Khương ly ly 21
-
Hắn đem ly ly bại lộ bên ngoài thủ đoạn bỏ vào trong chăn: "Xem ra hắn cũng không phải thực để ý ngươi cái này tân hôn thê tử."
Ở cung xa trưng xem ra, cái gì lý do đều cùng cứu người không quan hệ.
Nữ khách viện thông minh mặt có vô phong, kia cùng khương ly ly bị chữa khỏi có quan hệ gì?
Hiện tại xem khương ly ly mặt ngoài bệnh trạng là khởi hồng chẩn cùng thần chí không rõ, thời gian lại lâu một chút, ai biết mặt sau bệnh trạng là cái gì? Vạn nhất cung gọi vũ không có ở trong khoảng thời gian ngắn tra ra vô phong thích khách là ai, như vậy kéo xuống đi, khương ly ly đã chết, hoặc là lưu lại di chứng làm sao bây giờ?
Ở cung xa trưng xem ra, này bất quá đều là cung gọi vũ lý do.
Liền chính mình nữ nhân đều hộ không rõ ràng lắm, còn cố ý làm nàng chịu khổ.
Thật là dối trá lại vô năng.
Bất quá cung xa trưng cũng sẽ không đại phát thiện tâm, cung gọi vũ kêu hắn nghiên cứu này độc, kia hắn liền nghiên cứu đi, cuối cùng khương ly ly sẽ thế nào, kia đều không liên quan chuyện của hắn, cửa cung dưỡng cá nhân cả đời, dư dả.
Lại nói lúc này, ly ly đột nhiên giãy giụa một chút, lúc trước bị thị nữ thoát đến chỉ còn áo lót thân thể bỗng nhiên lộ ra một tảng lớn da thịt, trong đó còn trộn lẫn ly ly thống khổ nói mớ thanh: "Không cần...... Ninh Ninh, cha! Nương! Ninh Ninh bị bắt đi...... Ninh Ninh!"
Cung xa trưng tầm mắt giống bị năng tới rồi dường như, chạy nhanh đứng dậy đem chăn hướng trên người nàng vung, đãi xác định hắn cổ dưới không có lộ ra một tấc da thịt về sau, mới xoay người cho chính mình đổ chén nước uống.
Nước lạnh xuống bụng, trên mặt hắn nhiệt ý cuối cùng lui một ít.
Mới vừa rồi hắn là thấy được...... Không nên nhìn thấy đồ vật.
Trắng nõn, còn trụy diễm lệ hồng.
Tuy rằng cung xa trưng cũng không biết những cái đó hồng là cái gì, nhưng xương quai xanh dưới, kia phồng lên độ cung hắn lại biết ra sao khí quan.
Thật là đem hắn cấp sợ tới mức mặt đỏ tim đập.
Bất quá...... Nàng đang nói cái gì?
Ninh Ninh là ai?
Cung xa trưng thấu đến gần một chút, nhìn thấy trên mặt nàng rậm rạp hồng chẩn, trong lòng đối cung gọi vũ càng thêm khinh thường cùng vô ngữ, dựa theo này độc khuếch tán tốc độ, một ngày không đến, này hồng chẩn chỉ sợ cũng muốn lan tràn.
Hảo hảo một cái cô nương gả tiến vào mới mấy ngày liền hủy dung, cung gọi vũ cũng thật phế vật a.
Cung xa trưng đều không phải là cái gì thương hương tiếc ngọc người, dung mạo xấu đẹp hắn tuy có thể phân biệt, ở trong lòng hắn lại không gì khác nhau, chỉ là ở người ngoài trong mắt bất đồng thôi.
Nhưng nàng lại không phải gả cho hắn.
Chỉ có thể nói nàng xui xẻo lạc.
Lại nói cung gọi vũ bên này, hắn ra y quán về sau liền không có lại đi quản ly ly sự, bởi vì bách thảo tụy nguyên nhân, hắn cần thiết muốn bắt đầu kế hoạch, dùng để che lấp.