Chúc Anh Đài chưa từng thấy Mã Văn Tài như hiện tại, trong mắt hắn chỉ có sự lạnh lẽo, bạch y phiêu bồng trong gió.
Nàng ép cảm giác hoảng hốt xuống đáy lòng, ngước nhìn Mã Văn Tài.
Vẫn là mày kiếm mắt phượng, dung mạo và gia thế có thể khiến quý nữ đài các hay tiểu thư thế hương thầm thương trộm nhớ nằm mơ cũng muốn gả cho hắn, nhưng với nàng, hắn là một kẻ khiến người khác căm ghét.
Sự cố chấp của hắn có thể là hại người hại mình.
"Không phải ngươi đã thấy rồi sao? Việc gì phải nhiều lời thêm nữa." Chúc Anh Đài dùng ánh mắt ra hiệu Ngân Tâm mang thư tín ra ngoài.
Đây là chuyện của nàng và Mã Văn Tài.
Mã Văn Tài bước về phía nàng, khi đến trước mặt nàng, hắn giơ tay lên...
Chúc Anh Đài nhắm mắt lại, chuẩn bị nhận lấy trận cuồng phong bão tố từ hắn, chẳng lẽ hắn định dùng bạo lực để khiến nàng khuất phục?
Thật nực cười.
Nàng không hiểu tại mình và Mã Văn Tài lại đến nước này, rõ ràng lúc mới gặp nhau hắn còn vì họ là bạn đồng học mà đứng ra bảo vệ nàng, thế mà bây giờ lại trở nên cố chấp nham hiểm như vậy.
Hai chân đột nhiên bị nhấc bổng khỏi mặt đất, Mã Tài vòng tay qua ôm eo nàng, bế lên.
Nàng mở mắt ra, kinh ngạc nhìn đường quai hàm đẹp như được chạm khắc của hắn.
"Trên mặt đất có mảnh vụn, nàng giẫm trúng sẽ bị thương..." Mã Văn Tài vừa nói vừa chịu đựng nỗi đau thấu tim trong lòng.
Ở trong mắt nàng, hắn là loại hãn phu sẽ đánh đập thê tử của mình sao?
Dùng mảnh vải che miệng nàng, cột cổ tay của nàng chẳng qua là vì không muốn để nàng tự tổn thương mình mà thôi.
Chúc Anh Đài hơi ngửa đầu lên, nàng không biết bàn tay của nam nhân lại nóng đến thế, hơi nóng xuyên qua chiếc y phục xuân mỏng nhẹ truyền đến eo nàng, khiến nàng muốn trốn thoát khỏi vòng tay đó.
Mã Văn Tài bế nàng suốt chặng đường, đặt nàng xuống ở trước cửa giảng đường rồi bước vào trước, hoàn toàn không đả động đến chuyện uống thuốc tránh thai.
Chúc Anh Đài đứng yên nhìn bóng lưng cao ngạo có phần cô đơn của hắn, tính cách của hắn thật mâu thuẫn, tuy độc tài nhưng cũng rất tinh tế.
Ba ngày sau, Chúc Anh Đài nhận được thư hồi đáp của huynh trưởng, trong thư nhắn nàng tạ thời đừng về nhà, cố gắng học hành hoàn thành nghiệp học ở thư viện Ni Sơn.
Thật kỳ lạ, kiếp trước huynh trưởng ngăn cản mình giả trang đi học mà bây giờ lại ý tứ lại hoàn toàn ngược lại.
Nàng đứng ở bên ngoài thư viện Ni Sơn hồi lâu nhưng trong lòng vẫn không thể bình tĩnh được, ở thế giới này còn có một người có thể thay đổi những chuyện đã định sẵn, là Mã Văn Tài.
Nàng chạy đến trường bắn tìm thấy Mã Văn Tài, hắn mặc một chiếc áo choàng màu đỏ, thắt lưng gọn gàng, giương cung nhắm vào hồng tâm, mũi tên bắn ra ghim vào giữa hồng tâm, mọi người xung quanh đều vỗ tay tán thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚC ANH ĐÀI TRỌNG SINH GẶP LẠI MÃ VĂN TÀI
RomanceTác giả: Vấn Lộc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, H văn, Trọng sinh, Cẩu huyết, Hoan hỉ oan gia, Kiếp trước kiếp này, Cải trang giả dạng, Cận thuỷ lâu dài, Lôi, Cường thủ hào đoạt, 1v1 Số chương: 22 chương GIỚI THIỆU: Lần này...