DRUNKEN II

1.2K 7 1
                                    

Nakaramdam na ng hilo si Shaine kaya nagpaalam na muna siyang mag Banyo, sa pagbalik niya ay naroon pa rin ang Binata at may kausap sa kaniyang Cellphone. Parang tumigil ang pagikot ng kaniyang Mundo dahil sa kaniyang muling pagtingin sa Binata ay mas lalong naging Handsome ito sa kaniya paningin, ang tangka at matikas.

Shit! Ito na ba sinasabi na Slow motion sa Movie ng KathNiel?

O lasing lamang ako kaya ganito?

Diba dapat galit pa rin ako? Bakit parang nahuhulog na ang loob ko sakaniya?

Ang gulo! Bakit ganito ang pakiramdam ko? Raymart!!! Ginugulo mo ang isip at puso ko!

Bumalik lamang sa kasalukuyan si Shaine ng may makabangga sa kaniya sa lalaki at akala niya babagsak Siya ngunit inalalayan Siya nito sa kaniyang Baywang.

"Sorry, Miss! Are you okay?
Wait! Shaine?"
Sunod sunod na tanong ng Lalaki na nakabanggaan ng Dalaga.

Napa angat ng tingin ang Dalaga at nakilala niya ang Lalaki, ito ang dati niyang Amo na naging mabuti din sa Pamilya ng Dalaga. May Asawa at Anak na din ito.

"Sir Marcus! Sorry po."
Tayo ng Dalaga.

"No, it's my fault. Hindi ako tumitingin sa dinadaanan ko. Anong ginagawa mo dito? Are you working here?"
Wika ni Sir Marcus.

"May kasama po ako."
Nahihiyang sambit ng Dalaga.

"Are you with Inang?"
Tanong ni Sir Marcus.

"She's with me."
Seryosong tugon ni Raymart at hindi napansin ni Shaine na nakalapit na pala ito sakanila.

"Hi, I'm Marcus."
Inalok pa ni Sir Marcus ang kaniyang kamay ngunit hindi nakipag Kamay si
Raymart.

"Raymart si Sir Marcus, dating kong Amo at napakabuti niya saamin."
Naiilang na pakilala ni Shaine.

"Raymart." Pilit na nakipag kamay si Raymart dahil siniko Siya ni Shaine.

"Nice to meet you pre."
Ngiti ni Sir Marcus.

"Kasama mo po si Ma'am Carmina at Jade?" Tanong ni Shaine.

"Ah oo, natutulog na Sila."
Wika ni Sir Marcus.

"Sige po, Sir Marcus. Dito na po muna kami." Magalang na paalam ni Shaine.

Hinila na niya si Raymart dahil nahiya Siya sa inasal nito, pagka upo nila sa harap ng Bar ay sinita niya na ito.

"Mabait si Sir Marcus, Mali ang inasal mo." Sita ni Shaine.

"I'm sorry, pupuntahan sana kita sa Comfort Room eh. Pagtayo ko makita ko agad na hawak ka niya kaya lumapit ako." Sagot ni Raymart.

"Bumalik na tayo sa Room, inaantok na ako." Wika ng Dalaga.

Tumayo Sila at naka akbay pa ang Binata sa Balikat ni Shaine habang naglalakad Sila.

Pagdating nila sa Hallway ng Hotel ay papasok na sana si Shaine sa Family Room ay bigla siyang hinila ni Raymart.

"Tambay ka muna sa Room ko, Hindi pa kita nasolo." Wika ng Binata.

Tumango ang Dalaga at magsasabay silang pumasok sa Hotel Room ng Binata, malawak ito at sobrang Lamig.

"Dito ka na matulog, wala akong kayakap." Lambing ni Raymart habang nakayakap Siya sa Dalaga.

"Walang kasama ang mga Kapatid ko, hahanapin nila ako."
Wika ng Dalaga.

"Namimiss na kitang katabi, Shaine."
Bulong ng Binata at naglikot na ang Kamay nito sa Katawan ng Dalaga.

Hindi kumibo ang Dalaga at ninamnam ang bawat paghagod ng Binata sa kaniyang Hita.

Nag-iinit ang Katawan ni Shaine, ngunit nahihiya siyang aaminin ito kay Raymart.

"Fuck! I'm sorry, Shaine."
Biglang tumayo ang Binata at kinuha ang Kamay ni Shaine at ihahatid na sana ito sa Hotel Room kung nasaan ang mga kapatid nito.

"I'm sorry, alam ko may Trauma ka pa. Hindi ko napigilan ang sarili ko."
Bulong ng Binata.

"Okay! Pupuntahan ko na ang mga Kapatid ko." Wika ng Dalaga.

POSSESSIVE WILD SERIES #7 ; SLAVE by SHAINE and RaymartWhere stories live. Discover now