MAKE UP SEX

1.6K 6 0
                                    

Nagising na lamang si Shaine na nasa isang Kwarto Siya at pamilyar sa kaniya iyon, Kwarto ito ni Raymart sa Mansion nila. Nakakumot ang Dalaga at wala itong saplot sa ilalim non.
Bigla namang lumabas sa Banyo si Raymart na naka Tuwalya lamang at naka ngisi kay Shaine.

"Halika nga dito, mag-uusap tayo."
Aya ni Shaine sa Binata.

"Okay!" Tugon ng Binata at tinanggal ang Towel sa kaniyang Katawan, tumabi ito sa Dalaga.

"Anong ibig mo sabihin kanina na hindi Panaginip ang pagka basa ng Puke ko?" Kunot noo na tanong ni Shaine.

Umibabaw sa kaniya si Raymart sa ilalim ng Kumot ni Shaine.

"Totoo naman talaga na pinapasok kita sa Kwarto mo, palihim akong umuuwi at kasabwat ko ang lahat. Tangging ikaw lamang ang walang alam na Malaya akong nakaka kilos sa paligid."
Paliwanag ni Raymart.

"Explain more." Inis na hiling ni Shaine.

"Sinadya ko na tanggalin ang lahat ng communication natin, sinadya ko na palihim kang tingnan sa malayo. Lalo na sa lahat ng Birthday mo at iba pang importanteng bagay tungkol saiyo. May mga pagkakataon na gusto na kita ng yakapin at magpakita saiyo. Pero hindi maari, dahil ayaw ng Pamilya ko na mawala ka sa Focus sa mga Pangarap mo. Plano nila ang lahat ng ito na sinangayunan ko, dahil gusto ko rin na mag grow ka at matapos sa pag-aaral mo."
Mahabang paliwanag ni Raymart habang nakapatong sa Katawan ng Dalaga.

"How come that I didn't notice your presence?" Takang tanong ni Shaine.

"You did! Madalas kitang makita na nagtataka sa tuwing lumalabas ka sa Kwarto mo, sinasabi saakin ni Karla na sa sobrang pagka-miss mo saakin ay naamoy mo Ako ng madalas."
Dagdag pa ni Raymart.

"Loka talaga iyon si Karla!"
Naiinis na sambit ni Shaine.

"Huwag kang magalit sa kaniya. Dahil dahil kay Karla nagkakaroon ako ng Personal Info about you. Kaya palihim akong umuuwi dito sa Pinas para makita ka at maaangkin."
Paliwanag muli ni Raymart.

"Sus! Imposible na hindi ka man lang naghanap ng paparausan mo sa U.S."
Irap ni Shaine.

"Maraming chance at mga Babae, pero hindi din. Saiyo lamang ako kakaldag at magpapa putok ng Tamod ko."
Ngisi ni Raymart.

"Ang daya! Nakikita at inaangkin mo Ako ng wala man lamang akong laban.
Palagi pa naman akong naiyak tapos nasa paligid ka lamang pala."
Inis na wika ni Shaine.

"Ang sarap mo palaging angkinin ng wala kang Malay at kapag lasing ka."
Ngisi ni Raymart.

Sa Isang iglap ay mabilis na naipasok ni Raymart ang kaniyang pagkalalaki sa loob ng Kweba ni Shaine, kinakadyot-kadyot pa ito ng Lalaki at Ungol ng ungol ang Dalaga.

"Minu-minuto akong nag Masterbate sa U.S kapag nakikita ko ang mga Pictures mo, lalo kang Gumanda at sumexy." Wika ni Raymart habang sumasagad kay Shaine.

"Paano? Hindi naman kita friend sa Social Media ko." Takang tanong ni Shaine at napaliyad sa pagsagad ng marahas ni Raymart.

"I'm Super Latte, kunwari ay Kapatid ako ni Karla para hindi ka magduda."
Paliwanag ni Raymart.

"Ang galing mo talaga eh, ano? Tapos ako nababaliw na kakaisip saiyo. Fuck, Sige kadyot pa!" Wika ni Shaine.

"Huwag kang mag-alala, babawi ako saiyo. Puputukan kita ng puputukan hanggang mabuntis ka na para wala ka ng kawala." Banta ni Raymart.

Mabilis at mahaharas ang mga galaw ng Binata sa ibabaw ni Shaine, ito ang tipo ng pag sagad na siguradong mabubuntis na si Shaine.

"Sumuso ka!" Hiyaw ni Shaine.

Sinuso ng Binata ang mga Suso ng Dalaga na nilalamog na niya kasisipsip at sa pagpiga.

"Tangna! Napakasikip mo, Shaine!"
Hibang na wika ni Raymart.

Sa mga sunod-sunod na pagbaon ni Raymart ay sabay na silang nilabasan at kinagat ng Binata si Shaine sa leeg nito.

"Hindi ka nakakasawa, akin ka lamang!" Sambit ni Raymart at niyakap ang Dalaga.

POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and RaymartWhere stories live. Discover now