Chương 3:

495 5 0
                                    


CHƯƠNG 3

Ngày xuân se lạnh, tờ giấy dầu trên cánh cửa mất đi sự chiếu rọi của ánh nắng, trở nên lạnh lẽo bóng loáng.

Bánh bao đẫy đà bị cọ xát đến tê dại ngứa ngáy, hô hấp Chúc Anh Đài ngưng trệ, nàng khẩn trương đến mức tim như ngừng đập.

Nàng có thể nhìn thấy chiếc bóng mờ của Sơn Bá in trên cánh cửa, nghe thấy hơi thở đều đặn, nhẹ nhàng của chàng ấy.

Ngày nhập học, nàng chỉ đứng từ xa nhìn chàng, không dám tiến lên, bây giờ lúc họ ở gần nhau thì lại rơi vào tình huống xấu hổ như vậy.

Nước mắt không tự chủ mà tuôn ra.

Ông trời luôn thích trêu ngươi, vì sao người trọng sinh là Mã Văn Tài mà không phải là Lương Sơn Bá?

Dục căn to lớn xoay tròn căm loạn ở nơi sâu nhất, mị thịt bị kéo căn thành hình côn thịt, tất cả khe hở đều bị lấp đầy.

Nàng cố nén cổ họng để không phát ra âm thanh nào, đá đạp lung tung, Muốn thoát khỏi sự khống chế của Mã Văn Tài.

Lương Sơn Bá đứng ở cửa không nhúc nhích cũng không nói gì, không biết hắn có nhìn thấy gì hay không.

"Ngươi nói với chủ quản là ta biết rồi." Mã Văn Tài nặng nề nói.

"Được." Lương Sơn Bá xoay người rời đi, cũng không hỏi vì sao.

"Gặp lại tình cũ cảm giác thế nào?" Mã Văn Tài xoay mặt nàng về phía mình, thấy nơi khóe mắt nàng những giọt lệ đang tuôn rơi.

Đột nhiên hắn không có tâm tư tiếp tục làm tình nữa, vật căn của hắn vẫn ở trong mật huyệt không nhúc nhích, các tầng thịt mềm mại xoắn lấy dục căn của hắn.

Ngưng trong giây lát, hắn rút côn thịt nóng hổi dữ tợn của mình ra khỏi hoa huyệt.

Hắn cởi dây đang trói tay Chúc Anh Đài và tháo dải vải buộc miệng nàng xuống.

"Nàng nghỉ ngơi một lát đi."

Nước mắt Chúc Anh Đài cuối cùng cũng ngừng rơi, nhìn vật căn nơi hạ bộ nam nhân vẫn đứng thẳng như ngọn giáo.

Nàng không ngờ Mã Văn Tài lại lựa chọn buông tha cho nàng, đây là một tay đánh, một tay cho bánh, vừa đánh vừa xoa sao?

Hiện tại nàng không thể cử động, xuống giường được.

Chúc Anh Đài nhìn Mã Văn Tài mặc từng lớp áo, đắp chăn cho nàng rồi bước ra khỏi phòng.

Lúc vừa bước qua ngưỡng cửa, hắn ngừng bước, quay đầu lại nhìn nàng, ánh mắt sắc bén.

"Đừng nghĩ đến việc tự sát, cho dù nàng không quan tâm đến Chúc Gia Trang phụ mẫu và huynh trưởng nàng cũng không sao, dù sao kiếp này Lương Sơn Bá vẫn còn sống khỏe mạnh."

Mã Văn Tài nói.

Trái tim của Chúc Anh Đài trong phút chốc rơi xuống đáy vực, uổng cho nàng nghĩ Mã Văn Tài vẫn còn nói đạo lý, hắn lại đe dọa nàng.

Một vài ngôi sao xuất hiện nơi chân trời, bầu trời trong xanh chuyển sang màu mực thẫm khi hoàng hôn đến.

Cuối cùng Ngân Tâm cũng đã trở lại.

CHÚC ANH ĐÀI TRỌNG SINH GẶP LẠI MÃ VĂN TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ