IN HEAT

1.4K 6 0
                                    

Pagdating ng lahat sa Mansion ay kaniya-kaniya ng pulasan ang mga ito sa kalasingan. Si Raymart ay sakto lamang ang nainim dahil nakabantay ito sa mga sa Grupo nila Shaine. Dinala niya na ang Dalaga sa Kwarto nito at ihihiga na sana sa Kama nito ito ng biglang naghubad ito ng mga Damit.

Biglang nag-init si Raymart sa ginawa ni Shine, mukhang ngayon pa lamang niya maaangkin ang Dalaga ng wala itong alam. Pinatay ng Binata ang ilaw sa Kwarto ni Shaine dahil pumunta sa Banyo nito ang Dalaga.

Sa sobrang kalasingan ng Dalaga ay hindi na ito nag Damit at hindi nito napansin na nakahiga na sa Kama nito si Raymart.

"Shi-noo k-aa?" Tanong ni Shaine.

"Seshhh. Matulog ka na."
Bulong ni Raymart at pinipigilan ang sarili na hawakan ang Dalaga.

"Magagalit si Raymart, umalis ka dito!"
Sigaw ng Dalaga.

"Miss mo na ba siya?"
Bulong ni Raymart.

Nagulat ang Binata dahil biglang humagulgol ang Dalaga at niyakap Siya nito.

"Shob-ra shob-ra ko na shang miss!"
Hikbi ng Dalaga at mahigpit na niyakap si Raymart.

"Tahan na." Pag-aalo ni Raymart.

"I miss how he pinched my Nipples."
Bulong ng Dalaga.

"Iyon lamang?" Bulong ni Raymart.

"I miss how he sucks and licks my Nipples!" Ungol ni Shaine.

"What more?" Bulong ni Raymart na nadadala na rin ng init na nagmumula sa Katawan ni Shaine.

"I miss how I sucked his Manhood."
Ungol ni Shaine.

"I missed how he entered me, I miss how long and thick his Manhood is."
Gigil na sambit ng Dalaga.

"Fuck!" Mura ni Raymart dahil umibabaw na sakaniya si Shaine na walang saplot.

Sinuso ng Binata ang mga Suso ni Shaine at halos ayaw ng pakawalan ito, pinipisil at nilalamas niya ito ng walang habas.

Sandaling naghubad si Raymart at Siya na ang umibabaw sa Dalaga, nakatayo at tigas na tigas ang kaniyang pagkalalaki.

"Susuhin mo pa ang mga Suso ko!"
Ungol no Shaine.

"Paano si Raymart?" Ngisi ni Raymart.

"Shit! Umalis ka diyan!"
Biglang sigaw ng dalaga ng maalala niya si Raymart.

Lalong nag-init si Raymart kaya naman mas lalo niya pang Sinuso ang mga Suso ng Dalaga.

Dinuraan ng Binata ang Puke ni Shaine at pinasok ang loob nito. Napahiyaw naman ang Dalaga sa sakit na naramdaman.

"Please! Tanggalin mo na iyan, sobrang sakit!" Hiyaw ng Dalaga.

Ngunit marahas na gumalaw ang Binata at binaon ang kaniyang Titi sa pinaka dulo ng Butas sa kaloob-looban ng Dalaga.

"Napaka sikip mo! Masarap ka pa rin!"
Ungol ng Binata.

"Gago! Apat na taon akong Tigang."
Lasing na mura ni Shaine.

"Sulit na sulit ang paghihintay ko, pupunuan kita ng Tamod ko!"
Ngisi ng Binata.

Kahit nasasaktan ang dalaga ay hindi tumigil ang Binata dahil sa tagal ng kaniyang pagtitiis ay susulitin niya ngayon na punlaan na si Shaine.

"Hoy shit! Ang sarap sa loob mo, mahal mo. Sobrang sikip pa rin ng Puke mo at sobrang laki ng mga Suso mo!"
Baliw na Ungol ng Binata.

Si Shaine ay ilang beses ng nilabasan at wala ng lakas. Matutulog na sana ito ng biglang nilabas ni Raymart ang Titi nito at marahas na binaon na namang muli.

"Ayan na ako! Tatamuran na kita!"
Ungol ng Binata at mabilis na kinadyot kadyot ang kaniyang Katawan sa Dalaga.

"Miss na miss na din kita, malapit mo na akong makita."
Bulong ni Raymart at hinalikan si Shaine sa Labi.

Nilinis niya muna ang Dalaga at dinamitan bago niya ito Iwan upang hindi ito makahalata na sinabugan niya ito ng kaniyang Tamod.

POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and RaymartWhere stories live. Discover now