Ngọn nến rồng phượng trên đài cao đang rơi lệ, tiếng đàn sáo bị chặn ngoài cửa.
Sau khi ma ma rời đi, Chúc Anh Đài từ từ nằm ngửa ra giường, trên giường có hạt đậu phộng và táo đỏ cộm lên làm vai nàng hơi đau.
Do tác dụng của thuốc và ban ngày mệt mỏi, nàng đã không còn sức để cử động nữa, trước đó có thể duy trì là là do Mã Văn Tài ôm eo nàng, sau lại có ma ma nâng.
Nàng ngơ ngẩn nhìn rèm màu đỏ son, những chiếc tua trên mũ phượng vương vãi trên mái tóc, nước mắt không kìm được mà trào ra.
Kiếp trước kiếp này, nàng chưa bao giờ cảm thấy bị gia tộc bỏ rơi lạnh lùng như vậy, có lẽ huynh trưởng vẫn đang đưa đẩy mời rượu bên ngoài, phụ mẫu có lẽ đang khen ngợi sự tu dưỡng và học
thức của Mã Văn Tài...
Không có ai hỏi nàng có nguyện ý hay không, càng không có ai chú ý tới sự khác thường của nàng, có lẽ đã nhìn ra nhưng họ cũng nhắm mắt làm ngơ, giả vờ như không thấy.
Chẳng lẽ cái gọi là tốt cho nàng là hi sinh nguyện vọng của nàng, chặt đứt hai chân nàng rồi đặt lên xe ngựa, để Mã Văn Tài kéo nàng về phía trước?
Cho dù Mã Văn Tài có đối xử tốt với nàng cả đời, thì nàng cũng chỉ là kẻ có linh hồn bị tàn phế mà thôi.
Trải qua mấy ngày nay, nàng đã hiểu rõ được điều này.
Mã Văn Tài thích nàng, có lẽ cũng giống như thích một đồ vật tinh xảo.
Nàng không kiên cường như mình tưởng chút nào, nàng cũng muốn có người yêu mình.
"Sơn Bá..."
Trong lòng Chúc Anh Đài không ngừng lặp lại hai chữ này, trong lúc xuất thần, nàng nhớ lại đôi mắt Sơn Bá kiếp trước khi chàng đứng trước cổng thư viện Ni Sơn, quay đầu nhìn nàng, đôi mắt trong veo, trong trẻo, và dịu dàng đến khó tin.
Điều nàng yêu, điều nàng ngưỡng mộ chỉ là một nan nhân có thể đối xử dịu dàng với nàng mà không màng xuất thân, địa vị.
Trước mắt nàng dường như có một tia sáng, tia sáng đó tụ lại thành một cánh bướm, bay phấp phới bay ra khỏi phòng tân hôn, xuyên qua một chuỗi bóng tối rực rỡ.
Lớp trang điểm của nữ nhân bị giọt lệ cuốn trôi, nước mắt chảy từ mi xuống má, lộ làn da trắng trong suốt bên dưới.
—— kẽo kẹt.
Có tiếng cánh cửa bị đẩy ra, gió đêm lùa vào, nến rồng phượng trên đài cao cũng theo đó lung lay.
Chu Anh Đài không có sức lau nước mắt cho cô, cũng không có tâm trí để lau đi.
Bây giờ nàng không rõ mình nên đối mặt với Mã Văn Tài như thế nào, tiếp tục nói lời lạnh nhạt như trước sao? Dù sao hắn cũng đã cứu mạng mình, nhưng nàng không thể dùng vẻ mặt ôn hòa để đối mặt với hắn, nàng không làm được.
Mã Văn Tài tiến vào, bước chân rất nhẹ, chậm rãi đến gần mép giường.
Hắn biết Chúc Anh Đài phản đối hôn sự này nhưng nhìn thấy nàng khóc, anh vẫn đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚC ANH ĐÀI TRỌNG SINH GẶP LẠI MÃ VĂN TÀI
RomanceTác giả: Vấn Lộc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, H văn, Trọng sinh, Cẩu huyết, Hoan hỉ oan gia, Kiếp trước kiếp này, Cải trang giả dạng, Cận thuỷ lâu dài, Lôi, Cường thủ hào đoạt, 1v1 Số chương: 22 chương GIỚI THIỆU: Lần này...