Chương 9:

267 3 0
                                    

Người đánh xe do dự cầm chiếc dây roi, gặp phải chuyện này, không biết quý nhân trong xe có đi đến kinh đô nữa không.

"Do dự cái gì? Đến thị trấn gần nhất!" Chúc Anh Đài che miệng vết thương cho Mã Văn Tài, lạnh giọng quát.

Vốn đang đóng vai tiểu thiếp ương ngạnh, nhưng bộ dáng vừa rồi của nàng còn giống hơn lúc diễn vài phần.

Xa phu không dám chậm trễ, vung roi cho ngựa đi về phía trước.

Hắn từng nghe đến Thái thú Mã gia, không ngờ thiếu gia nhà họ lại anh tuấn như vậy, chỉ là chưa từng nghe thấy tin tức công tử Thái thú đã thành thân.

Không thể không nói, nữ tử bên trong rất có thủ đoạn, làm cho thiên chi kiêu tử điêu đứng vì nàng mà chẳng tiếc mạng sống.

Ông ta vừa nghĩ vừa vội vàng quất roi, nếu Mã công tử chết trong xe hắn, nữ tử bên trong có thể không bị gì nhưng hắn có thể đi gặp diêm vương luôn.

Chu Anh Đài nôn nóng nhìn bên ngoài rừng núi dần dần xa, cơn mưa phùn đã ngừng rơi, mặt trời xuyên qua đám mây để lộ một góc nhỏ, đã gần đến giữa trưa.

"Đừng ngủ." Nàng lắc lắc tay Mã Văn Tài, bàn tay nóng bỏng từng di chuyển trên người nàng truyền hơi ấm vào người nàng dần trở nên lạnh lẽo.

Đây là lần đầu tiên nàng đối mặt với sự sinh mệnh yếu ớ và bất lực, nam nhân trước kia kiêu ngạo tự phụ nay sắc mặt tái nhợt yếu đuối, trông bất lực và đáng thương.

"Anh Đài, ta rất lạnh..." Mã Văn Tài chậm rãi mở miệng.

" Không sao đâu, ta sẽ đưa huynh đi tìm đại phu..." Nàng ôm chặt hắn, dán lên ngực hắn, cố gắng truyền hơi ấm qua cho hắn.

Bất kể lý do là gì, nàng chưa bao giờ muốn Mã Văn Tài chết.

Kiếp trước Sơn Bá vì nàng thương tâm mà chết, nếu kiếp này Mã Văn Tài cũng vì nàng mà chết, nàng thực sự sẽ sụp đổ mất.

Đừng.

Xa phu dừng ngựa ở một y quán thị trấn Hương Tích, Chúc Anh Đài lập tức nhảy xuống xe, loạng choạng bước vào y quán, tìm đại phu bôi thuốc và băng bó cho Mã Văn Tài.

Nàng nhìn Mã Văn Tài uống thuốc, chống khuỷu tay nhìn khuôn mặt tái nhợt của hắn, cuối cùng cũng bình tĩnh lại.

Tất cả những chuyện này đều quá trùng hợp, trùng hợp đến mức nàng nàng không thể không nghĩ nhiều.

Tại sao Mã Văn Tài lại tình cờ xuất hiện vào thời điểm đó, tại sao tại nơi gió êm sóng lặng lại có bọn cướp xuất hiện?

Tất cả chuyện này dường như có liên quan đến nàng.

Đây là khổ nhục kế của hắn sao? Dùng tánh mạng người khác tạo ra màn anh hùng cứu mỹ nhân.

Hàn ý lạnh thấu xương.

Trăng ngoài cửa sổ lạnh như nước, đèn trong các sương phòng y quán đều tắt hết cho đến tận bình minh.

Khi Mã Văn Tài tỉnh dậy, liền thấy Chúc Anh Đài đang dựa vào mép giường, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng, trên người đắp một chiếc chăn, hiển nhiên là nha hoàn đã đắp lên cho nàng,

CHÚC ANH ĐÀI TRỌNG SINH GẶP LẠI MÃ VĂN TÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ