Hindi na mapakali ang Dalaga sa ginagawa ni Raymart sa kaniyang mga Suso at Puke. Sulit na sulit ang mga Taon na nawala ito dahil ngayon ay sobrang sarap nitong sinasamaba ang kaniyang Katawan.
"Tigang na tigang ka, Shaine."
Ngisi ni Raymart habang nilalasahan sa bibig nito ang Katas ng Dalaga."Kung alam mo lamang, madalas akong managinip na inaangkin mo.
Pag nagigising ako ay basang basa ang Panty ko sa Katas ko."
Wika ng Dalaga at dinadama ang paglamas ng Binata sa mga Suso nito."Iyon ang alam mo, pero palihim akong pumapasok sa Kwarto mo at totoong inaangkin kita."
Ngisi ng Binata."Anong ibig mong Sabihin? Ohh Fuck!!" Ungol ng Dalaga dahil sa biglang pag piga sa mga Suso niya.
Pinasok ng Binata ang Tatlong Daliri sa loob ng Puke ni Shaine at nasaktan ang Dalaga.
"Daliri ko pa lamang ito ngunit nasasaktan ka na, Shaine."
Tukso ng Binata."Sabik na sabik na ako saiyo!"
Ungol ng Dalaga."Mas ako ang sabik, Shaine. Dahil sa loob ng apat na taon tanging ikaw ang tinitira ko." Ngisi ng Binata.
"Mamaya na kita tatanungin, paligayahin ko na muna ako!"
Wika ni Shaine.Bumangon ang Dalaga at bumaba sa harap ng Binata at binuksan nito ang suot na Slacks ng Binata.
"You're so wild! I like that."
Ngisi ni Raymart.Nang ilabas ni Shaine ang pagkalalaki ng Binata ay natakot itong bigla sa haba at mas lalong tumaba na Alaga nito.
"Shit! Kakayanin ko ba ito? Parang mas lalong humaba at tumaba?"
Tanong ni Shaine."Naipon na kasi ang Katas ko at saiyo ko lamang iyan ipuputok!"
Gigil na sambit ni Raymart.Sinubo ng Dalaga ito mariin na diniin ng Binata ang Ulo ni Shaine sa pagkalalaki niya. Halos hindi na makahinga ang Dalaga sa sobrang sagad nito sa loob ng kaniyang lalamunan.
"Holy shit! Halika na dito at aangkinin na kita hindi ko na kaya!"
Marahas hinila pataas ni Raymart ang Dalaga at hiniga sa kaniyang Office Table.Nakabukaka na ang Dalaga kaya marahas na pinasok ito ng Lalaki, halos hindi ito makapasok ng buo sa kaniyang loob dahil sobrang sikip ng kweba ng Dalaga.
"Ang sarap sa loob mo, huwag mo akong pigilan dahil mas lalo ka lamang masasaktan. Hayaan mong maipasok ko, hmmnnnn." Wika ni Raymart at mariin na itong sumagad at bumaon sa Dalaga.
"Ang sakit!" Sambit ni Shaine.
"Hayaan mo iyang sakit na iyan, mawawala din yan."
Bulong ni Raymart at nilaplap si Shaine kaya napalitan na ng Sarap ang pag galaw ng binata dahil basang basa na ang Dalaga."Tangna! Sobrang napakasikip mo, sakal na sakal ang Titi ko saiyo!"
Baliw na wika ni Raymart.Mabilis at mariin ang mga galaw ng binata sa loob ni Shaine at halos ayaw nitong huminto sa pagbayo.
"Sige pa!!!" Hiyaw ni Shaine.
Kaya naman mas lalo pang sumagad ang Binata at naglabas pasok sa loob ng Dalaga na animo'y hinahabol ito.
"Hindi kita titigilan hanggang hindi kita nalukumpo! Lalaspagin kita dahil akin ka lamang!"
Banta ni Raymart.Pabilis ng pabilis at walang tigil ang paglabas pasok ni Raymart sa loob ng Dalaga at tanging mga Ungol na lamang ang ginagawa ng Dalaga.
"Tangna! Puputukan na kita!"
Wika ni Raymart."Huwag mo iputok sa Loob!"
Pang aasar ng Dalaga sa binata.Biglang tumigil si Raymart dahil sa narinig at nagalit ito sa Dalaga. Mabilis nitong naibaliktad ang Dalaga at muling pinasok ang kaniyang pagkalalaki habang nakatuwad ang Dalaga.
"Bakit, ha? Sino ang gusto mong pumutok sa loob mo!"
Galit na sigaw ng Binata.Hindi na nakasagot ang Dalaga dahil sa pagbaon at pagsagad ng Binata sa loob niya, mas ramdam na ngayon ng Dalaga ang sakit at hapdi dahil mas lalong tumaba at humaba ang Binata sa Dog Style position nila.
"Tangna! Tanggapin mo ang Katas na bubuntis saiyo!"
Wika ni Raymart at sinaid ang Katas nito sa loob ng Dalaga.Nanghina ang Dalaga kaya binuhat na lamang ito ng Binata at hiniga sa Sofa ng kaniyang Office.
"Pahinga lamang ako, Mamaya ay mag-uusap pa tayo."
Banta ni Shaine sa Binata.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and Raymart
RomansaMAPANAKIT ‼️‼️‼️ Si Shaine Hidalgo ay gagawin ang lahat upang maiahon sa hirap ang kaniyang Pamilya. Panganay sa limang magkakapatid, pumasok Siya sa pagiging Kasambahay at huminto sa pag-aaral para unahin ang mga Kapatid na mapag-aral. Wala na san...