Thẩm chỉ y 1-10

381 8 0
                                    

Thẩm chỉ y 1

-

Phồn hoa kinh thành, dân cư phụ thịnh, ồn ào náo động cùng với loa hát vang hỉ âm, lụa đỏ phi dương, đỉnh đầu hỉ kiệu cuối cùng là theo nước mắt tới phương bắc cực hàn cực làm nơi, mỹ nhân mắt nhìn hướng phía nam, đó là nàng vĩnh viễn không thể quay về gia......

"Leng keng! Ký chủ thả xuống xong, nhiệm vụ đối tượng, Thẩm chỉ y!"

Lạnh băng máy móc thanh âm quanh quẩn bên tai bạn, li sanh mở hai mắt, trước mặt gương đồng ảnh ngược thân thể này mỹ lệ dung nhan —— nếu xem nhẹ nàng đuôi mắt vết sẹo nói.

Nàng kêu li sanh, một con chim hoàng oanh.

Giỏi ca múa, tính tình hoà thuận, kia đương nhiên, mặt sau này một câu cũng không tính.

Nàng là Tứ Hải Bát Hoang bên trong một con phổ phổ thông thông chim chóc, đừng nói trong cơ thể có cái gì Chu Tước phượng hoàng khổng tước chờ linh điểu huyết mạch, ngay cả linh trí cũng không có.

Đúng vậy, vừa mới bắt đầu, nàng thật sự chỉ là một con bình thường chim hoàng oanh, nàng cả đời chỉ vì tồn tại, sau đó làm đời sau tồn tại.

Sau lại nàng cơ duyên xảo hợp hạ ăn một quả người khác không cần chu quả, khai linh trí.

Đảo thật thật là nhặt đại tiện nghi, bởi vì ở Tứ Hải Bát Hoang bên trong, nàng một con bình thường chim chóc liền Tu Tiên giới ngạch cửa đều phi không đi vào, không biết vị nào tu tiên nhân sĩ tư đến Phàm Nhân Giới, mới làm nàng nhặt lậu.

Nhưng mà, cấp dã điểu khai linh trí, nàng liền sẽ không cam lòng với bình phàm, muốn nỗ lực tu luyện một bước lên trời.

Đáng tiếc, thiên phú xa so nỗ lực càng quan trọng, nàng có nhập Tu Tiên giới tư cách, lại cũng ở trong đó phí thời gian năm tháng, nghiêng ngả lảo đảo, lăn lê bò lết, mình đầy thương tích......

Cuối cùng cũng không quá vô danh tiểu tốt.

Tứ Hải Bát Hoang, nàng phân lượng, nhẹ đến kích không dậy nổi một tia gợn sóng.

Thẳng đến nàng không thể hiểu được trói định tâm nguyện hệ thống.

Nghe nói cái này hệ thống trói định ký chủ mục đích là muốn hoàn thành nhiệm vụ đối tượng tâm nguyện, hoàn thành là có thể được đến hồi báo.

Lúc này báo là hệ thống cùng nàng tam thất phân.

Ba phần tâm nguyện chi lực lớn mạnh hệ thống ở nó thế giới lực ảnh hưởng, bảy phần dư nàng chính mình, dùng để cho nàng tăng lên huyết mạch.

Nàng huyết mạch, không phải hệ thống thương thành những cái đó linh thú huyết mạch.

Chu Tước, phượng hoàng, khổng tước...... Đều là thần điểu.

Nàng một con chim hoàng oanh, cũng muốn chen vào thần điểu chi liệt!

Cho nên, đây là cùng có lợi cộng thắng quan hệ, li sanh cũng không quan tâm hệ thống ở thế giới nào, bởi vì nàng vẫn luôn ở vào bị động trạng thái, hỏi nhiều không có ý nghĩa.

Nàng nhắm mắt lại, tiếp thu nguyên chủ Thẩm chỉ y ký ức.

Đại càn triều, nhạc dương trưởng công chúa Thẩm chỉ y, tiên đế hiền hoàng quý phi sở ra, đến hoàng đế Thẩm lang, lâm tri vương Thẩm giới yêu thích, nhiên phương bắc địch quốc tới phạm, lúc đó Thẩm lang không người nhưng dùng, chỉ có thể làm Thẩm chỉ y đi hòa thân.

Tổng phim ảnh: Tình nhu giọt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ