ng Binata at nasasaktan na ito.

"Pakawalan mo Ako!"
Makaawa ni Shaine.

Mabilis, mariin at masakit ang paraan ng Binata sa katawan ng Dalaga na paniguradong babakat ang lahat ng Marka.

"Ibuka mo ang Puke mo!"
Sigaw na utos ni Sir Raymart.

"Please, huwag! Maririnig tayo ng mga Kaibigan mo." Hikbi ni Shaine.

"Iyon nga ang gusto ko, ang marinig nila ang mga Ungol mo sa bawat pagbaon ko!" Ngisi ni Sir Raymart.

Hindi pa basa ang Puke ni Shaine kaya naman dinuraan na lamang ito ng maraming Laway ni Sir Raymart.

At marahas na marahas ang pagpasok ng Binata sa Dalaga dahilan ng biglang pag hiyaw ng Dalaga.

"Tama na, Sir!" Malakas na hiyaw ng Dalaga.

Masyado ng nahihibang ang Binata sa katawan ng Dalaga kaya mas lalo niya pang ginigiling ang Titi niya sa loob ng Dalaga upang mas maramdaman nito ang Titi niya.

"Please, tumigil ka na!"
Hiyaw ni Shaine.

"Putang Ina! Ang sarap mong Babae ka! Solve na solve na naman ang titi ko!" Baliw na sigaw ng Lalaki na halatang pinaparinig sa mga Kaibigan upang hindi nila pormahan si Shaine.

Habang mariin at madiin na umiindayog si Sir Raymart sa ibabaw ni Shaine ay tinakip na ng Binata ang kaliwang Kamay sa bibig ng Dalaga.

Habang ang kaniyang isang Kamay ay nakapisil sa isang Suso ng Dalaga at sinisipsip ito ng madiin na madiin.

Tulo ng tulo ang mga luha ng Dagat sa ginagawa ni Sir Raymart.

"Ganiyan ang gusto ko, yong nasasaktan sa bawat pagkantot ko."
Baliw na wika ng Binata.

Hindi makasagot ang Dalaga dahil nasa Bibig pa rin nito ang isang Kamay ni Sir Raymart.

At ang mga Kamay ni Shaine ay hinawakan ng Binata papunta sa taas ng Uluhan ng Dalaga.

"Damn you! Tatamuran na kita, uuggghhhh!" Ungol ni Sir Raymart at sinipsip ang Utong ni Shaine.

POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and RaymartWhere stories live. Discover now