Kinaumagahan bago sila umuwi sa Tahanan nila Shaine ay dumaan muna Sila parang mag Grocery at bumili ng mga Gadgets ang mga Kapatid ni Shaine. Dumaan na din Sila kung saan nakabili na Sila ng Tricycle at Kotse para sa mga Magulang ni Shaine.
Ang Tricycle ay i-dedeliver na lamang sa Bahay nila Shaine at ang Kotse ay minaneho ng Dalaga. Convoy niya sa Raymart, nagulat pa ang Binata dahil may Lisensya at marunong magmaneho si Shaine.
"Are you sure you can drive?"
Tanong ni Raymart."Oo naman, may Lisensya nga ako eh.
Natuto ako dahil may Sir Marcus, he enrolled me to Driving Class dahil masyadong seloso iyon. Kampante daw siya kung Ako ang Driver ng Asawa niya." Paliwanag ni Shaine."Sige, susundan na lamang kita."
Pagpayag ng Binata.Nasa Raptor naman ni Raymart ang mga Kapatid niya.
Napabilib ang Binata dahil eksperto na rin pala mag drive ang Dalaga at namangha siya.
"She never fails to amaze me, Cindy."
Wika ni Raymart sa Kapatid ni Shaine."Grabe po talaga yan si Ate, lahat ng bagay ay alam at kinakaya niya."
Sagot ni Cindy."Maswerte kayo sa Ate ninyo, lahat ay gagawin para sainyo."
Tugon ni Raymart."Totoo ka po diyan, Kuya. Salamat ng po pala sa kabutihan ninyo."
Sabi ni Cindy."Walang anuman, Cindy. Magsabi lamang kayo saakin kung may kailangan pa kayo."
Wika ni Raymart.Naisip ng Binata na Bigasan at Grocery Store na lamang at Farm ang ibibigay na regalo para sa Negosyo ng mga Magulang ni Shaine.
May nadaanan Sila na For Sale ang Farm malapit sa Hotel, tiyak niyang magugustuhan nila ito. Kaya tinawagan na niya ang Secretary ng niya para makipag usap sa may Ari ng Farm.
Ang Secretary na din niya bahala para sa Negosyo dahil pauwi na Sila bukas ni Shaine ng Maynila. Wala ng Silang Oras para asikasuhin pa iyon.
Pagdating nila sa Tahanan nila Shaine ay nakahilera na sa Bakuran ng mga ito ang kanilang Tanghalian.
Andoon na rin ang lahat ng mga Appliances at ilan nilang pinamili para sa Bahay ng mga ito, abot abot ang pasasalamat sa Binata ng Pamilya ni Shaine.
"Raymart, kulang ang pasasalamat sa lahat ng kabutihan mo at ng Pamilya mo. Huwag kang mahihiyang bumalik dito saamin." Wika ng Itay ni Shaine.
"Walang anuman po, magsabi lamang po kayo kung may kailangan pa po kayo." Ngiti ng Binata.
"Wala na kaming hihilingin dahil sobra sobra na ang lahat ng ito."
Naiiyak na sagot ni Inang.Kumain na sila ng magana at maingay dahil sa mga biruan ng magkakapatid.
Habang si Shaine at Raymaer ay kumakain ng nakangiti, hindi pa ulit nila napag-usapan ang nangyari sa kanila kagabi.Pero alam ni Shaine sa kaniyang Sarili na pinatawad na niya si Raymart dahil hindi na pumasok sa isip niya ang panggagahasa ni Jonathan.
Natulog ang Dalawa na magkatabi dahil tumakas si Raymart at pumasok sa Kwarto ng ni Shaine ng makatulog na ang mga Magulang nito.
"Behave ka, baka biglang kumatok Sila Itay." Bulong ni Shaine.
"Sayang, aangkinin pa naman sana kita ngayong Gabi." Tugon ni Raymart.
"Doon na lamang sa Mansion ninyo bukas pag uwi natin."
Wika ni Shaine."Sabi mo yan ha? Sa Kwarto ko na ikaw mag stay. Hindi ka na papasok kahit kailan sa dati mong Kwarto sa aming Mansion."
Wika ni Raymart.Kinabukasan ay madilim pa lamang ng magpaalam na ang Dalawa dahil baka abutan pa Sila ng Traffic.
"Mag-iingat kayo mga Anak. Raymart salamat sa lahat." Naiiyak na wika ng Itay at Inang ni Shaine.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and Raymart
RomansaMAPANAKIT ‼️‼️‼️ Si Shaine Hidalgo ay gagawin ang lahat upang maiahon sa hirap ang kaniyang Pamilya. Panganay sa limang magkakapatid, pumasok Siya sa pagiging Kasambahay at huminto sa pag-aaral para unahin ang mga Kapatid na mapag-aral. Wala na san...