Nakasuot lamang ang Dalaga ng malaking T-shirt ni Sir Raymart habang nagluluto ito. Patapos na Siya magluto ng maramdaman nito ang Binata na nakayakap na sakaniya habang nakatalikod siya. Hinahalikan nito ang Tainga ng Dalaga at hinawakan ang kaniyang pagkababae.
"Kumain na muna tayo, Sir!"
Pigil ng Dalaga dahil nadadala na ito sa ginagawa ng Binata sa kaniyang Katawan."Hmmn, mas masarap ka ata kainin eh." Bulong ng Binata.
"Gutom na ako at wala na akong lakas." Sagot ni Shaine habang nagsasandok ng kanin.
"Sige, pero pwede ka bang maghubad habang kumakain tayo?"
Hiling ni Sir Raymart."Ang halay mo naman!"
Wika ni Shaine."Edi ikaw na lamang ang kakainin ko kung ayaw mo."
Natatawang wika ni Sir Raymart."Oo na, basta Pagkain ang kakainin ha?" Tanong ng Dalaga.
"Yes, Madam!" Wika ni Sir Raymart.
Nasa Lamesa na Sila at Kumain habang nakahubad si Shaine, at ilang beses nitong nahuli ang Binata na sa katawan niya nakatingin hindi sa Pagkain.
"Sir! Sa Pagkain ka tumingin huwag sa Katawan ko." Asar na wika ng Dalaga.
"Hindi ko mapigilan." Natatawang sagot ng Binata.
Natapos nila ang Pagkain at nilinis ng Dalaga ang kanilang kalat gayun din ang Kwarto ni Sir Raymart.
Oo, nakahubad Siya habang kumikilos at naka upo lamang si Sir Raymart na sinusundan ng kaniyang hubad na Katawan sa pagkilos niya.
"Napaka sexy mo, Shaine."
Komento ng Binata."Ang manyak mo!" Sigaw ni Shaine.
"Halika dito sa harap ko, umupo ka sa sahig at bumukaka ka." Aya ng Binata.
Sumunod ang Dalaga at umupo sa harap ng Binata at bumukaka ang Dalaga.
Nakita ni Shaine kung paano nilalagay ni Sir Raymart ang kumpol ng Pera malapit sa Puke niya, hindi pa nakontento si Sir Raymart at kinuha ang kumpol ng Pera at sinampal sa Puke ng Dalaga.
Napalakas ang pagpalo ni Sir Raymart at pagsampal ng kumpol ng Pera sa kaniyang Puke kaya napaiyak Siya dahil na rin nakaramdam ang Dalaga ng pagkapahiya.
"Grabe ka naman!"
Sigaw ng Dalaga at tumayo.Ngunit hinila siya ng Lalaki at kinandong Siya nito.
"Huwag mo akong sisigawan!"
Galit na wika ni Raymart."Huwag mo akong binabastos!"
Sigaw pa rin ni Shaine."Pera lamang ang katapat ng Puke mo kaya huwag mo akong artehan!"
Wika ng Binata at kinagat nito sa Pisngi ng suso ng Dalaga."Hayop ka." Iyak ng Dalaga.
"Huwag mo akong ginagalit dahil hindi mo magugustuhan ang parusa ko. Naiintindihan mo?"
Paliwanag ng Binata at sumuso ito sa Dalaga.Tinuwad ng Binata si Shaine at marahas na tinira kahit magmaka-awa ang Dalaga ay hindi nito pinakinggan.
"Tatamuran kita ng tatamuran dahil nag bayad ako at magbabayad!"
Galit na pagbaon ang ginawa ng Binata."Tama na, sobrang sakit!"
Hikbi ni Shaine.Mas lalong ginanahan ang Binata at marahas na bumabayo sa Dalaga habang naka tuwad ito sa harap niya.
"Ugggh! Sobrang sikip!"
Ungol ng Binata."Masakit!" Hiyaw ng Dalaga.
Ngumisi lamang si Sir Raymart at pabilis ng pabilis itong bumabayo na halos ikalumpo ng Dalaga.
"Lulumpuhin kita Shaine!"
Ngisi ng Binata.True enough dahil halos hindi makatayo ang Dalaga matapos labasan ng Binata kung hindi lamang Siya nito binuhat.
"Linisin mo ang buong Bahay!"
Utos ni Sir Raymart.Tumayo ang Dalaga kahit na hirap Siya at naligo na lamang habang umiiyak, pakiramdam niya ay mas marumi pa siya sa Isang Puta.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and Raymart
RomanceMAPANAKIT ‼️‼️‼️ Si Shaine Hidalgo ay gagawin ang lahat upang maiahon sa hirap ang kaniyang Pamilya. Panganay sa limang magkakapatid, pumasok Siya sa pagiging Kasambahay at huminto sa pag-aaral para unahin ang mga Kapatid na mapag-aral. Wala na san...