POV OF RAYMART
I'm Raymart, I'm here sa U.S at halos para akong Buhay na Patay sa mga Taon na nagdaan. Miss na miss ko na si Shaine, ang buong Siya ay hinahanap na ng Sistema ko. Wala naman sa Plano ang mahalin ko siya, Sex Slave ko nga lamang sana Siya eh.
But things changed, I fell in love to her.
Walang Oras na lumipas na hindi ko siya iniisip, Siya lamang palagi ang lahat saakin.Mas lalo Siyang Gumanda at kuminis pati ang mga Kurba ng kaniyang Katawan ay ang sarap hawakan.
It's already Midnight but I'm still here at my Office, thinking Shaine all over again. I chose to cut and remove all the Communication we had. I'm giving her the hard time for the last few years.
She tried to reach out but I didn't give her a chance, I'm still hurt up until now for what she did.
Pero syempre I'd make sure na nababantayan ko pa rin ang lahat ng galaw niya. Always ang update saakin ni Karla na kasama ni Shaine sa Mansion maging si Tita Erin na Asawa ng aking Tito Sebastian.
Alam ko ang lahat ng galaw ni Shaine maging sa labas ng Mansion dahil palagi kong binibilin kay Karla na huwag hayaan na mag-isa si Shaine.
Ang pinsan kong si Ina naman ay ang Bantay ko sa aming University at ang iba ko pang mga Kaibigan. Walang kawala si Shaine saakin kahit na hindi ko siya pinapansin sa lahat ng mga ginagawa niya para makausap ako.
Palihim din akong umuuwi sa Pilipinas dahil hindi ko pinapalagpas ang mga mahalaga at importanteng Okasyon sa Buhay ng Shaine ko. Hindi lamang ako nagpapakita dahil iyon ang usapan namin ng Pamilya ko.
Pero may mga pagkakataon na gustong gusto ko ng magpakita kay Shaine pero ayaw ng Pamilya ko dahil kung totoong mahal ko daw si Shaine ay hayaan ko na muna siyang makatapos ng pag-aaral.
Nakaplano na ang lahat para sa Graduation ni Shaine hanggang sa pagtatrabaho niya. Walang alam si Shaine na ako ang Owner ng Company na kaniyang pinag OJT-han at papasukan after her Graduation.
Madalas akong nagpadala ng Balikbayan Packages at ginagastusan ko talaga ang lahat ng pinapadala kong mga gamit para kay Shaine. Iyon nga lamang ay lahat ng mga Kasambahay ay binibigyan ko din upang hindi makahalata si Shaine, ang alam lamang niya ay bigay nila Mamita Adriana ang mga iyon.
Madalas kong buksan ang mga Social Media ni Shaine, I stalked her. We're friends on her Accounts. Naka dummy account Ako at ang alam niya ay Kapatid ako ni Karla. Pinilit Siya ni Karla na i-add ako.
Bigla akong tinigasan dahil may bagong Post si Shaine na naka bikinim somewhere in Siargao. Kasama niya ang mga Pinsan at Tito ko, kaya ayos lamang saakin. Alam ko na hindi naman nila pababayaan si Shaine.
For the last few years ay ilang beses na akong nakapag Masterbate dahil sa sobrang miss ko na kay Shaine. Marami namang Babae dito ngunit kay Shaine lamang niya gusto kumaldag.
Eksaktong sa araw ng Birthday ni Shaine ang kaniyang Graduation, gusto ko na sana magpakita sa Araw na iyon.
Ngunit tinutulan ito ni Tito Sebastian, mas exciting daw kung sa Office na kami magkikita kapag nag start na ng Trabaho si Shaine.Kaya bukas ay may Flight Siya pauwi ng Pilipinas at patagong sasaksihan ang Graduation ng mahal niya, wala Plano si Shaine na maghanda sabi ni Karla. Nais lamang daw nito mag Bar kaya ang sabi ko kay Ina ay samahan si Karla at Shaine na mag Bar at magtatago na lamang ako.
Ang Birthday ko sakaniya ay isang House and Lot ngunit pinalabas na lamang ni Mamita Adriana na galing sa kaniya iyon upang hindi makahalata ni Shaine.
Malapit lamang din ito sa Tahanan ng Pamilya ni Shaine, sinadya ko ito upang mas magustuhan ng Mahal ko.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and Raymart
RomanceMAPANAKIT ‼️‼️‼️ Si Shaine Hidalgo ay gagawin ang lahat upang maiahon sa hirap ang kaniyang Pamilya. Panganay sa limang magkakapatid, pumasok Siya sa pagiging Kasambahay at huminto sa pag-aaral para unahin ang mga Kapatid na mapag-aral. Wala na san...