Thẩm chỉ y 51
-
Tạ mời, chỉ y càng thích có tự biết hiển nhiên nhưng không thánh mẫu khương tuyết huệ.
Sẽ không chọc phiền toái.
Chỉ là, có thể không tiến cung tới, phiền toái mới là ít nhất.
"Đại gia đưa lễ vật, ta đều thực thích!"
Chỉ y làm cung nhân đem này đó thu hồi tới, cười cười: "Ta ngày sau tìm thứ tốt, cũng tặng cho các ngươi!"
Kỳ thật nàng trong cung liền có không ít đồ vật, trở về chọn vài món cũng đúng.
Tiết xu thân thiết nói: "Điện hạ thân phận quý trọng, không cần phải cho chúng ta lo lắng cái gì, kỳ thật có thể tiến cung cùng điện hạ hảo hảo ở chung, đã là thần nữ nhóm lớn nhất phúc phận!"
Nàng nói chuyện xác thật thông minh, hống đến chỉ y rất cao hứng: "A Xu nói giỡn, chúng ta cùng lớn lên, ngươi nhưng đừng soàn soạt ta!"
Thay lời khác tới nói, Tiết xu là cái không đáng thâm giao người, nhưng cũng là cái đáng giá lợi dụng người, bởi vì có ích lợi, nàng liền sẽ nỗ lực hướng lên trên bò.
Nhưng đây cũng là bính kiếm hai lưỡi, bởi vì có thể hoàn toàn bị ích lợi thu mua người, sẽ không nguyện trung thành bất luận cái gì thế lực, chỉ biết thuận lợi mọi bề, kẽ hở cầu sinh.
So với Tiết xu, thấy rõ sở hữu cốt truyện điểm về sau chỉ y, cảm thấy chu dần chi kỳ thật là càng tốt dùng.
Bất quá hiện tại, lá mặt lá trái đi.
Thấy chỉ y đột nhiên đề cập các nàng quan hệ, Tiết xu cười đến càng mềm càng thân thiết, nàng tổng bởi vì cùng chỉ y quan hệ hảo mà càng thêm đã chịu các cô nương lấy lòng, cũng không muốn xa cách này đoạn quan hệ: "Nguyên nhân chính là cho chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta mới hiểu biết ngươi nha!"
Đương nhiên Tiết xu bản nhân cũng là thực ưu tú, chỉ là có chỉ y tầng này quan hệ, càng là dệt hoa trên gấm mà thôi.
Mặt khác các cô nương cũng cười hì hì tìm đề tài, chỉ có khương tuyết ninh ngồi ở góc không người hỏi thăm.
Lúc trước vưu nguyệt ra cái ác độc chủ ý mê hoặc Diêu tích cái này ngốc cô nương đi bức trương che từ hôn, đó là khương tuyết ninh bạch nguyệt quang, nàng như thế nào có thể chịu đựng, trực tiếp ở trong hoàng cung liền đem vưu nguyệt gắt gao ấn vào trong nước, kia lực đạo, làm nàng chết đuối không thành vấn đề.
Lần này động tác, làm các cô nương đối khương tuyết ninh cái này hương dã nha đầu cảm quan càng kém, vưu nguyệt tính tình là thực ác độc, Diêu tích tưởng từ hôn khóc thút thít cũng không sai, nhưng khương tuyết ninh thật sự không có thân phận cùng tư cách đi ấn chết Thanh Viễn bá phủ đích nữ.
Nàng chỉ là Hộ Bộ thị lang nữ nhi.
Khương bá du ở trên triều đình luôn luôn thuộc về chim cút kia loại, bo bo giữ mình, làm việc cẩn thận, cũng không đắc tội với người, nhưng cũng không có công lớn lớn hơn, trừ phi tất yếu, Thẩm lang nơi nào sẽ cho hắn thăng quan làm thượng thư?