Thẩm chỉ y 41
-
Cảnh trong mơ chỉ y, vũ mị thẹn thùng, nàng ăn mặc đỏ đậm váy dài, đầu đội hắn đưa hồng mã não tơ vàng trâm cài, khóe mắt vết sẹo câu ra ửng đỏ tình ý, phi phác tiến trong lòng ngực hắn, nhu nhược đáng thương hỏi: "Yến lâm, nếu không có khương tuyết ninh, ngươi có phải hay không liền thích ta?"
Nếu không có khương tuyết ninh, ngươi có phải hay không liền thích ta?
Những lời này giống một cái ma chú, lặp lại ở yến lâm trong tai tiếng vọng.
Hắn lại là không chịu khống chế mà vòng lấy nàng eo, tiếp thu nàng ôm cùng tình ý: "Ngươi đang nói cái gì? Khương tuyết ninh là ai?"
Trước một giây hắn còn biết khương tuyết ninh, sau một giây hắn cũng đã quên mất.
Vô thường cảnh trong mơ chi phối hạ, yến lâm cho rằng chính mình cùng chỉ y vẫn như cũ là cái kia hai nhỏ vô tư thanh mai trúc mã, nên trời sinh một đôi, nhân duyên chú định.
"Đúng rồi, khương tuyết ninh là ai đâu?"
Chỉ y cười cười, tựa hồ cũng ở yến lâm nói lúc sau mất đi ký ức.
Nàng kiều diễm khuôn mặt thượng hàm chứa e lệ, nhìn đến yến lâm tâm viên ý mã, cúi đầu, thành kính mà hôn lên nàng môi.
Nghiền nát, dây dưa, bóng loáng tinh tế da thịt phảng phất bạch ngọc oánh nhuận.
Đó là như vậy nước chảy mây trôi.
Bắt mắt hồng cùng bạch kích thích yến lâm mắt, hắn hô hấp chậm rãi trở nên thô nặng.
Nàng khóe mắt lập loè lệ quang, nàng mặt hàm xuân ánh phấn, nàng môi kiều diễm ướt át......
Yến lâm bừng tỉnh gian, rối loạn hô hấp cùng đúng mực.
Nhĩ tấn tư ma, triền miên lâm li.
Hồng lãng quay cuồng, lại là giấc mộng Nam Kha.
Yến lâm chỉ cảm thấy chính mình cả người đều phải bị nóng chín!
Hắn như thế nào sẽ làm, làm như thế cảm thấy thẹn mộng!
Trên giường cùng hạ thân ướt át, cơ hồ làm hắn không mặt mũi gặp người.
Nhưng hắn hôm nay còn muốn đi hoàng cung nghe tạ nguy ngày giảng!
Sẽ gặp được chỉ y!
Yến lâm không cái kia mặt đi.
"Thanh phong, ngươi đi hoàng cung cho ta báo giả, liền nói ta nhiễm phong hàn, muốn ở nhà tu dưỡng mấy ngày."
"Đúng vậy."
Thanh phong tuy rằng kỳ quái, nhưng vẫn là theo chủ tử phân phó đi.
Văn Hoa Điện nội, tạ nguy nghe hạ nhân báo thanh phong nói, chỉ gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
Chỉ y lại thoáng nhướng mày.
Yến lâm bị bệnh?
Hôm qua nàng giống như cũng chỉ nói một ít giống thật mà là giả nói, có thể đem yến lâm gia hỏa này tưởng bị bệnh đi?