Chương 5:

386 5 0
                                    

Chúc Anh Đài bất động dựa vào cạnh bàn, bụng dưới tràn ngập tinh dịch, tiểu huyệt bị căng trướng lên, chất lỏng đặc sệt màu trắng đục không ngừng chảy ra từ cửa động sưng đỏ.

Nàng chưa kịp phục hồi tinh thần thì gậy thịt trong tiểu huyệt lại bắt đầu ngẩng đầu lên.

Nàng hoảng sợ nhìn Mã Văn Tài, chẳng lẽ hắn muốn chiến thêm một hiệp nữa, nơi này không thể so với phòng ngủ, ai cũng có thể tiến vào.

Mặt trời đang dần khuất bóng sau núi, một lúc nữa các học trò sẽ trở về thư viện Ni Sơn.

"Ngươi buông ta ra, lát nữa sẽ có người tới!" Chúc Anh Đài thấy bên ngoài cửa sổ hoàng hôn dần dần chuyển sang màu đỏ.

Gió thổi bay mồ hôi nóng hổi trên da nàng, nàng không khỏi rùng mình vì lạnh.

"Nàng sợ cái gì?" Mã Văn Tài chậm rãi đưa côn thịt của mình vào, vuốt ve mặt Chúc Anh Đài, "Nàng sợ người khác biết nàng là dâm phụ sao?"

Mặt Chúc Anh Đài lạnh xuống, cắn môi dưới không buồn nói nữa.

Dù sao nàng nói gì cũng sai, hắn là cái đồ không nói lý lẽ.

Mã Văn Tài thấy nàng lại lộ ra vẻ mặt quen thuộc như vậy, tâm tình bực bội, quy đầu chà xát điểm nhạy cảm của nàng, đợi nàng không nhịn được phát ra một tiếng rên rỉ từ miệng nhỏ.

Tinh dịch đậm đặc cũng không cản trở được động tác cắm vào của hắn, xuân dịch nơi hoa huyệt bôi trơn giúp hắn càng tiện giã vào.

"Hmm..." Ánh mắt Chúc Anh Đài dần mê ly vì bị thao lộng, đồng tử phản hình bóng của Mã Văn Tài đang luật động trên thân nàng.

Ánh mặt trời đỏ len lỏi chiếu vào đuôi lông mày và nhũ hoa của nàng, tựa như một bức họa tuyệt đẹp.

Nàng không thể tin được âm thanh ngân nga kiều mị này lại thoát ra từ miệng mình, âm cuối ngắt quãng vì bị côn thịt nóng bỏng va chạm vào sâu, chạm đến tận hoa tâm của nàng, không ngừng xoay tròn trong đó.

Côn thịt thô to chăm sóc từng tấc thịt trong hoa huyệt, những đường gân tím đang lay động, ép chặt không gian của hang động bí ẩn.

Nàng như đang ở trong đại dương bao la, bị nam nhân trên người thao mạnh đến mức không biết hôm nay là ngày nào, hơi nóng chiếm lấy nàng.

Nếu Mã Văn Tài ra sức chiếm hữu nàng mạnh mẽ như trước, nàng có thể không màng thân thể đang bị lật qua lật lại để thao, chống cự lại cơn đau mà mắng hắn, nhưng hiện tại trong lòng nàng có cảm giác bất lực.

Không ngờ nàng thực sự chìm đắm trong loại dục vọng vô biên này, thậm chí giao hợp trên giảng đường còn biến thành một loại kích thích khác.

Dường như, nàng và hắn sinh ra là để nước sữa hòa nhau, nơi riêng tư của họ khớp chặt đến như vậy.

Chúc Anh Đài cắn đầu lưỡi mình, ép mình tỉnh lại.

Nàng không thể để vận mệnh của mình vào tay người khác!

Mã Văn Tài nhận ra sắc mặt nàng trắng bạch, siết chặt hàm dưới, đưa ngón tay vào để ấn vào lưỡi nàng.

CHÚC ANH ĐÀI TRỌNG SINH GẶP LẠI MÃ VĂN TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ